ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09-17:09 น.
วันนี้เป็นวันดีของทุกๆคนชาวไทย ใส่บาตรทำบุญทำจิตใจให้ใสสะอาด แต่งตัวให้สวย ให้หล่อ มีความผาสุข รวมถึงร่วมฉลองและมีความสนุกสนานกับการจัดงานต่างๆทั่วประเทศ ตลาด ข้าวของจะค้าขายดี รวมถึงทุกๆคนจะมีโชคมีลาภ ให้ยิ้มให้เก่ง คนโสดจะพบรักในช่วงนี้ ให้ใช้คำพูดที่เพราะพริ้งที่สุดจะเป็นเสน่ห์ของคนรักให้มาหลงไหลตัวเรา
สีมงคล สีทอง สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 1 9 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ดวงดีมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตได้หลายๆเรื่อง รวมถึงใครที่กำลังมองหางานมีโอกาสได้งานใหม่ๆ การเงินมักจะได้ซื้อทอง-ซื้อเพชร รวมถึงของมีค่า เช่นบ้าน หรือคอนโดรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เรียกว่ามีการเงินการทองเข้ามาหาตลอด ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกๆเรื่องได้ดี มีความสุข สุขภาพแข็งแรง

คนเกิดวันจันทร์
จะมีดวงเดินทางแบบกระทันหันไป มีคนชวนไปเที่ยวจับจ่ายใช้สอยซื้อความสุข แต่ต้องระวังอุบัติเหตุสักนิด. ช่วงนี้ห้ามซุกซน โดยที่ไม่ระมัดระวังอะไร ระวังลื่นระวังล้มรวมถึงการเล่นอะไรแผงๆ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานรวมถึงการทำอะไรใหม่ๆ กล้าคิดการตัดสินใจ การเงินใช้แหลก. ด้านความรักมีโอกาสคนอายุน้อยกว่าเข้ามา ทำให้สนิทสนมรวมถึงรักแบบกระทันหันเช่นเดียวกันเหมือนใจตรงกันแต่เป็นความรักแบบอิสระไม่ผูกมัด สุขภาพปวดหัว ไมเกรน รวมถึงอุบัติเหตุควรระมัดระวัง ให้ทำบุญใส่บาตร กวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีดวงดีประสบความสำเร็จในหลายๆเรื่องพร้อมๆกัน ทั้งเรื่องการงานการเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงการโอนเงิน-รายรับ รายจ่ายให้ใครก็ได้ ความรัก จะมีโชคกับคนรักคู่รักนำมาช่วงนี้ต้องให้ชมคนรักบ่อยๆจะทำให้มีความเจริญรุ่งเรืองด้วยกันทั้งคู่ การงานจะต้องเดินทางตลอดในช่วงนี้เรียกว่าชีพจรลงเท้าแต่ก็ประสบความสำเร็จโดยการใช้คำพูด การเจรจาในช่วงนี้ปากเป็นเอกดี ค้าขายประสบความสำเร็จแน่นอน สุขภาพปวดเมื่อยบ้างเล็กๆน้อยๆแขนขา

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีกิเลสสูงอยากได้อยากมีไปหมดทุกๆเรื่อง แต่ก็ประสบความสำเร็จนะเพราะดวงทะเยอทะยานและตั้งใจทำอะไรจริงจัง รวมถึงความรอบคอบ เพียงแต่ตอบโจทย์ตัวเองได้ว่าเราอยากจะได้อะไรเราจงเพียรพยายามและมุ่งมั่นไปหาแต่สิ่งนั้นและตั้งใจให้มากๆ. ก็ต้องบอกว่าจะได้ดีเพียงแต่ในช่วงนี้จะสะสมและตุลข้าวของทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็น เงิน ทอง ของแบรนด์เนม เครื่องสำอาง ไปยันความรักเจ้าชู้นิดๆ มีเรื่องชู้สาวเข้ามาตลอดรวมถึงการโปรยเสน่ห์ไปทั่วมีความสุขมาก อาจจะหลายใจมากในช่วงนี้
สุขภาพ มีโอกาสไปทำศัลยกรรม ความงาม รวมถึงการแปลงเพศ เสริมเติมแต่งในส่วนที่อยากจะมี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีแต่เรื่องการงานความรับผิดชอบที่จะต้องทำเรียกว่ามีคนหางานเอาไว้ให้รวมถึงภาระหน้าที่ต่างๆมีตลอด แทบจะไม่ได้หยุดกับใครเขา แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะว่ามีความมุ่งมั่นและความรอบคอบอยู่ ใครที่มีปัญหาอะไรอย่าพึ่งใจร้อนใช้ความคิดสติปัญญาและจะผ่านไปได้ดีการเงินในช่วงนี้มีติดขัดบ้างแต่ค่อยค่อยไปจะผ่านไปได้ แต่ก็ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ จึงต้องใช้คำพูดออดอ้อนบ้างหรือเอาใจคนสักนิดในช่วงนี้จึงจะสำเร็จ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยบางคนคิดมากคิดว่าคนรักไม่รักเพียงแต่ให้ใช้เวลาหรือคำพูดที่ดีต่อกันสักนิดจะทำให้ความรักดีขึ้น สุขภาพระวังภูมิแพ้กำเริบหรือเดินทางไปไหนต้องระวังฝนจะทำให้เป็นไข้ไม่สบายได้. ทำบุญใส่บาตรจะทำให้เกิดกุศลผลบุญทำให้ชีวิตดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ถึงแม้จะอยู่แต่บ้านก็จะได้รับทรัพย์ การเงินการทองตลอด หรือยิ่งออกไปทำงานก็มีโอกาสจะได้งานใหญ่ๆ รวมถึงการติดต่อมีการแข่งขันกันบ้าง แต่ในที่สุดเราก็จะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้จะมีอะไรต้องซ่อมแซมเสียเงินจากเรื่องของการชำรุดพังหรือเสียหายอะไร จึงมักจะใช้การซื้อใหม่เลยได้ของใหม่ ความรักระวังคำพูดสักนิด มักจะแง่งอนหรือชอบน้อยใจต่อกัน ไม่เราก็คนรักช่วงนี้จึงแนะนำว่าให้พากันทำบุญใส่บาตรสักนิดจะได้ดีขึ้นในจิตใจของทั้งสอง สุขภาพอยากไปเสริมเติมแต่งเติมความสวยความงามบนเรือนร่าง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้วางโครงการจะปรับปรุงทุกๆอย่าง เรื่องของการงานรวมถึงเรื่องบ้านซ่อมแซมปรับปรุงให้สวยงาม รวมถึงการปรับตามฮวงจุ้ย หรือใครบางคนช่วงนี้จะใช้เวลาทั้งหมดกับตนเองดูแลความสวยความงาม ความหล่อ ปรับลุค เสื้อผ้าหน้าผม ออกมาดูดีเลย และใครบางคนกำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่เรียกว่าใช้ความสุขให้กับตนเอง ยอมจับจ่ายใช้สอยการเงินกดบัตรเครดิตหรือมีเรื่องกู้ธนาคารเหมือนกันในช่วงนี้แต่จะสมหวัง ความรักยังมีดวงของความเจ้าชู้หรือชอบโปรยเสน่ห์ไปทั่วชอบเช็คเรตติ้งแต่ก็มีความสุข สุขภาพมีดวงศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพหรือการปวดเมื่อยตามแขนขาอยากแนะนำให้ทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญกับโลงศพโรงพยาบาลเอาไว้บ้างจะดีมากรวมถึง วัดพระบาทน้ำพุ การเงินได้รับและจับจ่ายตลอดเหมือนกันเรียกว่าเงินเข้าซ้ายออกขวาการงานพยายามมองหาสิ่งใหม่ใหม่ให้กับตนเองตลอดรวมถึงการออกงานเปลี่ยนงานหรืออยากจะลาพักร้อนแต่นำเวลาไปสมัครงานใหม่ ด้านความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยหรือบางคนมีเวลาและก็พากันไปทำบุญร่วมกัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664