ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-19:09 น.
วันนี้คนใส่บาตรทำบุญแต่เช้าหรือแม้กระทั่งช่วยคนที่ลำบาก คนแก่ เด็ก และคนที่พิการจะดีมากเป็นผลบุญกุศลต่อเพื่อนมนุษย์ วันนี้ขยันจะประสบความสำเร็จไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรจะมีลูกค้าเข้ามาต่อยอดในวันข้างหน้า ทำการมงคลดีจะมีความสุขทุกๆคน
สีมงคล สีขาว สีเทา สีเหลือง
เลขมงคล 0 6 7


คนเกิดวันอาทิตย์
มีดวงเดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อนรวมถึงการทำงานช่วงนี้มีแต่การปลดปล่อยพลังความตึงเครียดที่มีอยู่ในใจรวมถึงการระบายคลายทุกข์ จะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือควรทำบุญใส่บาตรจะเป็นกุศลผลบุญ เดินทางปลอดภัยและแคล้วคลาด การเงินช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยเยอะแต่ก็มีคนเมตตาให้ตลอดเอาตัวรอดได้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็มีคนอุปถัมภ์ ความรักช่วงนี้ได้คู่ครองหนุนดวงหรือคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาพ่อหม้าย แม่หม้ายมาหนุนดวงกัน สุขภาพ พักผ่อนน้อย เป็นไมเกรน หรือภูมิแพ้


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลรวมถึงการช่วยงานที่ผู้ใหญ่ขอแต่ไม่ต้องกลัวในวันข้างหน้าจะเป็นเหมือนการต่อยอดในสิ่งที่ทำความดีจะมีคนหางานมาให้ตลอดในวันข้างหน้า การเงินในช่วงนี้มักจะมีเรื่องการจับจ่ายใช้สอยรวมถึงการกู้ยืม ใช้บัตรเครดิต  รวมถึงจำนองจำนำทรัพย์สินเพื่อหมุนในการใช้จ่าย ความรัก ช่วงนี้มักจะมีปากเสียงความไม่ค่อยเข้าใจกันรวมถึงการแง่งอนกัน แต่เดี๋ยวก็คืนที่เรียกว่าอารมณ์แปรปรวน ทั้งตนเองและคนรัก   สุขภาพ ระวังความดันรวมถึงการทานยาหาหมอสำหรับคนมีโรคประจำตัว


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้คำนวณการเงินและการงานตลอดไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้มีอุปสรรคคือท้องฟ้าหน้าฝนต้องทำใจปรับตัวตามสถานการณ์ แล้วค่อยมาขยันภายหลังแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกๆเรื่องเพียงแค่ล่าช้าบ้างเท่านั้นเอง การเงินมีเรื่องจับจ่ายซ่อมแซมปัญหาเก่าเก่ายังตามมาตลอดแต่ก็รู้จักค่าของเงินนะพยายามจะหาเงินมาแทนที่ของเก่าที่ใช้ไปให้ได้ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันช่วงนี้ได้แต่อยู่ไกลกันพยายามรักษาความรักแม้มีอุปสรรค แต่ก็เข้าใจกัน สุขภาพปวดหัว เป็นไข้ ต้องทานยาดักเอาไว้ก่อน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความขยันกระปรี้กระเปร่าทำอะไรได้ตลอดมีกัลยาณมิตรเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาให้ได้รู้จักรวมถึงการได้เดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อนยังสถานที่สวยงามช่วงนี้พูดแล้วก็ได้ตังค์ ได้เงินได้ทอง การเงินใครเป็นนายหน้าจะค้าขายได้ประสบความสำเร็จช่วงนี้ไม่ว่าทำงานอะไรอยู่คำพูดคำเจรจาทำให้ได้รับทรัพย์ การเงินการทอง  มีโชคมีลาภ ความรักเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมีดวงความสุขรวมถึงการแต่งงานคนโสดพบรักแน่นอนกับคนสุภาพเรียบร้อย ได้รับสินสอดให้กับคุณพ่อคุณแม่แน่นอน    สุขภาพแข็งแรง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะมีคนมาขอความช่วยเหลือหยิบยืมการเงินรวมถึงการให้ฝากงานให้แล้วก็ใจอ่อนอยู่เป็นประจำบางคนรู้ว่าเขาไม่สามารถหาเงินคืนให้ได้ แต่ก็ต้องสงสารกันไปช่วยกันไปเพราะเราเป็นคนใจบุญใจกุศล การเงินคำนวณการเงินตลอดรายรับรายจ่ายเอาตัวรอดได้แถมยังแบ่งปันให้กับคนอื่นมีน้ำใจมากและเราก็ได้ผู้ใหญ่เมตตาอีกทีหนึ่ง ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีความสามารถทั้งเราและคนรักช่วยกันสร้างมีความสุขตามอัธยาศัยของเราทั้งคู่ คนโสดจะพบรักกับคนใจบุญใจดีเจอกันที่ทำงาน สุขภาพจะได้ดีจากการคิดดี คนป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่ปัญหาเข้ามาให้เราต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน ปัญหาภายในบ้านภายในครอบครัวอะไรก็โทรมาหาเรา คนในครอบครัวจัดการเองไม่ได้และเราก็ร้อนรุ่มมีโมโหบ้างแต่สุดท้ายก็คิดได้ก็ต้องซ่อมแซมต้องช่วยเหลือกันไป การเงินช่วงนี้ทำทุกวิถีทางเพื่อหมุนเงินไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโชคไม่ว่าจะเป็นการเล่นแชร์รวมถึงการกู้ยืมธนาคารทรัพย์สินนำไปจำนำ หรือแม้กระทั่งขายนาแปลงมาเป็นเงิน เป็นทุนให้กับลูกให้กับหลาน รวมถึงตนเอง ความรักมีปากมีเสียงกันบ้างเรื่องการใช้จ่ายรวมถึงการฟุ่มเฟือยของคนรักและตัวเราแต่เราพยายามยัดเยียดให้เขามากกว่า สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุลื่นล้มฟกช้ำดำเขียวใครที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์หรือแม้กระทั่งรถยนต์ก็ตามต้องรอบคอบที่สุดห้ามหัวร้อน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามจะทำการงานในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจรวมถึงการรวบรวมกลุ่มคนที่มีฝีมือมีความสามารถมาทำด้วยกันหรือเราได้รับการเชิญจากคนที่มองเห็นฝีมือของเราเช่นเดียวกันให้ไปร่วมงาน การเงินใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างบางคนซื้อรถบางคนซื้อบ้านรวมถึงข้าวของที่มีความจำเป็นช่วงนี้ได้เป็นหนี้สมใจแต่เป็นหนี้ที่เกิดประโยชน์    ความรักเข้าใจกับคนรักเป็นอย่างดีพยายามช่วยเหลือเกื้อกูลแบ่งเบาภาระซึ่งกันและกัน คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักเขามาชอบ      สุขภาพดูแลตนเองเป็นอย่างดีเอาใจใส่แม้กระทั่งอาหารการกิน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ดวงมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานจะทำอะไรก็โดดเด่นมีดวงเฮงกับเรื่องของอาชีพความสามารถมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาตลอดทั้งวันรวมถึงการได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามมีความโดดเด่น การเงินช่วงนี้ดวงดีมากมีโชคมีลาภ จากการเสี่ยงโชค ถึงการทักทายอะไรที่เป็นของสวยของงามหรือแม้กระทั่งของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นมงคลจะได้ดี ความรักมีเสน่ห์มากมีคนชื่นชอบเข้ามาหลงรักคนโสดพบคู่ครองแน่นอนแถมยังมีมากกว่าหนึ่งคนเสียอีกเรียกว่าสวยเลือกได้หล่อเลือกได้หรือมีคารมเหลือหลาย      สุขภาพต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินดูแลในเรื่องของบุคลิกให้ดูดีมีโอกาสเกี่ยวข้องกับ  การทำศัลยกรรมความสวยความงาม


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
0871084664