ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 16:09 น.
เป็นวันดีสำหรับที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลเพื่อนมนุษย์ด้วยกันวันนี้จึงเป็นวันเหมาะสมในการมีน้ำใจไมตรีของทุกๆคนที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเงิน ข้าวอาหารสำหรับคนใจดี การมีน้ำใจการแบ่งปันให้กับทุกๆคนหรือจะเป็นเรื่องของสิ่งใดก็ตามที่มีให้กันจะเป็นกุศลผลละบุญ ส่งให้คุณทุกคนมีความสุขและได้ดีกันทุกๆคนในวันนี้
สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 6 2 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีการเดินทางไกล รวมถึงมีโชคมีลาภ มีความดวงดี ไม่ว่าจะทำงานอะไรอยู่ก็ตาม ขอให้มีการพักผ่อน และมองหาอะไรที่เป็นความสุข เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดที่มีอยู่ในใจกันบ้าง อาจจะใช้วิธีดูหนังฟังเพลงรวมถึงการกินการทานอาหารภายในครอบครัวหรือคนที่ตัวเราเองรัก และทุกๆ อย่างจะประสบความสำเร็จเองด้วยตามกาลเวลา การเงินในช่วงนี้ใช้ซื้อความสุขมีทั้งได้รับและจับจ่าย ความรักประสบความสำเร็จช่วยเหลือซึ่งกันและกันมีดวงเดินทางไปทำบุญรวมถึงมองหาความสุขภายในครอบครัวได้มากหากมีทุกข์ให้ปล่อยวางลงไปด้วยการใส่บาตร


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะต้อกระตือรือล้นกับเรื่องการงานตลอดไม่ว่าจะทำอะไร มีซ่อมแซมกับการแข่งขันเรื่องของการงานตลอดละสายตาไม่ได้เลยเพราะมีคนชอบที่จะแย่งช่วงชิงตลอดขอให้ช่วงนี้ใช้ความอดทนสักนิดแต่ก็ต้องขอให้ละเอียดถี่ถ้วนทุกเรื่องจะผ่านไปได้เอง การเงินมีเรื่องกู้แบงค์ หรือเดินเรื่องจำนองจำนำรวมถึงขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อเพิ่มในการลงทุนช่วงนี้บางครั้งหวังโชคลาภหวังดวงดีเพื่อที่จะหนุนดวงด้วยซ้ำแต่ก็มีอยู่ ความรักไม่ค่อยมีเวลาเพราะมัวแต่ทำงานช่วงนี้ต้องขอเวลาให้กับครอบครัวบ้างนะ
สุขภาพปวดหลังปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะว้าวุ่นเรื่องของการงานรวมถึงการทำอะไรช่วงนี้ต้องดูทิศทางฝนฟ้ารวมถึงการวางแผนล่วงหน้าจึงจะดีการงานมีการแข่งขันสูงแต่ใช้ความอดทนจะทำให้ทุกทุกอย่างดีขึ้นตามกาลเวลา การเงินมีโชคลาภดวงดีรวมถึงการเสี่ยงโชคได้จะได้รับข้าวของบางสิ่งบางอย่างจากผู้หลักผู้ใหญ่รวมถึงสิ่งของศักดิ์สิทธิ์จากพระสงฆ์ หรือผู้มีวิชาความรู้นำมาให้ ความรักมักมีรักแทรกซ้อนหนึ่งชู้สาว ถึงรักเก่าๆกลับมา
สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวจากอุบัติเหตุ รวมถึงความไม่รอบคอบต้องไม่ประมาท ให้กราบไหว้พระก่อนเดินทางไปไหนจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วนี้มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือรวมถึงใครบางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ทำงานย้ายบ้านหรือมีสิ่งของที่จะต้องซ่อมแซมปรับปรุงแต่ประสบความสำเร็จทุกๆเรื่อง การเงินมีโชคมีลาภ ดวงดีตลอดแต่ก็เป็นคนใช้เงินเก่งมาก อาจจะต้องซื้อข้าวของเช่น เพชร ทอง อสังหาริมทรัพย์เก็บไว้บ้างจึงจะดี ความรักมีความสุขมากมีโอกาสแต่งงานรวมถึงมีครอบครัวไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนที่ดูใจกันอยู่ช่วงนี้สมหวังทั้งสิ้น
สุขภาพ มีโอกาสดูแลตัวเองในเรื่องความสวยความงามรวมถึงพบแพทย์ในเรื่องผิวพรรณหรือบางคนศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความขยันความอุตสาหะวิริยะ มีความเพียรพยายามทำทุกทุกอย่างให้ได้ดีรวมถึงการรู้จักแบ่งน้ำใจไมตรี ให้กับทุกๆ คน ต้องบอกว่าเป็นคนของประชาชนนึกถึงคนอื่นรวมถึงคนที่ตัวเองรักมาก่อนตัวเองอยู่เสมอ จะได้เดินทางไปไหนเป็นหมู่คณะรวมถึงครอบครัวของตัวเรา มีน้ำใจจับจ่ายใช้สอยให้คนทุกคนมีความสุขที่สุด การเงินมีได้รับมากในช่วงนี้ และพร้อมที่จะแบ่งจ่ายให้กับทุกๆคนมีน้ำใจที่สุด ความรัก สมหวังและได้ดีขอให้พูดเพราะๆกับคนรักจะได้ดีมากมีความสุขที่สุด สุขภาพแข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ยังคงต้องสนุกกับการงาน รวมถึงการออกแบบในเรื่องของการงานทั้งของตนเองและคนในครอบครัวพยายามฝากงานให้กับใครที่เรารักรวมถึงมาขอความช่วยเหลือแต่ก็ประสบความสำเร็จช่วยเหลือเขาได้ทุกๆคน การเงินจะมีโชคลาภกับชาวต่างชาติหรือมีความดวงดีกับเพื่อนร่วมงานแบ่งปันให้มาซื้อล็อตเตอรี่ได้ แต่ขอให้ร่วมหุ้นกับใคร มีดวงเดินทางไกลไปเที่ยว ความรักคนโสดจะพบรักต่างแดนรวมถึงชาวต่างชาติที่มาอยู่ในไทย
สุขภาพช่วงนี้ปวดเมื่อยขาหัวเข่ารวมถึงกล้ามเนื้อเพราะทำงานเยอะควรพักผ่อนบ้าง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เหนื่อยกับหลายๆ ปัญหาที่ประดังเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรับผิดชอบที่เรามี บางครั้งต้องบอกเลยว่าอยากจะหาเวลาไปพักผ่อนทิ้งทุกๆอย่างไม่อยากจะคิดเพราะรู้สึกว่าเหมือนโดนเอาเปรียบ โดนปัดภาระมาให้เราอยู่เสมอ ขอให้ทำใจและบางครั้งต้องบอกเลยว่าให้โปร่งและทุกๆ อย่างจะผ่านไปได้ ไม่งั้นจะนอนไม่หลับและยังเก็บอะไรมาคิดมากกังวลทั้งคืน ช่วงนี้ให้ใส่บาตรทำบุญรวมถึงการบริจาคการเงินการทองให้กับคนพิการรวมถึงคนแก่อายุมากจะส่งผลบุญกุศลปัดเป่าทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ให้กลับกลายเป็น สิ่งที่ดีทุกๆ เรื่อง อยากจะไปเรียนรู้วิชาหมอดูรวมถึงฮวงจุ้ยเพื่อที่จะนำมาเป็นความรู้ให้กับตนเองและผู้อื่นมีดวงไปหาหมอดู รวมถึงมีคนมาขอคำแนะนำและเปนศิลาณีให้ใคร


คนเกิดวันเสาร์
มีดวงไปทำบุญจับจ่ายใช้สอย ให้กับทุกๆอย่างไม่ว่าจะเป็นคนเจ็บคนป่วยคนตายรวมถึงคนพิการ มีน้ำใจและความรู้สึกในสิ่งที่ดีๆ ให้กับเพื่อนร่วมโลก การเงินใช้เงินเยอะจับจ่ายใช้สอยกับทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้มีการวางแผนให้กับชีวิตของตนเองและผู้อื่นในวันข้างหน้า ความรักช่วงนี้ต้องใช้ความรู้สึกสิ่งที่ดีๆ ที่มีต่อกันมาลบล้างความรู้สึกที่แย่แย่จากอดีตที่เคยผิดพลาดหรือทำมาไม่ว่าจะเป็นปัญหาใดใดก็ต้องรู้จักปล่อยวางทุกๆอย่างจะผ่านไปได้ดีและมีความสุข
สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังหัวร้อนหรือใจร้อนรวมถึงคำพูดเอาไว้มากๆจะได้ดีถ้ารู้จักปลงปัญหาทุกๆอย่างจะผ่านไปได้ขับรถต้องระวังกฎจราจรเอาไว้ห้ามทำผิดจะมีเสียค่าปรับได้