ดวงประจำวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09-14:09 น.

ช่วงนี้เป็นช่วงไว้ทุกข์ให้กับพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ สถานที่ราชการ รวมถึงพ่อค้าประชาชน และรายการทีวีต่างๆจะใส่ชุดสีดำเพื่อเป็นเกียรติกับผู้วายชนม์ ช่วงนี้คนเราจะเข้าใจชีวิตมากขึ้น เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นของคู่โลก เราคนอยู่ก็ต้องขยันและรู้จักหน้าที่ของตนเอง ขยันและอดทนกันต่อไป ความดีจะติดตัวไปบนทางเดินของทุกๆคน เรามีกันอยู่ทั้งประเทศไทย ไม่ว่าจะประเทศไหนก็มีกำลังของประชาชนของแต่ละประเทศเป็นกองกำลังสำคัญ หาเงิน หาทอง มีทั้งคนที่รักสนุก รักความอิสระ รวมถึงคนขยัน คนขี้เกียจ และอีกหลายๆอย่างเป็นเรื่องธรรมชาติของแต่ละประเทศอยู่แล้ว
สีมงคล สีขาว สีดำ สีเหลือง
เลขมงคล 2 0 0


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นและจริงจังกับชีวิตมากในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เพียรพยายามสูง การงาน การกระทำทุกๆอย่างจะต้องเนี๊ยบ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในช่วงนี้ตลอด ศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง การเงินได้รับตลอดไม่ว่าจะค้าขายอะไรก็ได้ดี ความรักจะคอยช่วยเหลือกันและกัน สุขภาพแข็งแรงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


คนเกิดวันจันทร์
รอบคอบใจบุญมีความอุตสาหะและทบทวนเรื่องราวของชีวิต จะมีโอกาสไปวัดไปช่วยเหลือใครที่มีความลำบาก การงานจะทำอะไรก็คิดทบทวนว่าดีไม่ดีทำไปแล้วจะเกิดประโยชน์กับใครบ้าง การเงินเข้าซ้ายออกขวา จะติดต่อกับใครก็มีน้ำใจให้กับเขาก่อน ช่วงนี้ใจบุญมากและเอาตัวรอดได้ตลอด ความรักเข้าใจเห็นอกเห็นใจรักครอบครัวมาก


คนเกิดวันอังคาร
มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดด้วยหน้าที่การงานความรับผิดชอบที่มีมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็คิดตัดสินใจมุ่งมั่นทำให้ดีที่สุด. จะมีคนโอนเงินมาให้ทั้งวัน รวมถึงพูดคุยการค้าเซ็นสัญญาอะไรใหม่ๆรวมถึงการซื้อสินทรัพย์ ความรักสมหวังดังใจหมาย คนโสดพบรักต่างวัย มีกัลยาณมิตรใหม่ๆเข้ามาสนิทสนม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
หลายๆคนอยากไปทำงานต่างประเทศ ไปหาอะไรใหม่ๆในสิ่งที่ตนเองถนัดหรือไม่ถนัดก็ตาม แต่ใจสู้มากที่สุด รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ใหญ่บังคับหรือออกคำสั่งโยกย้ายให้เองเลย การเงินมีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยกว่านำมา ความรักจะพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากกว่าจริงใจจริงจังกันมาก สุขภาพแข็งแรงมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ลองมองหาอะไรใหม่ๆให้กับตนเอง รวมถึงการคิดอยากจะทำอะไรดูบ้างที่ว่าอะไรยากก็อยากจะทำดู เรียกว่าช่วงลองผิดลองถูกกับชีวิตก็ว่าได้ แต่ให้กล้าหาญลุยไปเลย ได้เงินได้ทองมากแน่นอน มีความรอบคอบมากๆไม่ว่าจะตัดสินใจอะไรก็จะพาครอบครัวมั่นคง การเงินได้ดีกับการรู้จักเก็บรู้จักเคลียร์หนี้สินเป็นอิสระ ความรักมีคู่เพราะคารมล้วนๆช่วงนี้คนโสดสมหวัง


วันพฤหัสบดี
ใช้ชีวิตสุดๆในช่วงนี้ อะไรที่อยากจะทำ จะทำให้ได้ ลองเรียนรู้ทะเยอทะยานของชีวิตไม่ลองไม่รู้ อาหารการกินลองทุกๆอย่าง รวมถึงกิเลสทุกๆชนิดที่มีอยู่ในตัว ไม่เคยซื้อล็อตเตอรี่ก็จะซื้อ และที่สำคัญดวงดีด้วยมีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชค บ้าบิ่นเป็นที่สุดไม่อายแล้วที่จะทำอะไร ขอให้มันได้เงินได้ทองมาจุนเจือครอบครัวคนที่ตนเองรัก เขาเรียกช่วงนี้ดับเครื่องชนกับชีวิตไม่กล้าไม่บ้าบิ่นคงไม่มีอะไรดีขึ้นแน่ๆ ความรักระวังจะมีคนเข้ามาเป็นกิ๊กเป็นชู้ได้ช่วงนี้ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียว


คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบราบเรียบ แต่วางแผนกับทุกๆอย่างเอาไว้แล้ว วันหยุดไปเที่ยว ไม่รับรู้กับปัญหาของใครๆ ใครจะเข้ามาขออย่านำปัญหาอะไรมาเลย ชีวิตนี้ขอมีความสุขเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เช้าทำงานเย็นท่องเที่ยวอาหารความสุขคือสิ่งที่ต้องการ การเงินเก็บเล็กผสมน้อย ใช้บ้างเก็บบ้างเก็งกำไรก็มี


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีแต่ความเสียสละอะไรหลายๆอย่างตลอด ได้มาจ่ายไปทั้งของตนเองและคนในบ้าน มีอะไรต้องซ่อมแซม ต้องใช้จ่ายรออยู่แล้ว การงานมีโอกาสทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่าง สองอย่าง รวมถึงสามอย่างได้ด้วย การพูดคุยต่อลองกับหลายๆปัญหามีเข้ามาตลอดต้องอาศัยกลุ่มและทีมงานจึงจะสำเร็จ สุขภาพปวดหลัง ปวดตามกล้าเนื้อ รวมถึงแขน ขา ความรักต้องสงบปากสงบคำสักหน่อยจึงจะดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664