“เซลิน่า เพียซ” เผยเคล็ดลับปากกระจับสวยด้วยสารเติมเต็ม “Filler HA”

เป็นเซเลบริตี้ และอดีตนักแสดงสาวสวยที่ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เรื่องของความสวยความงามนั้นเธอยังคงหมั่นดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดสำหรับ “เซลิน่า เพียซ” สาวสวยที่รักการท่องเที่ยวและการดูแลตัวเอง ที่ถึงแม้วัยจะเพิ่มมากขึ้น แต่เธอไม่ปล่อยตัวเองให้ใบหน้า และร่างกายตัวเองนั้นร่วงโรยไปตามกาลเวลา ยังคงหมั่นทำตัวเองให้ดูดี ดูสวย อ่อนเยาว์กว่าวัยอยู่อย่างสม่ำเสมอ

เซลิน่า กล่าวว่า จะให้ความสำคัญในการดูแลรูปลักษณ์ทั้งภายในและภายนอก โดยเฉพาะภายนอกที่ผู้คนสามารถมองเห็นเราได้ อย่างกรณีเรื่องริมฝีปากเนี่ย เป็นอะไรที่ใคร ๆ ก็มองเห็นเราได้ชัดเจนมาก โดยยอมรับว่า ริมฝีปากของตนเองยังไม่ค่อยสวยและมีความโดดเด่นพอ จึงปรึกษาเพื่อนสนิทว่าควรทำอย่างไร ปรากฏว่า ได้รับคำแนะนำให้ทำริมฝีปากสวยเป็นกระจับ และแนะนำคุณหมอพร้อมกับสถานที่ จึงตัดสินใจทำทันที


ตัวเองมีความคิดอยากจะปรับริมฝีปากของตัวเองให้ดูอวบอิ่ม รูปทรงกระจับ เหมือนไฮโซชื่อดังฝั่งยุโรป เลยคิดว่าการใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) ตามที่ได้ศึกษามาในระดับหนึ่ง น่าจะตอบโจทย์เรามากที่สุด แต่มองหาหลายคลินิก แล้วได้ปรึกษาเพื่อนๆ ด้วย เพราะเคยได้ยินข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับสารเติมเต็มมาเยอะ กลัวเจอใช้ของปลอมมาฉีดเข้าใบหน้าเรา เลยเลือกคลินิกที่ดีที่สุด แล้วพบว่าที่ ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC หรือAIC Clinic เขาขึ้นชื่อและมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) มาก

“หลังจากที่เข้ามาหาคุณหมอบอย แล้วได้ฉีดสารเติมเต็ม ปรับทรงริมฝีปากไปแล้ว ยอมรับตรงๆ เลยว่า คิดไม่ผิดที่เข้ามาที่ AIC Clinic ต้องขอบคุณเพื่อนที่แนะนำให้เข้ามาเจอคุณหมอบอยจริง ๆ ตอนที่เข้าไปทำไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรมาก แล้วหลังทำตอนนี้ริมฝีปากเป็นไปตามที่เราคาดหวังได้ ดูสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ประทับใจมากจริงๆ ต้องขอบคุณคุณหมอบอย ที่ทำริมฝีปากของเซให้สวยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม” เซลิน่า เพียซ เซเลบริตี้สาวกล่าวอย่างมั่นใจ



หมอบอย-นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แพทย์ประจำศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC (AIC Clinic) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม (Filler HA) กล่าวว่า การปรับรูปทรงริมฝีปากของคุณเซลิน่า ให้มีรูปทรงสไตล์นางแบบที่สวยเฉี่ยวนั้น ได้ใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) ในการฉีดเพื่อปรับรูปทรงใหม่ และทำให้ริมฝีปากของคุณเซลิน่ามีเสน่ห์เย้ายวน เสริมกับใบหน้าที่ดูมีความเป็นลูกครึ่งอยู่แล้ว ให้ดูสวยเฉี่ยว เหมือนนางแบบสายฝอ (ฝรั่ง) ด้วยการใช้เทคนิคการฉีดด้วยเข็มปลายทู่ และฉีดสารเติมเต็มแต่งบริเวณมุมปากให้ยกขึ้นเล็กน้อย เสริมใบหน้าให้ดูหวานขึ้นอีกนิดด้วย