ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09-19:09 น.
ช่วงนี้สามารถตื่นสายได้ใช้ชีวิตชิวๆสบายสบาย และช่วงหลังเที่ยงไปแวะแผงล็อตเตอรี่เลขเสี่ยงโชคได้ เลขสวยๆอย่าง 1 4 2 หรือใครจะสลับไปมา ตัดหนึ่งตัว สองตัว ตามความสุขของแต่ละคน แบบสนุกสนาน เพื่อจะมีโชคมีลาภในวันอาทิตย์ รางวัลที่ 1 หรือรางวัลใหญ่ๆรออยู่ของคนดวงดี พอหอมปากหอมคอนะจะได้ถอยบ้านใหม่ รถคันใหม่สวยๆตามชะตาที่เปลี่ยนแปลงของคนดวงดี เป็นรางวัลที่ตามดวงประจำอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม มานาน อยากจะถามว่าใครติดตามมากี่ปีกันแล้ว เป็นคำถามตอบคอมเมนท์ของแต่ละคนที่แชร์ไป อย่าลืมนามบัตรมีไว้แล้วรวยของอาจารย์มงคลนะ สนใจโอนเงินมาที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931
สีมงคล สีม่วง สีดำ สีเหลือง
เลขมงคล 3 0 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความเบื่อหลายหลายเรื่องประดังเข้ามาเหนื่อยง่ายรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยกับหลายๆเรื่องแต่ก็พยายามจะแก้ไขและต้องทนแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามกาลเวลาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการเงิน การเงินในช่วงนี้มีเรื่องต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงซ่อมแซมปัญหาเก่าเก่าที่ทำทิ้งเอาไว้หนี้สินเรื่องกู้ของคนที่เราไปแอบค้ำประกัน ไม่ได้ให้ใครรับรู้ รวมถึงบางเรื่องที่เป็นการกู้ใหม่ในอนาคต ความรักช่วงนี้ได้แต่สงบคำพูดเพราะไม่อยากมีปัญหา สุขภาพดูแลตัวเองสุดๆ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องใจถึงและใจใหญ่ใจกล้าหาญถึงจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน รวมถึงโชคลาภ มีดวงเดินทางแบบกระทันหันเหมือนถูกใครบังคับให้ไปหรือสมัครใจไปเองก็ได้ การเงินมีโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่รวมถึงการกู้แบงค์กู้ธนาคารในช่วงนี้จะได้รับข่าวดี ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันช่วงนี้ห่างเหินด้วยภารกิจความจำเป็นส่วนใหญ่ก็คือเรื่องของการงานแต่ควรที่จะต้องติดต่อสื่อสารพูดคุยกันบ้าง เพื่อรักษาความรักความรู้สึกให้ดี สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวถ้าไม่ระมัดระวัง

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องอดทนกับปัญหาทุกอย่างในเรื่องของการงานต้องตั้งสติและมีความมุ่งมั่นทุกอย่างจึงจะสำเร็จต้องใช้กาลเวลาบางครั้งเบื่อแต่ก็ต้องอดทนปริปากบอกอะไรใครไม่ได้ อยากหยุดอยากพักร้อนรวมถึงทำอะไรที่เป็นของตนเองมากกว่าพยายามหาเงินสักก้อนเพื่อเป็นทุนรอนในวันข้างหน้า การเงินช่วงนี้จึงมุ่งหวังในเรื่องของลาภลอยโชคลาภจากการเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่แต่ก็มีดวงนะได้จากการคุยหรือเจรจารวมถึงการดู Facebook ของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นำโชค ความรักช่วงนี้มักห่างเหินไกลกันสำหรับคนโสด เรียกว่างานมาเป็นหลัก สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเช่นกันด้วยการงานความรับผิดชอบแต่ก็ยังคงไปมาหาสู่ สุขภาพปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงหลัง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ได้การเงินการทองจากการพูดการเจรจาใครเป็นนายหน้าจะดวงดีเป็นพิเศษขอให้ช่างพูดกล้าพูดกล้าคิดรับรองประสบความสำเร็จถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่ดวงเราก็โดดเด่นอยู่แถวหน้าทุกๆอาชีพ การเงินรู้จักเก็บรู้จักสร้างให้เกิดกำไรจากได้ดีและมีทรัพย์สินเพิ่มรวมถึงใครบางคนกำลังจะขยับขยายในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดี ความรักแม้จะไกลกันแต่ก็จะได้พบกันเร็วเร็วนี้รักคนที่อยู่ใกล้กันมักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำแต่ก็มิเป็นไรจะคืนดีตลอด เกิดจากการคิดเล็กคิดน้อยจากคำพูด สุขภาพช่วงนี้ส่วนใหญ่มาจากน้ำหนักขึ้นกินทานเก่งพยายามออกกำลังกายอยู่เหมือนกัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงได้งานใหม่แต่กำลังตัดสินใจแต่บางคนก็เลือกที่จะทำสองอย่างควบคู่ได้ต้องขยันและจริงจังกับงานจริงๆไม่งั้นเหนื่อยมากแต่ก็อดทนได้ การเงินช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายรออยู่พยายามมองหารายรับเพิ่มแต่ก็จะประสบความสำเร็จเกิดจากความมีพรสวรรค์และการช่างพูดช่างเจรจาทำให้ได้เงิน ความรักช่วงนี้พยายามเอาใจคนรักให้มากที่สุดเพราะเบื่อกันขี้บ่นของคนรักแต่พี่ความรู้ทันจึงหลีกเลี่ยงได้ สุขภาพช่วงนี้ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่รวมถึงอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดวงดีที่สุดมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ใหม่หรือแม้กระทั่งได้งานดังใจคิดใครบางคนอาจผันตัวเองมาเอาดีทางด้าน YouTube รวมถึงการทำค้าขายออนไลน์ก็ได้ดีควบคู่กับงานประจำ การเงินมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงไปมองรถใหม่คันใหม่อยากได้จะสมหวังในอนาคตดูตัวเลขทะเบียนรถมักจะนำโชค รวมถึงเลขมงคล 142 สลับไปสลับมา ตัดหนึ่งตัว สองตัว ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงเป็นพิเศษพูดคุยกับใครก็มักจะมีคนมาติดพันทำให้เกิดความรักแบบสับราง คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรัก หรือแม้กระทั่งมีโชคกับคนรักให้เอาใจให้เก่งๆ สุขภาพมีโอกาสนัดพบหมอแพทย์ทำความสวยความงามหรือศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่ความฝันคิดอยากทำนั่นคิดอยากทำนี่แต่ยังไม่ลงมือกระทำหรือบางคนกำลังรอเงินทุนอยู่ การงานพยายามออกแบบความคิดให้ตรงใจลูกค้ามีการแก้ไขบ้างแต่ก็ทำให้ดีที่สุด ช่วงนี้ชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การเงินมีการเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคาร จะต้องมีคนช่วยจึงจะสำเร็จ ความรักยังโลเลยังไม่มั่นใจว่าคนนั้นหรือคนนี้สำหรับคนโสดรวมถึงรักทั้งหมด. ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ระวังรักซ้อนเหมือนกัน. สุขภาพอยากสวยอยากหล่อมีโอกาสพบแพทย์ความงามหรือทานยาลดความอ้วน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ใช้ความคิดเยอะบางครั้งคิดเล็กคิดน้อยกับหลายหลายปัญหาที่ประดังเข้ามาแต่ก็ต้องวัดใจสู้ที่สุดไม่มีทางเลือกนอกจากลุยและทำให้ดีที่สุดเพราะการแข่งขันมีมากก็ต้องทำใจกันไปในยุคแบบนี้ใครอ่อนแอก็ล้มเหลวถ้าไม่อยากล้มเหลวก็ต้องเข้มแข็งและไม่แข็งธรรมดาต้องแข็งที่สุดเท่าที่ทำได้จึงได้ดีแน่นอน การเงินมุ่งมั่นเพียรพยายามตั้งใจหาให้ได้และก็ได้จริงๆต้องขจัดอุปสรรคความกลัวทิ้งไปให้หมด จึงจะได้ดี ความรักพยายามทำให้คนรักมีความสุขที่สุดแต่บางครั้งก็มักจะมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยแต่เดี๋ยวก็หายพี่เองนี่แหละเขาเรียกความรัก สุขภาพมีปัญหากับอาหารการกินรวมถึงเบาหวานต้องดูแลตนเองออกกำลังกายบ้างสำหรับคนอายุ 40-50 ขึ้นไป

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664