ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 20:09 น.
หลายๆคนยังคงเป็นวันหยุดชดเชยกันอยู่แต่ก็มีหลายๆท่านคงทำงานกันแล้ว ก็ขอให้ขยันกันนะจะได้เงินได้ทองมากมายในช่วงนี้ เชื่อเถอะทุกสิ่งทุกๆอย่างคนเราต้องกินต้องใช้แต่อยู่ที่ใครจะสามารถ เก่ง มีความนักขายและสื่อสารได้ดี แต่ที่มาทุกๆอาชีพต้องมีความซื่อสัตย์และใจกว้าง ในยุคที่แข่งขันกันสูงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีประเทศที่เด่นสุดและประเทศที่ด้อยที่สุด เมื่อมองมุมเล็กลงมาก็คือสังคมของแต่ละประเทศ คือคนนี่แหละเป็นตัวแปรที่สำคัญ ประเทศที่ด้อยก็จะยิ่งแย่งกันหรือถีบตัวกันของแต่ละคน คนที่อ่อนแอที่สุดจะตายลงไปเอง เราเองก็คงไม่อยากเป็นคนคนนั้นแน่นอน เราจึงต้องมีความกระตือรือร้นกันมีความนักขาย นักพูด และมีความสุขให้เป็นจึงจะดีมากๆ เชื่อว่าเรายังหาเงินกันได้ดีและดีมากด้วย 
สีมงคล สีเหลือง สีดำ สีเขียว
เลขมงคล 4 0 7

คนเกิดวันอาทิตย์
การเงินมีเรื่องต้องจับจ่ายตลอด รวมถึงยังคงมีความว้าวุ่นบ้างกับอนาคตของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เรื่องการงาน มีความกังวลบวกกับการพยายามตั้งสติ ตั้งใจทำความดีกับชีวิต รวมถึงความกตัญญู มีดวงทำบุญใส่บาตร รวมถึงการบริจาคทานให้กับคนพิการ คนชรา และมีการเดินทางแบบกระทันหัน

คนเกิดวันจันทร์
มีความสุขมากกับชีวิตในปัจจุบันและในอนาคต มีความรอบคอบและมีน้ำใจแบ่งปันให้กับทุกๆคน จะได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ รวมถึงตัวเราเมตตาผู้ใต้บังคับบัญชา ความรักได้แต่งงาน หรือได้ไปงานแต่งงาน มีความสุขมากคนโสดพบรัก คนมีครอบครัวแล้วได้คู่ดีมากใจบุญรักครอบครัว สุขภาพแข็งแรงมีความสุขเจริญอาหาร

คนเกิดวันอังคาร
มีความเพียรพยายามทุกๆเรื่องในช่วงนี้ที่จะทำให้สำเร็จให้ได้ เรื่องงานมีความมุ่งมั่นอุตส่าห์ ก็ต้องอดทนทุกๆเรื่อฝถึงจะได้ดี มีดวงเดินทางแต่เช้าเรียกว่าต้องบังคับตัวเองตื่น ไปโน่นไปนี่แข่งกับเวลาตลอด การเงินจะโชคดีมีผู้ใหญ่เมตตา รวมถึงมีโชคมีลาภตลอดไม่ว่าจะไปไหน น้ำพักน้ำแรงก็มี เสี่ยงโชคก็ได้อีกก็เรียกว่าสองต่อเลย ความรักมักจะพลัดพรากหรือหาคู่ยากสักนิดสำหรับคนโสด สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน คำสั่งของผู้ใหญ่ให้ไปช่วยงานตรงนั้น ตรงนี้ก็เรียกว่าจะทำอะไรช่วงนี้มีแต่คำสั่งไม่ทำไม่ได้ ไม่ทำก็ต้องย้ายหนีหรือออกงานก็ว่าได้ แต่ถ้าใครมีสิ่งที่ดีกว่าก็ย้ายได้ รวมถึงที่อยู่อาศัยด้วย ด้านความรักจะดีมีคนเข้ามาไม่เหงาแล้วคนโสด โชคลาภก็มีอยู่กับกับคนใกล้ตัวนี่แหละนำมา สุขภาพต้องมีโอกาสพบแพทย์พบหมอเสริมความงาม หรือศัลยกรรม รวมถึงการบริจาคเลือด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีดวงเดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรมโดยไม่คาดคิด รวมถึงการงานในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่หรือหัวหน้าใหม่มีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน มีโชคมีลาภจากการพูดการเจรจา ใครอยากขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้แนะนำให้ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง หรือมีนามบัตรมีไว้แล้วรวยไพ่ 1 เหรียญของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จะเฮงมากๆในช่วงนี้ ความรักรักกันมากขึ้นจะให้อภัยกันทุกๆเรื่อง สุขภาพจะมีโอกาสแพ้บางสิ่งบางอย่างทำให้ท้องเสีย รวมถึงต้องทานยา

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีทั้งสองอย่างเข้ามาพร้อมๆกัน ดวงดีได้โชคได้ลาภจากผู้หญิงผิวขาวบางนำมาและต้องจ่ายหรือเสียเงินให้กับการทำบุญทำทานให้กับคนชราหรือคนพิการ ได้ไปสถานที่ปฎิบัติธรรม หรือมูลนิธิ การงานช่วงนี้มีโอกาสได้รับการชักชวนจากใครบางคนให้ไปทำงานด้วยหรือช่วยหาคน หาลูกค้าให้กับเพื่อนๆรวมถึงญาติพี่น้อง ความรักมีปากมีเสียงกันในเรื่องไร้สาระมากๆ ต้องตามง้อกันหน่อย สุขภาพปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวไปหมดเหมือนการนอนผิดท่า

คนเกิดวันศุกร์
ความรักในช่วงนี้มีบทบาทกับชีวิตมากๆอยากให้ออกมาดี การย้ายบ้านก็เพราะคนรัก การย้ายงานก็เพราะคนรัก ร่วมถึงการทำอะไรร่วมกัน ลงทุนด้วยกันก็เรียกว่าต้องมีส่วนร่วมตลอดจะทำอะไรเป็นตัวของตัวเองยากมาก เพราะจะมีคนบงการหรือเรียกว่าบังคับ แต่ให้ทำตามเดี๋ยวจะดีมากเอง สุขภาพวิงเวียนศรีษะคล้ายจะมีความดัน แต่ไม่ร้ายแรง

คนเกิดวันเสาร์
มีหลายๆสิ่ง หลายๆอย่าที่จะต้องทำในช่วงนี้ มีเงินทองหรือรายได้สูง รวมถึงความโชคดีมีเข้ามาจะได้จากคำพูดหรือการเจรจา การค้าขายอะไรที่สร้างรายได้เพิ่มขึ้นมีดวงเฮงทางด้านการค้าขายกับสิ่งของมงคล หรือของศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงจะได้ไปวัดหรือสถานที่สำคัญทางพระพุทธศาสนา หรือมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาตลอด ความรักมีคนอายุมากกว่าเข้ามารักเข้ามาชอบจะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนรักคนเมตตา

ฝากกดถูกใจด้วยครับ เพจอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เพจดูดวงฟรี ไลฟ์สด กดไลค์ กดแชร์ บอกต่อๆกัน
http://www.facebook.com/Mongkolhoroscope
อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664