ดวงประจำวันพฤหัสที่ 27 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-12:09 น.
ตื่นใส่บาตรทำบุญ ใครที่เคยทำความผิดกลับตัวกลับใจ หันมาทำความดี สร้างสิ่งที่ดีๆ ให้กับชีวิต จะมีสิ่งที่ดีเกิดกันชีวิต ขอให้คิดได้อย่างแท้จริง ใช้ธรรมมะ รวบรวมความคิดที่ไม่ดีทิ้งไป อยู่กับสิ่งที่ดีๆ ปัญหาทุกๆอย่างมีความดีจากการกระทำของเราเป็นตัววัด มนุษย์ทุกๆคนล้วนแล้วแต่ทำทั้งบุญและกรรมร่วมกันมา กรรมดีก็มี กรรมชั่วก็มี แต่ต้องรู้จัก ลด ละ และสร้างความดี กาลเวลาจะเป็นสิ่งที่สอนตัวเอง ทุกๆอย่างไม่มีใครสอนใครได้ แต่ตัวของเราจะรู้ได้ดี ถ้าใครเคยเดินทางผิดก็กลับตัวกลับใจ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไม่มีวันสาย 
สีมงคล สีทอง สีชมพู สีส้ม
เลขมงคล 9 0 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้พยายามรับผิดชอบการงานหรือสิ่งที่กระทำอยู่ให้ดีที่สุด มีดวงเดินทางแบบกระทันหันการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าแต่ทุกอย่างก็จะออกมาดี การเงินพอเสี่ยงดวงได้บ้าง มีโชคมีลาภ แต่ส่วนมากจะได้การเงินจากน้ำพักน้ำแรงมากกว่า จากเงินเดือนออกรวมถึงสิ่งที่เราลงทุนไปจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ในช่วงนี้รวมถึงสิ่งที่ต้องจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ค่าน้ำค่าไฟ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องรีบเคลียร์ ความรักช่วงนี้ยังสองจิตสองใจ มีความรักแทรกซ้อนหรือมีคนเข้ามาทำดีด้วยเพื่อหวังชู้สาว สุขภาพระวังโรคภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีการคาดหวังในเรื่องของการเงินการทองรวมถึงการงานต้องแข่งขันสูงแต่จะทำอะไรควรที่จะต้องมีคู่หรือมีกลุ่ม มีทีมงาน งานนั้นจึงจะสำเร็จและต้องมีการแบ่งปันให้กับทุกๆส่วน และควรระวังมีปากมีเสียงในที่ทำงานอาจเกิดจากผลประโยชน์ไม่ลงตัวถ้าขาดความยุติธรรม การเงิน ช่วงนี้กล้าได้กล้าเสียมีหลายสาเหตุต้องใช้จ่ายแต่ก็ได้หลับก่อนใหญ่เหมือนกันโดยเฉพาะคนที่ลงทุนกับทองและอสังหาริมทรัพย์จะมีมูลค่า ความรักระวังมีปากมีเสียงเพราะการเอาแต่ใจตัวเองรวมถึงความคิดมาแต่เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ไม่ควรย้ำคิดย้ำทำ สุขภาพระวังแน่นหน้าอกรวมถึงหายใจไม่ค่อยออกมีไปหาหมอเข้าโรงพยาบาลได้ รวมถึงมีดวงไปงานอวมงคล

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ทำงานแบบมีความสุขทำไปกินไปเดี๋ยวก็แว๊บไปร้านอาหารเดี๋ยวก็มีคนพาไปกินไปทานรวมถึงไปเที่ยวทำงานหยุดหยุดเพราะท้องฟ้าและฝนบางครั้งไม่เป็นใจในการทำงานแต่รู้จักที่จะใช้เวลาให้เป็นประโยชน์กับการหาความสุขทำให้ลดความเครียดได้. การเงินอยู่ในช่วงใช้ซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยรวมถึงการทำบุญให้กับคนที่ไม่มีทางช่วยเหลือตัวเองได้เช่นคนพิการ ตาบอด รวมถึงพิการแขน ขา ช่วงนี้เจอบ่อย ความรักช่วงนี้มีความรักสอนจับปลาสองมือหรือมันจะไปรักกับคนมีเจ้าของแล้วบางครั้งไม่ได้ดังใจรู้สึกเหนื่อย และพยายามหาทางออกในวันข้างหน้า สุขภาพระวังจุกเสียดมีกรดในการเพราะ รวมถึงปวดท้องเมนส์

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความขยันความอุตสาหะ มีความคิดแต่เรื่องของการงานอยากจะทำอะไรให้มีความมั่นคงสำหรับคนที่อยู่ในวัยเรียนก็มีความขยันอยากช่วยเหลือที่บ้านมองหาการงานเพิ่มต้องเรียกว่ามีความกระตือรือร้นมากๆ การเงินจะได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินๆทองๆทั้งวัน รวมถึงมีโชคลาภกับล็อตเตอรี่ ให้ซื้อเลขบ้านของตัวเองจะนำโชคมาให้ ความรักสำหรับคนโสดจะมีคนรักเก่ากลับเข้ามารวมถึงการพบเจอกันโดยบังเอิญส่วนคนที่มีปัญหากันอยู่จะได้คืนดีและควรพากันไปทำบุญในช่วงนี้สักนิดรวมถึงบริจาคทานให้กับเด็กผู้ยากไร้ สุขภาพระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงยกของหนักเกินกำลังต้องระวังให้ดีสำหรับคนที่ทำงานต้องใช้แรงอยู่เสมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงปัญหาเก่าเก่าในเรื่องของการงานที่จะต้องตามซ่อมแซมปรับปรุงขอให้เก็บอารมณ์มากๆในช่วงเพราะมักจะมีแต่คนยั่วยุรวมถึงการเสี้ยมให้เรามีปากเสียงกับใครได้ จะมีโอกาสไปงานศพรวมถึงได้ยินข่าวการเจ็บป่วยของใคร การเงินระมัดระวังมากในช่วงนี้เรียกว่าประหยัดมัธยัสถ์ก็ว่าได้จะใช้สิ่งใดคิดแล้วคิดอีกยกเว้นเรื่องลูกและคนในครอบครัวยินยอมให้ทุกอย่าง ความรักช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันมักจะมีปะทะคารมหรือจี้จุดกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้าย สุขภาพระวังอุบัติเหตุขับรถหรือขี่มอเตอร์ไซค์ควรรอบคอบทุกๆเรื่องอยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับมูนิธิจะส่งผลและบุญ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษจะมีโชคกับอาชีพการงานที่ทำมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงรายได้มีมากกว่าสองเท่าเพราะความดวงดีจากความขยันจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาใครบางคนกำลังได้รับมอบหมายในหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่โดยไม่คาดคิด การเงินพยายามเก็บสะสมซื้อข้าวของที่จำเป็นเช่นที่ดินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงรวบรวมทรัพย์สินให้เป็นชื่อของตนเองหรือคนที่ตัวเองรักให้ถูกต้องตามกฏหมาย ความรักช่วงนี้มีแต่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกันขจัดความกังวลทิ้งไปให้หมดไม่อยากให้เป็นภาระ พยายามทำให้คนรักไว้ใจที่สุดเพื่ออนาคต สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวถ้าไม่ระมัดระวัง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้พยายามขยันมากๆ มองอะไรที่เป็นการงานและได้ดีพยายามศึกษาทาง YouTube และ Google ให้เรามีความรู้มากใช้เวลากลางคืนเสาะหาความรู้ส่วนกลางวันทำงานอย่างมุ่งมั่นรวมถึงใครบางคนมองหางานต่างประเทศรวมถึงอยากไปทำงานอเมริกาหรือประเทศที่มีสกุลเงินสูงๆ แต่ก็รอบคอบสุดๆ การเงินช่วงนี้มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาจากการซื้อขายบ้าน ที่ดิน คอนโด รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ บางคนซื้อทองเก็บเอาไว้ทำกำไรจะสมหวัง ความรักช่วงนี้คิดเล็กคิดน้อยแต่ก็เพื่ออนาคตไม่อยากให้คนรักทำอะไรผิดพลาดหรือประมาทจึงต้องตรวจสอบตลอดเวลา สุขภาพนอนไม่หลับคิดถึงแต่อนาคตอยากให้ออกมาดี แนะนำให้ออกกำลังกายและผ่อนคลายบ้าง

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ใช้ธรรมะและความคิดที่ดีมากแก้ไขปัญหาทุกทุกอย่างจะผ่านไปได้ดีรวมถึงการงานใหม่ๆมีเข้ามาตลอด จะให้ผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานสำคัญให้ชีวิตในช่วงนี้เรียกว่าพึ่งพระธรรม รวมถึงดวงตาเห็นธรรมเข้ามาชี้แสงสว่าง ให้เห็นสัจธรรมแห่งชีวิตแต่จะได้ดีขึ้น การเงินมีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีคนโอนให้ ความรักจะทำอะไรในช่วงนี้นึกถึงครอบครัวและพยายามทำสิ่งที่ดีสิ่งที่ถูกต้องตลอให้กับทุกๆคนในบ้าน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากจะสนิทสนมกันในเวลาต่อมา สุขภาพมีหลายเรื่องให้คิดและพยายามปลงรวมถึงทำจิตใจให้สงบมีโอกาสไปทำบุญกับวัดใกล้บ้าน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664