ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 13:09-19:09 น.
ต้องบอกว่าวันนี้เป็นวันขี้เกียจสำหรับหลายๆคนเราขยันมากๆวันนี้เรียกว่าวันแห่งการพักผ่อน อยากนอนตื่นสายๆ อยากกินแม้กระทั่งอยากเที่ยว รวมถึงเป็นวันเคลียร์ภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของข้าวของที่ชำรุดการซ่อมแซมทำความสะอาดบ้านหรือแม้กระทั่งการขนของเก่าที่ไม่ใช้แล้วมาทิ้งบ้างนำไปขายบ้างนี่แหละครับคงเป็นแค่ขี้เกียจตอนเช้าเช้าส่วนขยันใส่สาย รวมถึงเป็นวันเคลียร์ภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของข้าวของที่ชำรุดการซ่อมแซมทำความสะอาดบ้านหรือแม้กระทั่งการขนของเก่าที่ไม่ใช้แล้วมาทิ้งบ้างนำไปขายบ้างนี่แหละครับคงเป็นแค่ขี้เกียจตอนเช้าเช้าส่วนขยันหลังจากตื่นมาแล้ว บางทีหลังจากเย็นไปแล้วการมองหาอะไรกินทานหรือแม้กระทั่งดื่มเที่ยวสำหรับบางคน แต่ก็ต้องรีบเข้านอนเพราะพรุ่งนี้ต้องไปทำงานกันต่อ
สีมงคล สีแดง สีดำ สีขาว
เลขมงคล 4 0 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงมีหลายหลายปัญหาที่ต้องตามแก้ไขเป็นเรื่องของในอนาคตแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นทนอีกนิดแสงสว่างปลายอุโมงค์ กำลังจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงสิ่งที่วางโครงการเอาไว้จะสำเร็จทุกอย่างในอนาคตอันใกล้ การเงินจะมีโชคมีลาภ กับการติดต่อพูดคุยอยากได้เงินได้ทองรวมถึงใครเสี่ยงโชคจะดวงดี ความรัก จะมีความสุขและดีขึ้นหลังจากผ่านปัญหามานานานับประการกับหลายหลายคู่ กำลังจะได้รับการแก้ไขเช่นเดียวกันการปรับตัวเข้าหากันรวมถึงซ่อมแซมนิสัยของแต่ละคน สุขภาพยังมีปวดหัวเป็นไม่เกรน รวมถึงการคิดมาก

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้พยายามรอบคอบทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงานมีความเพียรพยายามที่จะรับผิดชอบทุกปัญหาที่เข้ามาในมือเรา และพอออกจากมือเราไปจะต้องเป็นสิ่งที่ดี รวมถึงลูกค้าประทับใจแน่นอน การเงินในช่วงนี้มีรายจ่ายตั้งแต่เช้าไปยันตอนเย็น แต่ก็มีรายรับเข้ามานะ เพียงแต่เราต้องรู้จักแบ่งไปให้ลูกหลาน บริวารและสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบ ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสนิทสนมแรกๆรู้สึกไม่ค่อยชอบแต่พออยู่ไปเขาก็มีและจะเริ่มเปิดใจเองตามกาลเวลา ส่วนคนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้รับข่าวดีเร็วๆนี้ สุขภาพแข็งแรงดูแลตนเองสุดๆรวมถึงใครบางคนตั้งใจจะออกกำลังกาย

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จับปลาสองมือไปทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการรอคอยอะไรที่จะต้องใช้การติดต่อพูดคุยเจรจาหรือรอการงานใหม่ที่จะได้ในเร็วๆนี้ การเงินรอเงินก้อนใหญ่ รวมถึงใครบางคนกำลังจะไปต่างประเทศไปแดนไกลหยิบเงินใหญ่กว่าเดิมการวัดใจมากที่สุดในช่วงนี้ แต่ถ้าใจถึงก็ได้ไปถ้าใจไม่ถึงก็ต้องรอไปก่อน ความรักช่วงนี้มีอิทธิพลความรักเก่าๆกำลังกลับเข้ามา รวมถึงการมองหาคู่ที่เป็นชาวต่างชาติ สุขภาพช่วงนี้ รู้สึกแน่นหน้าอก ระบบทางเดินหายใจรวมถึงการกินการทานมากเกินไปต้องออกกำลังกายโดยด่วน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ใจบุญมีโอกาส เดินทางไปวัดไปทำบุญ ทำทานช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก มีน้ำใจมากเลย การงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้งานได้กลับเดินทางไปที่สถานที่เคยไปมาแล้วและหวนกลับไปอีกครั้ง การเงินใช้ทั้งวันมีสาเหตุต้องควักจ่ายเงินอยู่ตลอดแต่ก็มีความสุขเพราะเป็นผู้ให้แล้วก็มีได้รับจากคนหน้าตาหล่ การเงินใช้ทั้งวันมีสาเหตุต้องควักจ่ายเงินอยู่ตลอดแต่ก็มีความสุขเพราะเป็นผู้ให้แล้วก็มีได้รับจากคนเมตตาเราอีกที ความรักมีบ้างปากเสียงกันงอนกัน แต่ก็คืนดี และพากันไปทำบุญ มีความสุขมากในช่วงนี้คำพูดแม้จะน้อยใจบ้างแต่ก็ปรับตัวเข้าหากันและกันเรียกว่าความรัก สุขภาพระวังท้องผูกท้องเสียการทานอาหารรสจัดแต่เราชอบเตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้ว คอยรับมือกับท้องเสีย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กำลังหาแนวคิดในเรื่องของการงานปรับปรุงทุกอย่างเพื่อให้ได้มีลูกค้าหรือทำอะไรที่เหนือกว่าคู่แข่งให้ได้รวมถึงการเป็นมองศึกษาคู่แข่งนั่นแหละว่าเขามีอะไรดี และนำมาใช้กับตัวเราจะได้ร่ำรวยมีลูกค้าเยอะๆ การเงิน ยอมทุ่มเทหรือยอมควักกระเป๋าสตางค์เพื่อให้ได้เงินที่ใหญ่กว่าในวันข้างหน้าเขาเรียกว่าลงทุน ครั้งยิ่งใหญ่แต่ก็จะได้รับการเงินกลับมาก้อนใหญ่เช่นกันต้องใจถึง ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันที่ผ่านมาช่วงนี้จึงจำเป็นต้องมองหาเวลาว่างแม้บางครั้งเราเลือกงานมากกว่าความรัก แต่ก็ต้องจำใจยอมให้ครอบครัวมีความสุขด้วย สุขภาพชอบกังวลใจหรือมีความเครียดซ่อนอยู่ต้องแก้ไขด้วยการออกกำลังกายหรือปล่อยว่างไปเที่ยวบ้าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความดวงดีแทบทุกทุกเรื่องที่จะนำทำให้เราได้ตังค์ ให้ได้เงินได้ทอง หัวใสที่สุดในสมองมีความคิดพัฒนาการงานรวมถึงการมองอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะคนที่มีทอง ช่วงนี้จะขึ้นทำรายได้สูงให้สำหรับใครบางคนที่มีเก็บเก็งกำไร การเงินมีโชคมีลาภ ความดวงดีกับการเสี่ยงโชค ช่วงนี้กำลังแตกตื่นกับการซื้อทองหรือคำนวณทองขึ้นจะนำเทขาย เพื่อให้ได้เงินมาซื้อที่ดินหรือนำมาใช้อะไรที่ต่อยอดให้เกิดประโยชน์ ความรักคนโสดมองหาแต่คนรวยคนที่จะมาเลี้ยงเราได้ช่วงนี้จับปลาสองมือ คนมีครอบครัวแล้วรู้สึกโดนจับตามองไม่ว่าจะทำอะไรรวมถึงตัวเราเองไม่ไว้ใจคนรัก สุขภาพอยากสวยอยากหล่อใช้เงินหมดไปกับความสวยงาม หรือทำศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
มีอะไรกระทันหันเข้ามาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางรวมถึงการงาน แต่ก็ต้องห้ามใจร้อนนะเพราะมักจะมีคนใส่ความให้ร้ายหรือพูดจาให้เราเสียหายระวังมีปากมีเสียงหลีกเลี่ยงได้ก็ควรจะหลีกเลี่ยง การเงินช่วงนี้เรียกว่าโลภมากก็ว่าได้. อยากได้ไปหมดทุกทุกอย่างยอมเสี่ยงโชคยอมควักเงินหวังได้รางวัลใหญ่ใหญ่แต่ก็ต้องดูให้ดีนะบางทีเป็นเรื่องการมโนภาพของเราไปเอง ความรักช่วงนี้เจ้าชู้สุดสุดครบทีเดียวหลายคนและแทบจะสมหวังด้วยเพราะปล่อยเสน่ห์เต็มที่ กิเลสสูง ชู้สาวทั้งนั้นครบทีเดียวหลายคนจนเป็นนิสัย สุขภาพระวังความเป็นโรคภัยเกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศ ไปตรวจมดลูก ช็อกโกแลตซีสต์

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้พยายามตั้งใจทำงานรวมถึงการปรับปรุงการงานให้ดีกว่าเดิมแก้ไขทุกทุกอย่างที่บกพร่องให้ดีขึ้นด้วยความรักในหน้าที่การงาน. เดินรอยตามความฝันของตนเองเรียกว่าออกแบบชีวิตให้เหมาะสมกับยุคและแก้ไขทุกอย่างเพื่อให้มีลูกค้าเข้ามาแต่ควรเผื่อเวลาไม่ควรซีเรียสเพราะตั้งใจเกินไปพักผ่อนบ้างไปเที่ยวบ้าง มีดวงเดินทางไปต่างประเทศ การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างของตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงคนที่เรารัก ความรักหลายหลายอย่างยังคงสวนไปสวนมาไม่ได้หลังใจแต่ก็พยายามปรับปรุงให้มีความสุข สุขภาพยังคงปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อและลำตัวรวมถึงแขนขาต้องออกกำลังกายยืดหยุ่นโยคะบ้าง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664