ดวงประจำวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09-20:09 น.
ช่วงนี้ยังคงต้องเอาใจใส่ในเรื่องของฝนฟ้า หรือแม้กระทั่งจะเดินทางไปไหนต้องตรวจเส้นทางในการเดินทางให้ดี เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลา และต้องมีความอดทนกับหลายๆเรื่องเพื่อที่จะได้เรียนรู้มีประสบการณ์ รวมถึงการทำธุรกิจจะได้ทันท่วงที และตอนนี้เรามีรัฐบาลเราจะต้องพัฒนาให้ดีกว่าเดิม เราทุกๆคนต้องร่วมและกระตือรือร้นให้มากกว่าเดิม ทำบุญ ใส่บาตร ทำให้จิตใจผ่องใส
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 2 8 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้รอบคอบเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำอะไรในเรื่องของการงานจะเหนื่อยสักเพียงไหนแต่ก็มีความอดทนแต่บางครั้งก็มีความเบื่อเหมือนกันอาจจะต้องมีการบ่นหรือระบายกันมาบ้าง. การเงินจะมีผู้หญิงผิวขาวนำมาซึ่งความสำเร็จและเรื่องของเงินทองในช่วงนี้รวมถึงติดต่อกันงานอะไรพิเศษให้ หากใครมีโครงการลงทุนอะไรให้กล้าตัดสินใจจะได้ดี ห้ามลังเล ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันรวมถึงมีการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างต้องทำใจให้กว้างหน่อยช่วงนี้จะสบายใจและยังคงมีความรักมั่นคงอยู่ สุขภาพระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆห้ามประมาท

คนเกิดวันจันทร์
มีความโชคดีดวงดีตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรักการงาน ในช่วงนี้มีคนช่วยเหลือและนำสิ่งดีๆมาให้ รวมถึงตัวเราช่วยเหลือผู้อื่นเป็นกัลยาณมิตรให้กับทุกๆคน มีความผาสุขมีความสำเร็จชัยชนะทุกๆเรื่อง รวมถึงใครคิดจะประกวดอะไร ก็ได้ชัยชนะ การเรียนรู้อะไรใหม่ๆจะได้ดี มีชื่อเสียงดวงดีเกี่ยวกับการเสี่ยงโชครวมถึงการซื้อทรัพย์สินสังหาริมทรัพย์ รถคันใหม่บางคนไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้มีความสุขมาก ความรักคนโสดพบรักมีคนมาจีบ รวมถึงการแต่งงานและมีครอบครัวอุ่น ใครบางคนกำลังตั้งครรภ์มีโอกาสได้ลูกชาย สุขภาพนอนดึกพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับอาหารการกินรวมถึงมีความสุขกับการ Shopping เดินห้างสรรพสินค้าหรือมีโอกาสมีใครชวนไปเที่ยวได้ไกลถึงต่างประเทศเลยใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่าง แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของการถูกใส่ความ ให้ร้ายในเรื่องของการงาน ช่วงนี้มักจะมีคนแทงข้างหลัง นินทา การงานมีการเปลี่ยนแปลงย้ายงาน รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่ การเงิน ใช้เงินมากรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ มูลนิธิต่างๆการบริจาค ความรักมีงอนกันบ้างรวมถึงการพูดทะเลาะกันนิดหน่อยแต่ก็คืนดี สุขภาพระวังภูมิแพ้และกรดไหลย้อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การแข่งขันมีสูงไม่ว่าจะทำอะไรแต่เราก็สู้ได้และทำได้ดีกว่าเพียงแต่บางครั้งมักจะมีคนคอยให้ร้ายอยู่เป็นประจำขอให้ปลง หรืออย่าไปคิดน้อยใจให้ค่อยใช้เวลาไปและทุกๆอย่างจะดีขึ้นเอง การเงินมีโชคมีลาภ รวมถึงเก่งกำไรในการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีความโชคดีกับการค้านั้นๆมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ความรักคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาแต่ชอบขี้น้อยใจให้อดทนนิดประคองความรักไปและจะได้ดี สุขภาพ ช่วงนี้ระวังความดันวิงเวียนศรีษะสำหรับคนอายุมากควรดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษในการกินการทาน

คนเกิดพุธกลางคืน
ช่วงนี้ขยันและอดทนทำงานของตนเองและของผู้อื่นที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ เรียกว่าเป็นคนของประชาชนจริงๆ และเต็มใจทำให้ทุกๆอย่าง ต้องใช้กาลเวลาทำให้ทุกอย่างสำเร็จได้ดังใจจะมีผู้ใหญ่ให้ความรักและความเมตตา รวมถึงใครอยากได้งานก็จะมีผู้ใหญ่ฝากให้ได้ดังใจหมาย ควรจะมีของติดไม้ติดมือนำ มาขอบคุณจะทำให้ทุกอย่างมีความสุขและได้โดยตลอด ความรักต้องลดความแข็งกร้าวลงบ้าง ใช้คำพูดออดอ้อนคนรักจะดีที่สุดและมีความสุขมีดวงเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำหรือทะเล การเงินในช่วงนี้ใช้เก่งรวมถึงมีโอกาสกดบัตรเครดิตนำมาใช้ตลอดก่อนล่วงหน้าและหาใช้คืนภายหลัง สุขภาพ รู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง

คนเกิดพฤหัสบดั
ช่วงนี้จะมีการงานใหม่ๆ เข้ามาตลอดรวมถึงความคิดสร้างสรรค์ของตัวเรา พยายามเป็นที่ปรึกษาการจัดการให้กับใครแต่บอกได้เลยว่าดีมาก ดีเกินคาดโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการทองจะได้รับความรักความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือลูกค้าตลอดในช่วงนี้ มีดวงเดินทางแบบกระทันหันในการติดต่อการค้าจะได้ดีเพราะคำพูดมีโชคมีลาภ ดวงดีตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ความรักมีความสุขมากคนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี สุขภาพแข็งแรงใครเจ็บป่วยอยู่ก็รักษาหาย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่งานเร่งด่วนต้องซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งต่างๆอยู่ตลอดช่วงนี้จึงเหนื่อยและล้าตลอด ต้องอาศัยคนช่วยเหลือหรือมีทีมงานเก่งๆ ไม่งั้นต้องแบกภาระอยู่คนเดียวจะรู้สึกกังวลอยู่ตลอด การเงินช่วงนี้ใช้เยอะมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงมีคนเจ็บคนป่วยในครอบครัวที่จะต้องดูแล จ่ายค่ารักษาพยาบาลตลอดไม่ตนเองก็ของคนที่ตัวเรารัก ความรักระวังมีปากมีเสียงเพราะความไม่ไว้วางใจหรือคิดเล็กคิดน้อย ช่วงนี้ควรพากันไปทำบุญใส่บาตรบริจาคทานให้กับคนพิการหรือคนอายุมากแก่ชราจะเป็นบุญกุศล. ทำให้ทุกทุกอย่างดีขึ้น สุขภาพไม่สบาย เจ็บคอ มีความเหน็ดเหนื่อย

คนเกิดวันเสาร์
มีแต่เรื่องของการงานที่จะต้องรับผิดชอบและแข่งกับเวลาตลอดทำเสร็จบ้างต้องซ่อมแซมบ้างช่วงนี้ต้องทำใจจะติดต่อกับใครในช่วงนี้ล่าช้าไปหมดขอให้ใจเย็นและทุกๆอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้พบเจอเพื่อนเก่าเก่ารวมถึงการสร้างสรรค์นัดพบนัดเจอกับบรรยากาศเก่าๆที่เรารักและชอบ การเงินใช้เงินเยอะต้องจับจ่ายออกไปก่อน กว่าจะใช้ได้ก็ต้องใช้เวลาตกเบิกย้อนหลังช่วงนี้จึงมักจะมีกดบัตรเครดิตรวมถึงกู้ยืม ความรักช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องอาศัยกันและกันห้ามคิดเล็กคิดน้อยเป็นอันขาดเพราะจะทำให้ต้องคอยง้องอนกันตลอด สุขภาพ ภูมิแพ้ เป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664