ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีวันอาทิตย์ เวลา 11:09-15:09 น.
รู้สึกว่าช่วงนี้จะเป็นเวลาทำความสะอาดสำหรับใครบางคนเคลียร์เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งขนของทิ้งที่ไม่ใช้แล้ว ก็เรียกว่าปัดกวาดทำความสะอาดบ้าน รวมถึงใครบางคนไม่เคยทำความสะอาดช่วงนี้ก็ต้องหัดทำ ฝนฟ้าตกบ่อยสิ่งของสกปรกทำให้สัตว์ที่หนีน้ำท่วมมาอาศัยอยู่ได้ โดยเฉพาะ งู หนู แมลงมีพิษ เพื่อความปลอดภัย ต้องดูแลความสะอาดกัน
สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 5 3 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้รอบคอบที่สุดมีความระมัดระวังทั้งทั้งเรื่องการงานและการเงินรวมถึงการพยายามมองหาอะไรใหม่ๆให้กับตนเองและคนที่เราดูแลจะมีโชคจากคำพูดใครกำลังหางานใหม่มีโอกาสได้สูง การเงินช่วงนี้ได้จากน้ำพักน้ำแรงรวมถึงพรสวรรค์ที่ตนเองมีการเงินมีเข้ามาตลอดทั้งวัน ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์รวมถึงมีความร้อนแรงในเรื่องการติดต่อพูดคุยกับใครแล้วแต่มักจะมีคนมาหลงรัก รวมถึงขายขนมจีบทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพดูแลตนเองมากรวมถึงเอาใจใส่ทุกๆเรื่อง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูดรวมถึงมักจะมีคนพยายามใส่ความให้ร้าย โดยเฉพาะเรื่องของการงานที่ทำถ้ารอบคอบรวมถึงการทำบุญทำให้ใจสงบนิ่งก็จะผ่านปัญหาไปได้ การเงินจะเสียเงินจากการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้รวมถึงการซ่อมแซมบ้าน จากพายุที่ผ่านมาบางคนน้ำท่วมบ้าน บางคนต้นไม้ล้ม ต้องเคลียร์ทางสารพัด แต่ก็ผ่านไปได้ต้องใช้เงินทองทั้งนั้น ความรักช่วงนี้มีปากมีเสียงเพราะความเข้าใจผิดหรือเราหัวร้อนเกินไปต้องรู้จักขอโทษ ถึงจะดี สุขภาพมักเกี่ยวข้องความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ดีมากจะทำงานอะไรอยู่มักจะใช้ความสำคัญต่องานนั้นหรือมีตำแหน่งใหม่ให้มีความโชคดีแบบกระทันหันสำหรับใครที่ไปสมัครงานจะได้ทันที มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ การเงินช่วงนี้จะได้เงินทองรวมถึงการซื้อทรัพย์สินโดยบังเอิญโดยเฉพาะใครที่เป็นนายหน้าจะขายสิ่งของนั้นได้รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ชิ้นใหญ่ๆ ความรักคนโสดจะพบกับคนรวยมีฐานะดีเข้ามาสร้างความมั่นคงให้กับตนเองและคนที่รักได้ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคู่ครอง สุขภาพช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตนเองหัวจรดเท้า คนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
โอกาสมาถึงแล้วสำหรับใครที่อยากทำงานหรือสมัครงานเอาไว้จะมีดวงได้งานที่สัมภาษณ์โดยเฉพาะงานที่เราอยากจะทำดวงโดดเด่นให้ใช้ความกระตือรือร้นและความสามารถที่มีจะประสบความสำเร็จได้ดังใจ การเงินใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียซื้อทรัพย์สินใหญ่ใหญ่ทำกำไรในอนาคตดวงดีมากหยิบจับอะไรก็รวยดวงรุ่งพุ่งแรงกับทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ความรักคนโสดให้เดินทางบ่อยในช่วงนี้โดยเฉพาะไปงานสำคัญต่างๆจะได้รู้จักพบคู่ครองเนื้อคู่ คนมีครอบครัวแล้วกำลังรวบรวมความสามารถทั้งตนเองและคนรักสร้างฐานะได้ดี สุขภาพ รักและดูแลตัวเองเป็นพิเศษแข็งแรง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีดวงไปทำบุญรวมถึงไปงานบวชมีความใจบุญใจกุศลกับสิ่งที่ดีงามตั้งจิตอธิษฐานให้มีความผาสุกทุกๆคนเรียกว่าใจเป็นสาธารณะ มีดวงเดินทางต่างประเทศหรือไปทำบุญวัดแดนไกลไปเป็นกลุ่มเป็นทีมใจกุศลทั้งนั้นมีสิ่งที่ดีรวมถึงมีโชคลาภกับตัวเลขผิดทำบุญ การเงินประสบความสำเร็จได้เงินช่วงนี้และรู้จักแบ่งทำความดีช่วยเหลือสังคมคำพูดคำเจรจามีธรรมะ ความรักคนรักแม้ตัวเรามีความสุขร่วมสร้างสิ่งดีดีต่อกัน คนโสดจะพบรักต่างแดนรวมถึงชาวต่างชาติมีโอกาสแต่งงาน สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเป็นไข้ไม่สบายเพราะการเดินทางทำให้อ่อนเพลียควรทานยาดักเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
รายจ่ายเยอะเต็มไปหมดช่วงนี้การมองหาอะไรใหม่ใหม่เพื่อเพิ่มพูนรายได้ให้กับครอบครัวช่วงนี้มักจะมีคนมาหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลืออย่างใดอย่างหนึ่งและตัวเราเองก็นิ่งเฉยอยู่ไม่ได้ต้องช่วยเหลือไป การงานระวังเพื่อนกันตัดหน้าหรือหักหลังช่วงนี้ต้องปลงเป็นพิเศษ การเงินมีโอกาสเดินเรื่องกู้ รวมถึงจำนำ เพื่อนำเงินมาหมุนจับจ่ายทุกๆ อย่าง ความรักคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องจ้องแต่จะจับผิดหรือหึงหวงต่อกันต้องแก้ตัวกันพัลวัน สุขภาพพยายามเอาใจใส่ในร่างกายของตัวเองรักษาความงามรักษาความหล่อใช้ครีมเกือบทุกตัวในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
ระวังการโดนหักหลังหรือทำอะไรที่ไม่ค่อยซื่อสัตย์ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการเงินความรักต้องรอบคอบทุกๆเรื่อง
การเงินใช้เยอะจับจ่ายใช้สอยตลอด ใครเล่นแชร์เอาไว้ ระวังโดนโกงรวมถึงการหมกเม็ดบางสิ่งบางอย่าง ความรักนอกใจกันมีมือที่สามรวมถึงการจับได้มีปากมีเสียงต้องระวัง สุขภาพมีโอกาสพบแพทย์ความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมและอุบัติเหตุก็ต้องระวังแนะนำให้ไปทำบุญหรือกลับไหว้พระก่อนออกจากบ้าน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ซ่อมแซมและใช้ชีวิตแบบระมัดระวังเป็นที่สุดไม่อยากให้เกิดปัญหาอะไรเข้ามาให้เกิดการผิดพลาดจึงมีแต่ความตั้งใจและรอบคอบทุกเรื่อง การงานพอได้เงินจากความสามารถที่เราทำแต่บางครั้งก็รู้สึกไม่ได้ดั่งใจหรือถูกกดราคา ตามความน่าจะเป็น ต้องปลงเอาหรือปรับตัวตาม การเงินยังโชคดีที่มีรายได้เข้ามารวมถึงการใช้สติปัญญาในการแก้ไขจะมีโชคมีลาภจากความดวงดีจากคำพูดหรือแม้แต่การเสี่ยงโชค ความรักมีทั้งความสุขและปัญหาเก่าเก่าที่ตามรกสมอง บางครั้งต้องทิ้งไปบ้างจากความทรงจำจะได้มีความสุข สุขภาพมีโอกาสปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อรวมถึงการเจ็บคอไทยที่ต้องใช้เสียงในการทำงานจะรู้สึกทรมานช่วงนี้ต้องทานยาหรือดูแลเป็นพิเศษ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664