ดวงประจำวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09-19:09 น.
วันนี้มีฝนตกโปรยปรายลงมาตลอดในบางจังหวัดและบางพื้นที่ โดยเฉพาะในกรุงเทพ ขับรถ หรือเดินทางต้องรู้จักระวัง อุบัติเหตุเกิดได้หากประมาทกัน และใช้เวลาในการทำอะไรต้องวางแผนล่วงหน้า จะได้ไม่เสียเวลา พ่อค้า แม่ค้าต้องอดทนและยิ้มเข้าไว้ ในปัจจุบันเราคนไทยมีความขยันขอให้ร่ำรวย ทุกๆอาชีพ
สีมงคล สีเขียว สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 4 7 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศเกี่ยวข้องกับการงานหรือใครบางคนเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารประสานงานให้กับคนอื่นก็ได้ช่วงนี้ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมทุกอย่างจะประสบความสำเร็จบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ก็ประสบความสำเร็จทั้งสองอย่าง การเงินจะมีโชคได้ดังใจหวังการเสี่ยงโชคจะประสบความสำเร็จรวมถึงร่วมเข้าหุ้นกับใครจะได้ดี ความรักมีความสุขจะมีโชคมีลาภกับคู่ครองช่วงนี้ควรแต่งตัวสวยสวยสำหรับคนโสดจะมีคู่แน่นอน สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสไปทำศัลยกรรมหรือเสริมเติมแต่งให้ตัวเองดูดี

คนเกิดจันทร์
ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับเอกสารหรือทำอะไรห้ามผิดกฏหมายมิฉะนั้นมีโอกาสขึ้นโรงพักหรือโดนใบสั่ง ด้านการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายย้ายงานย้ายบ้านรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงเรียกว่าจะได้ของใหม่กันทุกๆอย่าง การเงินใช้เงินเยอะต้องหาเงินเก็บสำรองเอาไว้มากๆแต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักช่วงนี้มักจะมีปัญหาจากการคิดเล็กคิดน้อยทะเลาะกันบ่อยแต่ก็คืนดีคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินมักจะมีปัญหาท้องผูกท้องเสียรวมถึงใครบางคนพบแพทย์ทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงมีโอกาสเปลี่ยนแปลง เสื้อผ้าหน้าผม ดูแลเอาใจใส่ผิวพรรณพบแพทย์ความงาม ความหล่อ การงานติดขัดขอให้พักไปก่อน หยุดไปก่อนเดี๋ยวกาลเวลาจะทำให้ทุกๆเรื่องประสบความสำเร็จ เพียงแต่ในช่วงนี้ฝืนไปก็เหนื่อยเปล่าๆ เพราะมีคนขวางทางหรือใส่ความให้ร้ายอยู่แต่ขอให้เชื่อมั่นในความดี ทุกอย่างจะผ่านไปได้รวมถึงการไปวัดไปทำบุญเกี่ยวข้องกับค่าน้ำค่าไฟวัดจะดี ความรักคนรักจะช่วยรับฟังปัญหาและทำให้เราได้ดีมีอะไรควรปรึกษาคนรัก สุขภาพเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่ในเรื่องของฝนฟ้าระวังไม่สบาย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะได้ดีจากการพูดการเจรจาเป็นคนเอาใจคนเก่งและประสบความสำเร็จกับเรื่องของการงานหากใครค้าขายออนไลน์จะได้ดี. รวมถึงการทำงานควบคู่แต่ต้องอาศัยออนไลน์โลกโซเชียลเน็ตเวิร์คเอาไว้จะดี การเงินในช่วงนี้จะได้เงินก้อนใหญ่จากการค้าขายทรัพย์สินหรือเป็นในหน้ารวมถึงใครที่มองอะไรจะลงทุนทำอะไรขอให้ใช้ความเชื่อมั่นและศึกษาสิ่งนั้นให้รอบคอบรับรองได้เงินก้อนโตแน่นอน ความรักจะมีคนมาชอบมาจีบสำหรับคนโสดต้องใช้เครื่องมือสื่อสารให้เป็นประโยชน์รวมถึงความรักออนไลน์ คนมีครอบครัวแล้ววันหยุดมีโอกาสได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือที่เคยไปมาแล้ว. สุขภาพช่วงนี้ดูแลตนเองเป็นพิเศษจะให้ดูดีให้ได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานมีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่ใหม่ใครที่รอการโยกย้ายอยู่จะสมหวังมีคำสั่งแบบสายฟ้าแลบแต่ก็ต้องบอกว่าในทางที่ดี การเงินช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการได้รับทรัพย์สินสิ่งต่างๆที่ลงทุนไปจะมีผลกำไรรวมถึงใครที่อยากจะเสี่ยงโชคให้ใช้เอกสารหรือบัตรคิวในตัวเลขที่ได้มาจะมีดวงดีทางด้านนี้. ความรักคนโสดมีโอกาสพบกับเศรษฐีคนร่ำคนรวยมีฐานะเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสลงทุนหรือทำการค้าร่วมกันในช่วงนี้ สุขภาพดูแลตนเองเป็นพิเศษเอาใจใส่อย่างในเรื่องของอาหารการกินเลยต้องบอกว่าแข็งแรงแน่นอน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไปวัดไปทำบุญรวมถึงการเดินทางไปสถานที่สวยงามมีความสุขจะติดต่ออะไรกับใครขอให้มีของติดไม้ติดมือจะเป็นในเรื่องของอาหารขนมหรือของมีค่าจากได้ดีโดยเฉพาะใครที่ค้าขายในเรื่องของวัตถุมงคลจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก การเงินช่วงนี้ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ได้ดีมีเงินเข้ามาด้วยเรียกว่าหวงและจับจ่ายมีโชคมีลาภจากดวงดี ความรักมีความสุขร่วมเดินทางไปไหนด้วยกันช่วยเหลือกันคนโสดมักพบรักกับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพภาพต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมีเรื่องของบุคลิกมากๆ

คนเกิดศุกร์
ช่วงนี้จะได้รับโทรศัพท์การติดต่อเกือบทั้งวันเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงการคุย LINE หรือดู YouTube ในเรื่องของความรู้ศึกษาในเรื่องของสิ่งที่เราชอบ มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวร้านอาหารอร่อยทานกินกันหรือไปตลาดที่เราอยากจะไปในช่วงค่ำคืนนี้ การเงินใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับคนรอบข้างรวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือใช้จ่ายในช่วงนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดคนที่มีปัญหาขัดแย้งก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรัก สุขภาพช่วงนี้มีปวดหัวบ้างเพราะนอนดึกพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะมีโชคกับคนอายุน้อยกว่านำมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการติดต่อความสำเร็จอะไรช่วงนี้จะได้จากคนผิวขาวผู้ชายอายุน้อยกว่าตัวเรารวมถึงใครบางคนกำลังมองหาการงานจะได้รับข่าวดีกับงานใหม่ การเงินรู้จักเก็บเล็กผสมน้อย ช่วงอยู่ในเวลาสะสมทรัพย์สินเพื่อให้มากขึ้น ความรักจะได้รับข่าวดีจากคนรักหรือการซื้อทรัพย์สินร่วมกันใครบางคนมีการขอแต่งงานรวมถึงได้ลูกก็ได้ สุขภาพช่วงนี้ท่านเก่งเจ้าเนื้ออุดมสมบูรณ์ต้องออกกำลังกายบ้างแล้วนะ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664