ดวงประจำวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-13:09 น.
ช่วงนี้ให้ขยันตื่นแต่เช้าจะประสบความสำเร็จการเงินการทองช่วงนี้จะมีคนมาซื้อ-ขายกันเยอะ คนขยันช่วงนี้จะถือว่าเป็นโอกาสทองเพราะวันหยุดหลายวันที่ผ่านมาทำให้คนต้องการอะไรหรือวัตถุดิบมากคนที่ขยันเปิดร้านแต่เช้าหรือปิดดึกจะได้ดี แต่ก็ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยนะสิ่งสำคัญถ้าเรายังแข็งแรงอยู่เราก็ทำงานได้ทุกๆอย่าง
สีมงคล สีเขียว สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 9 0 9

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจว่าจะไปทางซ้ายหรือไปทางขวา ช่วงนี้รู้จักค่าของเงินมากๆพยายามเก็บเล็ก ผสมน้อย มองหาอะไรที่เป็นอาชีพและเลี้ยงชีพตนเองได้ไปตลอดชีวิตรวมถึงการทำอะไรควบคู่กับปัจจุบัน แต่จะได้รับข่าวดีกับคนอายุน้อยนำมาซึ่งความสุขรวมถึงได้โทรศัพท์เครื่องใหม่หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ความรักในช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันคนโสดจะพบรัก

คนเกิดวันจันทร์
เหมือนชีวิตในช่วงนี้จะต้องทำอะไรที่เสี่ยงอยู่ตลอดเวลา ก็ต้องกล้าคิด การตัดสินใจช้าและล้าหลังเขาไม่ได้ต้องไปก่อน ต้องเด็ดขาด แต่บอกได้เลยว่าให้กล้าจะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีมีความมั่นคงในชีวิตจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ย้ายงาน ย้ายบ้าน ความรัก มีปากมีเสียงกันเพราะการคิดเล็กคิดน้อยต้องมองข้ามบ้าง สุขภาพระวังปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนน้อย

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีดวงชีพจรลงเท้าตลอดขึ้นเหนือลงใต้ไปไหนก็ต้องใช้ยวดยานพาหนะ แต่ดีที่ประสบความสำเร็จทุกๆที่ไป มีความขยันเหมือนมีพลังงานความมั่นใจในตัวเอง แต่ก็ได้ดีการเงินจะมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงทำกำไรไม่ว่าเราจะทำอาชีพอะไรกันอยู่จะได้ดีในสิ่งนั้นมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ความรักมักไกลกันในช่วงนี้ด้วยการงาน แต่คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือการติดต่อกับลูกค้าแล้วเกิดการตรงใจกัน สุขภาพแข็งแรง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรจริงจะประสบความสำเร็จถึงแม้จะมีการแข่งขันที่มากแต่เราก็ได้ดีขอให้จงใช้ความเพียรพยายามและความรอบคอบ รับรองว่าได้ดีแน่ การเงิน มีความมั่นคงในเรื่องของการเงินตลอดจะมีคนติดต่อเรื่องรายได้เป็นที่พอใจในการทำงานอะไรของเรามีลูกค้าตลอด ความรักมีดวงไปงานแต่งรวมถึงเราแต่งงานเอง. สมหวังในความรัก รวมถึงมีโชคดีกับคนรัก สุขภาพปวดเมื่อยตามร่างกาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีการติดต่อการค้าทำอะไรก็ได้ดี จากการงานและจากคำพูดการเจรจา ช่วงนี้ให้พูดเพราะๆกับทุกๆคนรับรองได้ว่ามีโชคมีลาภ การเงินจะได้รับเงินก้อนใหญ่ รวมถึงซื้อทอง ซื้อเพชร ได้กำไรจากการเป็นนายหน้ารวมถึงขายทรัพย์สินอะไรได้ ความรักในช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันรวมถึงใครที่โกรธกันก็คืนดี สุขภาพปวดแขนตามร่างกาย เหน็บชา

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุทั้งของตนเองและคนในครอบครัวอยากให้ทำบุญกับโลงศพหรือกับมูนิธิต่างๆตามกำลังที่เรามี การงานในช่วงนี้มีแต่คนโยนการงานมาให้ต้องรับผิดชอบ. รวมถึงการทำงานเยอะแยะทำงานหนักแบบชั่วโมงต่อชั่วโมงไม่ค่อยได้มีเวลาพักผ่อน ความรักระวังมีปากมีเสียงกันรวมถึงการหึงหวง การเงินกลับได้ดี จะมีโชคมีลาภ การติดต่ออะไรซื้อขายได้กำไรรวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำๆ

คนเกิดวันศุกร์
มองหาอะไรใหม่ใหม่ทำควบคู่กับงานประจำรวมถึงใครบางคนกำลังเรียนและศึกษาในเรื่องของการงานด้วยตนเองจาก Google และ YouTube จะได้ดีและมีความคิดใหม่ๆนำมาสร้างสรรค์. รวมถึงหารายได้พิเศษและก็จะสมหวังดังใจหมายใครที่ค้าขายออนไลน์จะได้ดี ความรักคนโสดรู้สึกลังเลเวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่แต่เวลามีคู่กลับอยากอยู่คนเดียวแปรปรวนจริงๆ สุขภาพช่วงนี้ระวังท้องเสียหรือมีปัญหากับระบบขับถ่ายโดยเฉพาะช่วงรถติดต้องรอบคอบสักนิดมิฉะนั้นจะทรมาน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ได้ดีจะได้เป็นที่รักในคนหมู่มากรวมถึงมีกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามาตลอดมีโอกาสได้ไปวัดทำบุญช่วยเหลือให้คนมีความผาสุกเรียกว่าเป็นดวงของคนสาธารณะพาคนมีความสุขและได้ดี การเงินยิ่งดีมากจะมีคนนำเงินมาให้โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวรวมถึงคนร่ำรวยซื้อขายอะไรในช่วงนี้ก็ได้ดีรุ่งเรืองเรื่องของการงานและชื่อเสียง ความรักมีความสุขทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดก็จะพบรักได้ถึงชาวต่างชาติ สุขภาพแข็งแรงทานเก่งมีคนพาไปเลี้ยงไปทานอาหารตลอด. ต้องออกกำลังกายแล้ว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664