แม่ค้า 100 ล้าน ‘หน่อย ปนันชิตา’’ ปั้นธุรกิจลดอ้วน มั่นใจ ปลอดภัย




“หน่อย” ปนันชิตา แก่นจันทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ปนันชิตา จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Pananchita Per และ Pananchita SOL ได้เผยว่า ก่อนจะมาเป็นแบรนด์ Pananchita ได้ดำเนินธุรกิจมาได้ 5 ปี ลองผิดลองถูกมาก็พอสมควร และตัวเองเคยอ้วนมาก่อนจากการเป็นคุณแม่ลูก 2 เลยเกิดความคิดอยากทำอะไรที่เป็นอิสระ และได้ผลจริง ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า การขายของออนไลน์ทำให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ตัดสินใจ ทุ่มเทให้กับการขายของในอินเตอร์เน็ตจนสร้างยอดขายได้มากมาย
 

ส่วนผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายล็อตแรกมีการสั่งจองมูลค่ารวมถึง 60 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่า ภายในสิ้นปีนี้ยอดขายจะทะลุ 100 ล้านบาทแน่นอน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดความอ้วนได้จริง ใช้แล้วเห็นผลจึงบอกต่อ โดยในวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 จะมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ที่ห้างสยามพารากอน
 

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่โดดเด่น ได้แก่ Pananchita Per และ Pananchita SOL โดย Per ช่วยในเรื่องของการล้างสารพิษ ดักจับไขมันส่วนเกิน ทำให้ขับถ่ายดีขึ้น และยังทำให้หุ่นกระชับ มี 5 ซอง ราคา 590 บาท เพียงดื่มก่อนนอนวันละซอง ส่วน Sol เป็นสเต็มเซลล์ ช่วยเผาผลาญดักจับไขมันเช่นกัน ลดระดับคลอเรสเตอรอล ช่วยทำให้การทำงานของหัวใจมีประสิทธิภาพขึ้น โดยสินค้าทั้ง 2 ตัว ยังช่วยให้ดูเด็กขาวใส
 

“ปนันชิตา” กล่าวต่อว่า จุดแข็งของเราคือ มีการเลือกโรงงานที่ได้คุณภาพ มาตรฐานระดับโลก มาทำการผลิตให้ และความพิเศษของผลิตภัณฑ์คือ ใช้ส่วนผสมจากในยุโรปที่ค่อนข้างพรีเมี่ยม เพราะตลาดในบ้านเราไม่ค่อยใช้ส่วนผสมจากยุโรป เราได้นำมาผสมผสานและได้ให้ลูกค้าทดลองใช้ จนเห็นผลเปลี่ยนแปลงจริง ในอนาคตเราได้วางแผนปรับปรุงสูตรให้ดียิ่งขึ้น และจะมีสินค้าตัวใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ แน่นอน โดยเราจะดูความนิยมของตลาดไปทีละไตรมาส


“เบื้องต้นเรามุ่งเน้นวางรากฐานตลาดในประเทศให้แข็งแรงก่อน โดยทำการตลาดผ่านออนไลน์เป็นหลักและผ่านตัวแทนจำหน่าย โดยตามต่างจังหวัดเราได้พยายามเจาะตลาดให้ครอบคลุมมากที่สุด ส่วนตลาดในเพื่อนบ้านยังไม่ได้เน้นมาก แต่ก็มีตัวแทนได้นำไปจำหน่ายบ้างแล้ว ได้แก่ ลาว กัมพูชา พม่า ส่วนในยุโรปเป็น สวีเดน” 


หากถ้าใครสนใจอยากทดลองสินค้าหรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่าย ก็สามารถสอบถามรายละเอียด หรือเข้าไปเยี่ยมชมในเว๊บไซต์ https://www.pananchitabrand.com และ FB : Pananchita