ดวงประจำวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09-23:09 น.
ช่วงนี้ต้องมีความอดทนและความอุตสาหะเพียรพยายามมากกว่าสิ่งใดจึงจะทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานรวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่ตั้งใจทำ ช่วงนี้ทำการค้าดีที่สุดก็ต้องของสวยงามกับวัยรุ่นกับนักเรียนรวมถึงอาหารและด้านการศึกษาแต่ก็ต้องดูรอบครอบที่สุดในการลงทุนด้วย
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 7 5 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายาม เริ่มมองเห็นทิศทางในอนาคตของตนเองออกแบบชีวิตได้ ในความน่าจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการทำสิ่งที่ต้องการจะทำมีความรอบคอบรวมถึงการคาดเดาเหตุการณ์อะไรต่างๆได้แม่นยำไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงิน การงาน รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีด้วยนะในช่วงนี้ ความรักดีมากมีความผาสุข ทั้งคนโสดจะได้พบคู่ และเจริญรุ่งเรืองในการสร้างอนาคต 
สุขภาพ แข็งแรง คนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีแต่เรื่องของรายจ่ายรออยู่ค่าโน่น ค่านี่ของคนในบ้านรวมถึงตนเอง จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุด รวมถึงระมัดระวังจะมีข้าวของตกหล่นสูญหายได้ในช่วงนี้จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาถ้ารอบคอบตั้งแต่แรก การเงิน ช่วงนี้มีโอกาสดึลเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคารช่วงแรกๆ ยังไม่ผ่านต้องหาคนค้ำประกันหรือกู้ร่วมจึงจะผ่าน มีโอกาสไปวัดไปทำบุญจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น ความรัก หลีกเลี่ยงการทะเลาะมีปากมีเสียงเพราะจะทำให้เสียเวลาเพราะยังไงก็ยังคืนดีกันอยู่จุงมือกันไปทำบุญดีกว่า 
สุขภาพ ต้องดูแลเรื่องของการพักผ่อนน้อยมีโอกาสเป็นความดันวิงเวียนศรีษะสำหรับคนอายุมาก

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้การงานมักมีอุปสรรคโดยเฉพาะในเรื่องของฝนฟ้าที่ตก ต้องมีความรอบคอบเวลาทำอะไร จะได้ดีก็ต้องดูที่การวางแผนตลาดหรือการทำงาน ที่ต้องอาศัยการช่างสังเกตเป็นหลัก มีดวงเดินทางไกลตลอดแบบกระทันหัน รวมถึงใครบางคนกำลังทำพาสสปอตไปต่างประเทศ หรือเดินเรื่องวีซ่าให้กับตนเอง หรือเป็นเรื่องของการงานก็ได้จะมีโชคมีลาภจากคำพูดในช่วงนี้ความรักคนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิ 
สุขภาพ ระวังไม่สบาย เป็นไข้เจ็บคอ รวมถึงการปวดหัวได้ต้องทานยาดัก

คนเกิดวันพุธกลางวัน
คนโสดต้องหมั่นเดินทางเป็นสักนิดหนึ่ง มีโอกาสพบรักรวมถึงมีความรักเข้ามาได้จะพบคนผิวสองสีอายุไล่เลี่ย รวมถึงอายุน้อยกว่าตนเองได้ช่วงนี้มีเสน่ห์ รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดี เดินทางไปไหนซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง จะถูกหวย รวมถึงใครที่เดินเรื่องติดต่อธนาคารจะสมหวังได้รับข่าวดี 
สุขภาพ ช่วงนี้ควรเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินให้เป็นเวลาสำหรับคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความดวงดีมาก่อนเลยจะติดต่อการเงินหรือการงาน กับใครในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้รับคำชมหรือได้รับรางวัลจากความขยันและความอุตสาหะ ใครที่รอการประมูลงานหรือเซ็นสัญญาจะสมหวัง รวมถึงมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวเป็นหมู่คณะ จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้รับการช่วยเหลือตลอด มีกัลยาณมิตรแทบทุกที่ไป เรียกว่าช่วงนี้มีความสุขมากทำอะไรก็สำเร็จ ควรใส่เสื้อที่มีสีสันหรือตามกาลเทศะกับสถานที่ที่ไป สำหรับคนที่อยากลงทุนรายใหม่ๆต้องใจกล้าจะประสบความสำเร็จ รวมถึงการไปทำงานต่างประเทศ ความรักมักพบกับคนอายุน้อยกว่าสำหรับคนโสดจะมีความสนิทสนมกันไว 
สุขภาพ แข็งแรงทานเก่งช่วงนี้มีโอกาสเจ้าเนื้อ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะมีคนมาขอความช่วยเหลือตลอดทั้งที่ทำงานรวมถึงที่บ้าน และเราก็พยายามจะหาทางช่วยเหลือทุกๆคนที่เข้ามา ช่วยได้แต่ไม่ทุกเรื่อง ขอยกเว้นเรื่องการเงินนะ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เราก็กำลังหาอยู่เหมือนกัน แต่ทุกๆอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยสติปัญญาและคำพูด ใครบางคนกำลังยกย้ายบ้านย้ายที่ทำงานหรือมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่ชำรุด มีโอกาสไปงานอวมงคลรวมถึงงานศพ หรือไปเยี่ยมไข้ที่โรงพยาบาล การเงินช่วงนี้หมุนมากๆ. ต้องจับแพะชนแกะรวมถึงมีเดินเรื่องกู้หรือจำนองจำนำทรัพย์สินบางอย่าง ความรักคนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรากัน คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหาในช่วงนี้มากๆแต่ก็ผ่านไปได้ 
สุขภาพ มีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายได้ หากใครไปเยี่ยมคนป่วยที่โรงพยาบาลต้องระวังโรคติดต่อ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำอะไรต้องวัดใจตลอดตั้งกาได้กล้าเสียใครบางคนเลือกที่จะออกงานมองหาอะไรใหม่ใหม่ก็ต้องกล้าที่จะเดินมิฉะนั้นจะโดนกดขี่และทำให้รู้สึกว่าไม่มีความสุขเลยแต่ถ้ากล้าคิดการตัดสินใจจะได้สิ่งที่ดีแน่นอนเพียงแต่ต้องใช้ความอดทนและเวลา การเงินในช่วงนี้ได้มากก็จ่ายมากแต่ส่วนใหญ่จะได้น้อยแต่ใจมากแต่ขอให้อดทนนะ ความรักช่วงนี้มักมีปากเสียงบ่อยเพราะคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องจูงมือกันไปทำบุญใส่บาตร รวมถึงถวายสังฆทานบ้างจะดี 
สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมรวมถึงบริจาคเลือด

คนเกิดวันเสาร์
ยังมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ รวมถึงการทำอะไรในช่วงนี้มักจะคิดวกวนไปมาได้ สำหรับใครที่ป่วยมีโอกาสต้องดูแลตัวเองมากขึ้นรวมถึงการพักผ่อน ช่วงนี้มีแต่เรื่องต้องทำแข่งกับเวลาตลอดอาจจะพักผ่อนน้อย ควรหาเวลาให้กับตนเองด้วยแต่การงานจะประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนรักและดูแลเรื่องของการงานมาตลอด จะมีชื่อเสียง การเงินมีเรื่องของการจับจ่ายตลอดทั้งวัน รวมถึงการลงทุนใหม่ๆในอนาคต ความรักมีความสุขแต่ก็คิดถึงอนาคตที่จะเกิดขึ้นในวันหน้าทั้งครอบครัวและตนเอง 
สุขภาพ พักผ่อนน้อยรวมถึงการปวดเมื่อยตามแขนขาหรือหลังรวมถึงกล้ามเนื้อ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม0871084664