ทรู เวิลด์ ทราเวล ร่วมกับ เจจูแอร์ เปิดตัวแพคเกจสุดว้าว!! บินตรงเกาะเซจู เฉพาะในงาน GOGO Travel “

วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 , ทรู เวิลด์ ทราเวล จับมือสายการบินเจจูแอร์ ประเทศไทยพันธมิตรใหม่ชวนสัมผัสธรรมชาติเกาะเซจู เปิดบินตรงครั้งแรกเจ้าแรกในไทย ผ่านแคมเปญ "เที่ยว Jeju บิน Jeju Air" ใน  "งาน Gogo Travel   เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่1" ณ รอยัลสยามพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บูธ T51   จัดถูกที่สุดเพื่อให้คนไทยเข้าถึงได้ เริ่มต้นที่  5,000 บาท  เฉพาะจองในงาน 4 – 7 ก.ค. เท่านั้น เริ่มไฟล์ทแรก 19 ก.ค.62 สนามบินสุวรรณภูมิ  จองวันนี้ใช้เดินทางได้ถึง 31พ.ค.ปี 63  

โดยคุณ พธู ณ สงขลา ผู้บริหารบริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวลพร้อมด้วยคุณ คิม มยองจิน (Mr Kim Myongjin) ผู้จัดการสายการบินเจจูแอร์ ประเทศไทยพันธมิตรใหม่ประกาศความร่วมมือเปิดเที่ยวบิน บินตรงลงเกาะเจจู เป็นครั้งแรกกับแคมเปญ "เที่ยว Jeju บิน Jeju Air"





คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหารบริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล ( True World Travel ) ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการจัดทัวร์เกาหลีใต้มากว่า 8 ปี กล่าวว่า บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล เป็นเจ้าที่ส่งคนไทยไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้มากเป็นอันดับ 1 และเคยได้รับรางวัลเป็นโล่จากสวนสนุกล้อตเต้เวิลด์ และเปิดท่องเที่ยวเกาะเจจูมาเป็นเวลา 7 ปี รวมถึงมีโปรแกรมท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่บริษัททำได้แก่ ท่องเที่ยวกรุงโซล เมืองปูซาน แต่พาไปเจจูเป็นหลักเพราะเป็นเจ้าเดียวที่ดำเนินธุรกิจเหมาลำ

การเปิดตัวครั้งแรก เที่ยว Jeju บิน Jeju Air ที่งาน Gogo Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1 นี้เป็นการจับมือกันระหว่าง ทรู เวิลด์ ทราเวลและสายการบิน เจจูแอร์ เพื่อนำนักท่องเที่ยวบินตรงจากสนามบินสุวรรณภูมิ สู่ เกาะ เชจู ( Jeju Island ) จากเดิมที่บริษัททัวร์ต่างๆ ต้องนำนักท่องเที่ยวบินจากประเทศไทย แล้วแวะเปลี่ยนเครื่องในประเทศเกาหลี เพื่อบินต่อไปยังเกาะเชจู นอกจากความสะดวกสบายในการเดินทาง การประหยัดเวลาแล้ว ยังทำให้การเดินทางประหยัดขึ้นอีกด้วย



ซึ่งการที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนของ “ True Korea Travel “ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงเป็นจุดเด่นให้ “True World Travel” สามารถบริหารราคาได้คุ้มค่ามากขึ้น สามารถจัดทัวร์นำคนไทยไปเที่ยวเกาหลีใต้ในราคาที่ไม่แพง และมีหลายออพชั่นให้ลูกค้าเลือก ซึ่งเราอยากทำให้คนไทย 90 % ได้ไปเที่ยวเกาหลีสัก  1 ครั้ง

ด้วยการจัดโปรสุดพิเศษ กับการเปิดตัวครั้งแรกของบริษัทฯ ในงาน GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย เที่ยวเซจู ด้วยราคาสุดคุ้ม กับราคาทัวร์เริ่มต้นเพียง 5,000บาท ค่าตั๋วไป-กลับ ค่าที่พัก2 คืน อาหาร 7 มื้อ รถโค้ชนำเที่ยว ไกด์แนะนำตลอดเส้นทาง ราคานี้เฉพาะในงาน 4-7 กค. เท่านั้น เริ่มเดินทางบินไฟล์ทแรก 19 กค 62 สนามบินสุวรรณภูมิ “

ผู้บริหาร ทรู เวิลด์ ทราเวล กล่าวต่อว่าอยากให้คนไทยได้ไปสัมผัสเกาะเซจูของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็น 1 ใน 7 ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกด้านธรรมชาติ บรรยากาศต่างจากกรุงโซลที่เป็นเมืองหลวงของเกาหลีใต้ โดยทางทรู เวิลด์ ทราเวล ได้ร่วมกับ เจจูแอร์ สายการบินอันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้เปิดบินตรงครั้งแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์เกาะเซจู ด้วยการบินแบบเหมาลำเครื่องบินโบอิ้ง 747 จำนวน 183 ที่นั่ง เดินทางทุกวัน วันละ 1 เที่ยว จากสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางออกจากไทยเวลาประมาณ 03.00 น.ไฟล์ทบินออกจากเกาะเซจู เวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งเที่ยวบินปฐมฤกษ์คือ วันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2562 นี้



การมาร่วมออกบูธครั้งนี้ บริษัทมีโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกหลากหลายมากถึง 30 โปรแกรม ราคาเริ่มต้นจองภายในงาน 4 วันนี้เพียง 5,000 บาท สามารถใช้เดินทางได้ถึงเดือนพฤษภาคม 2563 โดยราคา 5,000 บาทนี้รวมตั๋วเครื่องบินไปกลับ โรงแรมที่พัก อาหาร และทัวร์เต็มรูปแบบคือ มีรถโค้ช 40 ที่นั่งและไกด์นำเที่ยว  โปรแกรมถูกสุด เป็น 3 วัน 1 คืน

"การท่องเที่ยวช่วงนี้นักท่องเที่ยวจะได้ไปชมบรรยากาศช่วงซัมเมอร์ที่เป็นช่วงไฮซีซันของเกาหลีใต้ เกาะเจจู ที่จะมีคนไปเที่ยวกันมาก อยู่ในช่วงประมาณมิถุนายน-กรกฎาคม มีดอกไม้ออกสวยงามและมีอากาศร้อนไม่มากเหมือนในไทย"



ด้านความมั่นใจในการเดินทางเข้าไปเที่ยวที่เกาะเซจู คุณพธู กล่าวว่า ทางเซจูมั่นใจได้ว่า เป็นเมืองธรรมชาติ ไม่ใช่เมืองอุตสาหกรรม นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะไปเพื่อการท่องเที่ยว  95% เพราะไม่ได้มีงานรองรับ ตม.ที่เจจูค่อนข้างง่าย เพราะทางเราเป็นบริษัทฯ ใหญ่ที่สุดที่นี่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาส่งนักท่องเที่ยวไทยไปเที่ยววันละ100 กว่าคน เรากรองให้เขาแบบละเอียดยิบ และมีการส่งสัญญาณให้โดยการส่งสติกเกอร์ อย่างนักท่องเที่ยวที่มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิที่ส่งทัวร์จะแจกให้แปะ เพื่อเป็นการช่วยกรองให้ตม.ทางด้านนั้น ยกเว้นมีแบคลิสต์จริง ๆ เพราะฉะนั้นการผ่านตม.ที่เจจูง่ายมาก”

ภายในงานพบกับแพคเกจสุดพิเศษ ถูกที่สุดเท่าที่เคยมีมา งานระดับอินเตอร์ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังลุ้นแพคเกจท่องเที่ยวเกาะเซจูเต็มรูปแบบฟรี ลุ้นรับทองคำแท่งมูลค่า 6,000 บาท สำหรับผู้ที่เดินทางในเดือนกรกฎาคมมีสิทธิ์ลุ้นรับทองได้ทุกรายชื่อ พร้อมกับของที่ระลึกอีกมากมาย ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บูธ T51

ติดตามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้จากเวบไซต์ของบริษัทTrue World Travel  หรือโทร.02-286-2732 , ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจได้  True World Travel และไลน์