ย้อนเวลากับมาร์ตินี่ค็อกเทลสุดคลาสสิค ณ รอยัล ออคิด เชอราตัน

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน พาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสความคลาสสิคกับค็อกเทลที่ครองใจนักดื่มทั่วโลกตลอดกาลอย่าง มาร์ตินี่ เริ่มต้นค่ำคืนของคุณไปกับเครื่องดื่มเข้มๆโดยมิกโซโลจิสต์มากประสบการณ์ ด้วยรสชาติของวอดก้าที่ผสมผสานกับกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรจากเหล้าเวอร์มูธ ต้องห้ามพลาดกับ ดราย มาร์ตินี่ 1914 (360 บาท++) หรือสำหรับคนที่ชอบค็อกเทลรสชาติกลมกล่อมดื่มง่ายลื่นคอ ด้วยความหอมจากเหล้าเวอร์มูธที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับความเค็มจากมะกอกต้องลอง มูนชายน์ มาร์ตินี่ 1964 (390 บาท++) 

และเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นด้วยรสชาติของเหล้ารสหวานปลายลิ้นตัดกับรสเปรี้ยวนิดๆของน้ำแบล็กราสเบอร์รี่เหมาะสำหรับคุณสุภาพสตรีอย่าง เฟรนช์ มาร์ตินี่ 1984 (510 บาท++) และยังมีของทานเล่นหลากหลายสัญชาติที่ทางเชฟรังสรรค์มาให้เข้ากับค็อกเทลแก้วโปรดของคุณอย่างอาหารทานเล่นสัญชาติอิตาเลี่ยน มะเขือเทศตากแห้งและมะเขือม่วงย่าง เสิร์ฟกับกระเทียมแช่ในน้ําส้มบัลซามิกเข้มข้น (199 บาท++) จากฝรั่งเศส สลัดแตงกวาบีทรูทม่วงทอดกรอบและมะกอกดำ (199 บาท++) ของทานเล่นสุดฮิตของชาวอเมริกันอย่าง บอร์ดเวย์ชริมพ์ กุ้งตัวโตราดด้วยซอสวอดก้า (250 บาท++) และอีกมากมาย

ลิ้มรสค็อกเทลสุดพิเศษที่หาทานยากในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ที่ ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ กริลล์ หรือเลือกนั่งฟังเพลงสบายๆ จิบค็อกเทลที่ ล็อบบี้ เลาจน์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฏาคม 2562 ราคาข้างต้นนี้ยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม 10%  บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และไอคอนสยามถึงโรงแรมฟรีทุกครึ่งชั่วโมง  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร  02266 0123 อีเมลล์: events.rosh@sheraton.com ไลน์แอด: @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com