ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-19:09 น.
พรุ่งนี้จงเชื่อมั่นในตนเองและลุยไปเลย ใครอยากได้งานลุยงาน มีความขยันเต็มที่ เดินทางต่างประเทศได้มีความอุตสาหะวิระยะได้เงินได้ทอง ค้าขายที่อยู่ ที่ดิน อาคารพาณิช รวมถึงอสังหาริมทรัพย์รุ่งได้ดี ส่วนที่ใครชอบเรื่องเสี่ยงโชคลาภก็จะประสบความสำเร็จ ดวงดี รวมถึงการเก็งกำไรหุ้นต่างชาติจะมีหลายตัวที่ขึ้นหรือทำรายได้สวนกระแสหักปากกาเซียนเลยครับ เลข 1 มาแรงนะ จะไม่ทำให้ใครผิดหวัง 1 ใส่อะไรที่คุณชอบ แต่ 7 1 9 ก็อย่าลืม สลับตำแหน่ง หนึ่งตัว สองตัว สามตัว ร่ำรวยกันทุกๆคน
สีมงคล สีทอง สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 0 1 4

คนเกิดวันอาทิตย์
มีรายจ่ายแต่เช้าช่วงนี้จะมีความกังวลกับปัญหาภายในจิตใจที่ซ่อนอยู่แต่พยายามจะผ่านพ้นไปได้ เรื่องของการงานมีปัญหาหนักใจกับคำพูดของใครบางคนแต่ก็ช่างมันเถอะทุกอย่างจะผ่านไปได้ถ้าเราหนักแน่น ช่วงนี้จะมีโชคมีลาภจากคนรัก สุขภาพปวดขา หรือกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันจันทร์
มีความช่างฝันและความคิดจินตนาการสูงในช่วงนี้รวมถึงมีโชคลาภจากความฝันดวงดี จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามรวมถึงต่างประเทศได้ ความรักจะมีคนอายุน้อยกว่าสุภาพเรียบร้อยเข้ามาในชีวิต การเงินใช้จับจ่ายตลอดในช่วงนี้ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

คนเกิดวันอังคาร
จะรับทรัพย์ตลอดทั้งวัน มีโอกาสได้เงินได้ทองตามความคิดที่ตัวเองตั้งใจใฝ่ฝันเอาไว้รวมถึงการวางโครงการอะไรมักจะประสบความสำเร็จดังใจหมายรวมถึงมีโชคลาภจากคนรักคู่รักได้ มีการเดินทางตลอดเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงการแข่งกับเวลา สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับการลื่นล้ม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะได้การเงินการทองตลอดในช่วงนี้ซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ จะทำอะไรต้องเผชิญแล้วจะได้ดีแน่นอนแต่ต้องระวังคำพูดและการเจรจาอาจมีกระทบกระทั่งกันบ้างต้องรอบคอบสักนิด. ได้ถึงคนรักและคนใกล้ตัวควรที่จะต้องไม่คิดเล็กคิดน้อยจึงจะดี สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจระบบภูมิแพ้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้หลายๆปัญหามีประดังเข้ามาตลอด ให้ต้องตามแก้ไข รวมถึงใครบางคนมีโอกาสเปลี่ยนงาน โยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือบริษัท แต่ช่วงตอนเย็นจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆรวมถึงโชคลาภ และมีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
โชคดีมาก่อนเลยมีโอกาสถูกล็อตเตอรี่หรือเสี่ยงโชคได้ จะทำอะไรในช่วงนี้มีความสำเร็จอยู่แต่อาจจะล่าช้าบ้างเพราะต้องมีคนหรือปริวารคอยช่วยเหลืออยู่ด้วย ความรักระวังมีปากมีเสียงเกี่ยวข้องกับความหึงหวงรวมถึงปัญหาเก่าๆ สุขภาพความดัน ไมเกรน ปวดหัว

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รายจ่ายเยอะตั้งแต่เช้ายันเย็นแต่ก็มีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ถึงจ่ายไปแล้วก็มีความดวงดีมีโชคลาภถูกหวยรวยเบอร์จะมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองตั้งใจหรือมีความมุ่งมั่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานช่วงนี้มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหญ่ใหญ่เช่นบ้านรวมถึงรถและอสังหาริมทรัพย์ทั้งเก่าใหม่หรือแม้กระทั่งใครติดต่อเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคารจะผ่าน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ความรับผิดชอบเยอะรวมถึงหน้าที่การงานที่จะต้องตัดสินใจทำอะไรแบบเด็ดขาดและมีความมุ่งมั่นในสิ่งต่างๆแต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี ช่วงหลัง 4 โมงไปแล้วจะได้รับเงินก้อนใหญ่จากความดวงดีมีโชคมีลาภจากล็อตเตอรี่ หรือแม้กระทั่งจากการเจรจาพูดคุยต่อรองสิ่งใดแล้วเรามีโอกาสประสบผลสำเร็จ มีดวงไปวัดไปทำบุญ ทำทาน ใส่บาตร รวมถึงทำสังฆทาน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664