Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 30 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09-22:09 น.
ใช้ความขยันและนักสู้ทำมาหากินในช่วงนี้รวมถึงใครมีความสามารถทางด้านอสังหาริมทรัพย์การติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติช่วงนี้จะได้ดีรวมถึงอาหารของกินและสถานที่ท่องเที่ยวหรือแม้กระทั่งเครื่องรางของมงคล สร้อยข้อมือมงคลโดยเฉพาะปี่เซียะ กบคาบเหรียญ มังกรคาบแก้ว หรือเต่ามังกรสวรรค์ หินมงคลต่างๆมาแรงมากในยุค พ.ศ. นี้และถ้าได้เช่าบูชาจากอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จะยิ่งดีมากๆมีโชคมีลาภ รวมถึงนามบัตรมีไว้แล้วรวย นำไปช่วยให้มีโชค มีลาภ ดวงดี ยิ่งสร้อยข้อมือปี่เซียะคู่เรียกทรัพย์ด้วยจะดีมากๆ ติดต่อทักไลน์ไอดีอาจารย์มงคล ได้ 0871084664 บอกว่าอยากจะเช่าบูชาสิ่งเสริมมงคล
สีมงคล สีเหลือง สีชมพู สีทอง
เลขมงคล 0 9 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความกังวลรวมถึงการลังเลเกี่ยวข้องกับการงานอาชีพ มีการติดต่อตลอดพูดคุยทางโทรศัพท์รวมถึงการวางโครงการในชีวิตวันข้างหน้าคำนวณทุกๆอย่าง การเงินในช่วงนี้มีการทั้งจับจ่ายและได้รับเรียกว่าเอาใจใส่เป็นพิเศษ ความรักดวงเดินทางตลอดไปกับคนรักมีโอกาสไปสถานที่สำคัญรวมถึงการกราบไหว้พระ สุขภาพระวังภูมิแพ้รวมถึงการลื่นล้มถนนลื่นใครครับขี่มอเตอร์ไซค์ควรระมัดระวัง

คนเกิดวันจันทร์
ความรับผิดชอบมาก่อนจะทำอะไรในช่วงนี้ตั้งใจและมีความอุตสาหะประกอบกับการรับปากคำพูดกับใครมา จะต้องทำให้ได้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการ งานการเงินในช่วงนี้มีเรื่องของการจับจ่ายกับบุตรหลานเรื่องของการเรียนหรือใครกำลังลงทุนให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงตนเอง สุขภาพระวังเจ็บป่วยไม่สบายเพราะการเปรียกฝน โดนความเย็นและร้อนจัดในเวลาเดียวกัน

คนเกิดวันอังคาร
การแข่งขันกับเวลาไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ ติดต่ออะไรกับใครแบบเร่งรีบตลอด อยากถูกหวยมีโชคลาภ. จึงต้องวัดใจกันมาก แต่ก็ดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงเลขเอกสาร ใบบิล ใบเสร็จ บัตรคิวจะนำโชคลาภมาให้ ด้านความรักมีปากเสียงกันนิดหน่อยแต่ก็รักกันมากเพราะความเป็นห่วงใหญ่กันทำให้มีเรื่องความไม่เข้าใจรวมถึงถึงหวงกันบ้าง สุขภาพต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามประมาทเพราะมักจะมีเรื่องฟกช้ำดำเขียวได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้คำนวณเรื่องการเงินรายรับราย-จ่ายตลอด เรียกว่าไม่ให้คาดสายตาไม่ว่าทำอาชีพอะไรไม่มีผิดพลาดแน่นอน จะต้องได้ดีจุดเสียหาย จะไม่ให้เกิดขึ้นระมัดระวังเต็มที่ การคำนวณฝนฟ้าตลอดรวมถึงการลงทุนแบบมีชั้นเชิง ด้านความรักช่วยเหลือได้เต็มที่เขาเป็นห่วงเราและรักเรามาก สุขภาพระวังปวดท้องท้องเสียหรือแม้กระทั่งกระเพาะอาหาร

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทานเก่งนัดใครเจอที่ร้านอาหารตลอดรวมถึงห้างสรรพสินค้า Shopping กินทานตลอด การงานในช่วงนี้ไม่ค่อยอยากจะทำหรือใครบางคนเลือกที่จะออกงาน. หางานใหม่ หรือลาพักร้อน ด้านความรักระวังมีปากมีเสียงกันการขัดแย้งมาจากอารมณ์แห่งตน มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครบางคน ได้ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลหรือที่บ้านของเขา สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความรอบคอบและทบทวนเรื่องราวชีวิตเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด พยายามแก้ไขและพัฒนาในส่วนที่ดีของตนเองและแก้ไขในส่วนที่ไม่ดีของตนเองให้ดีขึ้น ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้องหรือออมชอมคดีกัน ความรักมีโอกาสแต่งงานมีความผาสุข สำหรับใครที่คบค้าคบหากันมาสักระยะหนึ่ง จะตัดสินใจลงเอยกันอย่างดี การเงินประสบความสำเร็จจากคำพูดคำเจรจาค้าขายได้ดีมาก สุขภาพช่วงนี้ดูแลตนเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ รวมถึงขึ้นเหนือลงใต้ มีบ้างปวดเมื่อยตาม แขน ขาเพราะการนั่งรถ ลงเรือหรือแม้แต่ขึ้นเครื่องบินต้องใช้ระยะเวลานั่งนานๆ แต่ก็ผ่านได้ดีมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคหรือติดต่อพูดคุย การงานประสบความสำเร็จได้กำไร ความรักสำหรับใครที่ชอบดูใจใครมาระยะหนึ่งแล้วมีโอกาสสมหวังแต่งงานและใครที่ชอบชาวต่างชาติจะมีโอกาสเข้ามานะสำหรับคนโสด

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การแข่งขันมีสูงไม่ว่าจะทำงานอะไรหรือลงทุนอะไรกันอยู่ ขอให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจใจสู้ ไม่ต้องไปกังวลอะไรลุยอย่างเดียว คนรักหุ้นส่วนจะช่วยเหลือเราได้รวมถึงเราช่วยเหลือคนรักและหุ้นส่วนได้เหมือนกัน การเงินจำเป็นต้องใช้และจับจ่ายต้องใจถึงทุ่มเททุกอย่างจึงจะประสบความสำเร็จ ความรักมีความสุขเข้าใจกันเป็นอย่างดีพยายามฟันฝ่าให้ถึงเส้นชัยและก็เป็นจริงดังที่คิดจะมีความสุขมากขอให้เชื่อใจและไว้ใจกัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664