โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เปิดเทศกาลอาหารอินเดีย สัมผัสต้นตำรับความอร่อยแดนภารตะ

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับร้าน  “บาวาร์ชิ” ร้านอาหารอินเดียชั้นนำ จัดเทศกาล “อาหารอินเดีย” ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ของโรงแรมฯ ชวนผู้ที่หลงใหลในกลิ่นเครื่องเทศและรสชาติของอาหารอินเดีย สัมผัสประสบการณ์แห่งความอร่อยจากต้นตำรับแดนภารตะ รังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์จากร้านบาวาร์ชิ ร้านอาหารอินเดียชั้นนำระดับประเทศ ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย


โดยได้รับรางวัลจาก Thailand Tattler ให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลาหลายปีติดต่อกันและยังได้รับ Certificate of Excellence จาก Trip Advisor เป็นประจำ รวมไปถึงรางวัลจาก Readers Choice ให้เป็นร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุดในต่างประเทศ โดยสภาร้านอาหารอินเดีย พร้อมเสิร์ฟอาหารรสจัดจ้าน อาทิ  แกงกะหรี่เนื้อแกะ แกงผักโขมกับชีส ไก่ย่างเคี่ยวในซอสแกงกะหรี่ มันฝรั่งและดอกกะหล่ำบดใส่เครื่องเทศ โรตีและขนมปังอินเดียและเมนูเด็ดอื่นๆอีกมากมาย รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ให้คุณเลือกสรรความอร่อยได้อย่างไม่จำกัด พิเศษสุดคุ้ม! “มา 4 จ่ายเพียง 3” เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ลิ้มลองรสชาติความอร่อยเลิศของอาหารอินเดีย ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 23 มิถุนายน 2562  ในราคาเพียง 820 บาทสุทธิ สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน 11:30 -14:30 น.และราคา 1,120 บาทสุทธิ สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ 18:00 - 22:30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02-131-1111 หรืออีเมล square@novotelairportbkk.com