ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09-23:09 น.
ตื่นมากขอให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำจิตใจให้สงบจะมีสิ่งที่ดีดีเข้ามาในชีวิต หรือใส่สายไปถวายพระเพล ถวายสังฆทาน ตามวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมต่างๆ หากใครทำงานอยู่ก็ขอให้ขยันช่วงนี้ผู้หญิงผิวขาวจะนำความสำเร็จให้กับคนทุกทุกวันรวมถึงมีโชคมีลาภได้ใครที่ชอบการเสี่ยงโชค รางวัลใหญ่อยู่กับผู้หญิงสวยรวมถึงสาวประเภทสองที่ค้าขายล็อตเตอรี่ แต่งตัวโดดเด่นเป็นพิเศษนั่นแหละครับรางวัลใหญ่ๆ จะอยู่กับคนนั้นในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 
สีมงคล สีขาว สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 9 4 3

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความละเอียดและรอบคอบทุกๆเรื่องในช่วงนี้การเป็นนักบริหารไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาในช่วงนี้มีความพิถีพิถันและตั้งไจทำให้ดีที่สุดรักษาชื่อเสียงรักษาความดีรวมถึงความซื่อสัตย์จะสมหวังดังใจหมายทุกเรื่องไป การเงินมีความมั่นคงในช่วงนี้จะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จรอบคอบทั้งการเงินมากๆ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ ความรักมีความรักและซื่อสัตย์กับคนรักที่สุดจะทำอะไรมีความคิดและช่วยเหลือกันและกัน คนโสดมีดวงคนทำงานข้าราชการเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิงแม้กระทั่งกับเพศที่สามก็ตามพบรักแน่นอน สุขภาพดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ห่วงเรื่องการงานมากๆ พยายามมองหาในสิ่งที่จะทำในอนาคตทุกเรื่องมีทั้งความฝันความคิดและจินตนาการมองดูทิศทางการงานของสังคมและความต้องการของทุกๆส่วน อยากมีความโดดเด่นและเรียนรู้คนที่ประสบความสำเร็จเขาได้ดีอย่างไรและเรากลับนำมาใช้ให้ดีที่สุดกับตนเอง การเงินมีโชคลาภและความดวงดีจากความฝันรวมถึงเลขทะเบียนรถของตนเอง จะติดต่อทำอะไรก็ได้เงินได้ทองในช่วงนี้รวมถึงเคลียร์หนี้สินหมดทุกอย่างเป็นอิสระ ประสบความสำเร็จในการค้าขายปิดยอดได้ ความรักช่วงนี้ทำตัวเป็นพ่อสื่อให้กับคนนั้นคนนี้แต่ที่ไหนได้เขากลับมาชอบเราเองว้าวุ่น คนโสดก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าคนมีครอบครัวแล้วจะหนักใจขอให้รอบคอบ สุขภาพเอาใจใส่เป็นพิเศษกับความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้ปรับลุคให้ดูดี

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุการจะทำอะไรขอให้รอบคอบไหว้พระก่อนเดินทางไปไหนทำจิตใจให้มีความสงบ. รวมถึงจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือได้ไปเยี่ยมคนป่วย การงานในช่วงนี้มีอุปสรรคเรื่องของฝนฟ้าต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีในการเดินทางหรือทำอะไรในการติดต่อจะได้ไม่ผิดหวัง การเงินช่วงนี้จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เมตตาเพราะช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังรวมถึงใครบางคนอาจจะต้องพึ่งเครดิตกู้แบงค์ต้องรักษาหน้าตามีคนช่วยเหลือ ความรักพยายามตามง้อคนรักหรือมีปากมีเสียงกันมาทำให้รู้สึกเหนื่อยใจแต่จะคืนดีและระมัดระวังคำพูดมากขึ้น สุขภาพช่วงนี้อยากดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองรวมถึงการออกกำลังกายบางคนไปทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องเตรียมแผนการอะไรไว้รองรับในการทำอะไรไม่สำเร็จจะต้องซ่อมแซมและแก้ไขใหม่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานมีอุปสรรคติดขัดรวมถึงล่าช้าไปหมดเกือบทุกๆเรื่องมีอย่างเดียวคือรออย่างสงบอยากให้ฟุ้งซ่านรวมถึงทุกข์กับปัญหาและกาลเวลาจะคลี่คลายไปเอง การเงินได้มาจ่ายหมดรวมถึงการวิ่งหาอะไรใหม่ๆเข้ามาช่วยเหลือในภาระหนี้สิน ช่วงนี้กดบัตรเครดิตหมุนตลอดอะไรก็มาพังในช่วงนี้เสียเงินเสียทองซ่อมแซมรถ โทรศัพท์รวมถึงบ้าน ต้องทำใจอยากให้ไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงถ้ามีโรงพยาบาลไหนที่ต้องการให้บริจาคช่วยไปเลยจะส่งกุศลในสิ่งที่ดีในวันข้างหน้า ความรักคนรักก็ยังหาเรื่องไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือทำให้เราน้อยใจช่วงนี้คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน สุขภาพรู้สึกไม่สบายเป็นไข้ไม่เกรน ปวดหัวมีโอกาสทานยาหรือหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องขยันเอาใจกับทุกๆคนจะได้ดีการงานมีการแข่งขันบ้างแต่เราก็ได้ส่วนแบ่งการตลาดที่สวยงามเรียกว่ามีความสามารถมีความเก่งเอาตัวรอดได้ใครกำลังต้องการยอดหรือเป้าการค้าในวันนี้ขอให้ขยันแต่เช้าเลยจะได้ดีโดยเฉพาะคนที่ขายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆจะสมหวังดังใจหมาย โดยเฉพาะแบรนด์ดังให้ติดต่อกับลูกค้าเก่าๆกลุ่มเศรษฐีจะมาอุดหนุน การเงินดีมากในช่วงนี้จะได้รับเงินก้อนใหญ่. รวมถึงมีการซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์. ซื้อทองซื้อเพชร เคลียร์หนี้สินหมดเป็นอิสระ ความรักมีความสุขจะพาครอบครัวทั้งสองฝ่ายไปทานอาหาร คนโสดพบรักกับคนร่ำรวยช่วยเหลือเราได้รวมถึงการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน สุขภาพทานเก่งมากในช่วงนี้ต้องระวังท้องผูกท้องเสียรวมถึงจุกเสียดในกระเพาะสำหรับใครที่ทานอาหารไม่เป็นเวลาโรคกระเพาะต้องระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโชคลาภแบบกระทันหันโดยไม่คาดคิดสำหรับใครชอบเสี่ยงโชคให้คนขายล็อตเตอรี่หยิบให้เลย คนพิการที่ขายล็อตเตอรี่ จะนำโชคให้ การงานในช่วงนี้รอบคอบและมีความพิถีพิถันเอาใจใส่เป็นพิเศษจะมีงานใหม่เข้ามาในเร็วๆนี้ จากคนใกล้ตัวนำมา การเงินมีความละเอียดและวางแผนกับชีวิตในการใช้จ่ายรวมถึงการซื้อเก็งกำไร ทอง เพชร ได้สมหวัง ทองขึ้น ความรักคนโสดจะพบรักแบบกระทันหันโดยไม่คาดคิดแต่มีความรู้สึกดีๆ กันมาตั้งแต่ชาติปางไหนปุ๊บปั๊บทุกอย่างเกิดขึ้นไวมากรู้สึกอีกทีเราก็เป็นของเขาแล้วเขาก็เป็นของเราแล้ว หน้าฝนก็มักจะเป็นแบบนี้แหละติดฝนตามกระท่อม หรือจงใจ สุขภาพเอาใจใส่ดูแลตนเองมีความผาสุกอยู่ตามร้านเสื้อผ้า Shopping รวมถึงร้านเสริมสวยความงาม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นว่าตัวเองจะได้งานใหญ่หรือมีลางสังหรณ์จะได้เงินได้ทองก้อนใหญ่ช่วงนี้อยู่แม้กระทั่ง จะเป็นเรื่องของโชคลาภการเสี่ยงดวงก็ยังมีความรู้สึกว่าจะได้รางวัลใหญ่ ต้องบอกว่าลางสังหรณ์แม่นยำครับดวงดีทั้งงานดวงดีทั้งเงิน การเงินให้ขยันมากๆในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จพูดคุยกับใครก็มีคนเชื่อถือมีคนโอนเงินให้ทั้งวันได้รับการเงินก้อนใหญ่รวมถึงการจ่าย เคลียร์หนี้สินหมดทุกอย่างรวมถึงช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกใจดีใจบุญมาก ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีความสุขอดทนอดกลั้นแก้ไขปัญหาร่วมกันจนผ่านไปได้ คนโสดจะมีความรักกับคนแดนไกลเหนื่อยหน่อยในการเดินทางทั้งเขาและเรา แต่ก็ต้องอดทนจึงจะสมหวัง สุขภาพแข็งแรงมากดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองรวมถึงกีฬาเน้นเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์
ทุกๆอย่างจะผ่านไปได้ในเรื่องของการงานความสำเร็จชัยชนะในการติดต่อรวมถึงการแก้ไขอะไรในช่วงนี้จงใช้สติและปัญญาในการพูด การเงินในช่วงนี้มีเรื่องต้องให้หมุนเวียนรวมถึงการจับจ่ายทุกๆอย่างทั้งควักออกและได้รับ มีโชคลาภดวงดีจากคำพูดและการเสี่ยงโชคมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ความรักช่วงนี้รู้สึกรักและหวงแหนครอบครัวมากๆจะทำอะไรก็มีความระมัดระวังและเอาใจใส่คนในครอบครัวก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน คนโสดจะมีความรักในที่ทำงานหรือช่วยเหลือกันจนห่วงใยกันจนเกิดเป็นความรัก สุขภาพมีความเครียดในเรื่องของการงานบ้างหรือมีความกังวลใจแต่ก็จะผ่านไปได้ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขนขาและหลัง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664