ดวงประจำวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09-19:09 น.
ยังคงต้องใช้ความขยันและความอุตสาหะตามการงานหลายหลายคนมีงานค้างอยู่ที่จะต้องทำช่วงนี้เป็นช่วงที่เข้าหน้าฝนแล้วชีวิตอาจจะสโลว์ไลฟ์ช้าลงบ้างด้วยการจะทำอะไรแต่ละอย่างมีอุปสรรคเข้ามาโดยเป็นหลักของธรรมชาติแต่เราทุกๆคน ก็มีสติปัญญาคอยตามแก้ไขเพียงแต่ต้องใช้ความรอบคอบเพื่อให้ชีวิตของแต่ละคนมีความสุขได้ในแต่ละวัน
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเหลือง
เลขมงคล 2 3 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงหลายหลายอย่างในชีวิตบางคนอยากหางานใหม่บางคนอยากหาที่อยู่ใหม่เพราะสถานที่รอบข้างมีความขัดแย้งได้ง่ายแต่พยามจะรอบคอบใช้สติเพื่อหาทางออกให้ดีที่สุด การเงินพยายามเก็บสะสมรวมถึงการใช้จ่ายอย่างประหยัดและมีสติมีเดินเรื่องกู้แบงค์ธนาคารนำมาหมุนรวมถึงการใช้หนี้สินให้หมด ความรักช่วงนี้มีการแก้ไขรวมถึงการให้อภัยกันจากการทำผิดประพฤติผิดในอดีตพยายามซ่อมแซมให้ชีวิตมีความผาสุก สุขภาพเน้นรักสวยรักงามดูแลตนเองรวมถึงการเจ็บป่วยก็รักษาหาย

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้เหมือนออกแบบชีวิตได้อยากตามหาความฝันที่ตัวเองสร้างขึ้นมาให้เป็นจริงในเรื่องของการงานในเรื่องของผู้คน จะมีโชคกับการงาน อยู่ดีดีก็มีคนนำงานมาให้แบบส้มหล่น การเงินจับจ่ายใช้สอยเก่งซื้อความสุขทุกๆอย่างให้กับตนเองและผู้คนรอบข้าง ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงไปไหนก็มักจะมีคนมารักมาชอบ บางคนถึงกับสับรางยิ่งเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงาม

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับมักจะมีความกังวลเรื่องของการงานเหนื่อยและท้อกับหลายหลายอย่างแต่ก็พยามจะแก้ไขทำให้มันดีขึ้นงานช่วงนี้วกวนกลับไปและกลับมา รวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าไม่จบไม่สิ้น การเงินช่วงนี้มักจะมีปัญหารายจ่ายไม่พอรายรับน้อยมีโอกาสที่จะต้องหากู้แบงค์ธนาคารหรือขายของบางส่วนออกไป ความรักไม่มีเวลาให้กันบางคนถึงกับเลิกรวมถึงการพักสักระยะหนึ่ง สุขภาพปวดหัวเป็นไมเกรนในช่วงนี้ต้องทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความโชคดีกับการงานรวมถึงการติดต่ออะไรก็มักจะได้เงินได้ทองจากการพูดคุยหรือประสานงานมีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหันรวมถึงการไปเที่ยวแบบนี้งานไป การเงินใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหารขนมนมเนย ช็อปปิ้งแหลกแลกความสุข ความรักช่วงนี้แง่งอนกันตลอด เรียกว่าเรียกร้องความสนใจก็ว่าได้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ก็อภัยกัน สุขภาพมีโอกาสเจ็บตัวเพราะความสวยงามหรือศัลยกรรมนั่นเอง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้บอกตรงตรงไม่อยากทำงานเลยหาเรื่องไปเที่ยวรวมถึงหาความสุขการงานในตอนนี้มักจะผลัดวันประกันพรุ่ง รวมถึงทำแบบขอไปทีให้มันผ่านๆ ไป การเงินมีเท่าไหร่ใช้หมดแจกจ่ายให้ความสุขรวมถึงหน้าใหญ่ใจใหญ่ไม่กลัวอะไรเดี๋ยวหาใหม่ ความรักคนโสดมักจะมองคนอายุน้อยกว่านี้ช่วงนี้รักเล่นๆ ไม่เห็นเป็นไรไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงหรือเพศที่สามคิดแบบนี้ทั้งนั้น สุขภาพท้องผูกท้องเสียเพราะอาหารการกิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโครงการไปทำบุญรวมถึงงานบวชเป็นสะพานบุญวันเข้าพรรษา ให้กับที่บ้านรวมถึงที่ทำงานจะมีความสุขกับการทำความดีผู้ใหญ่ให้การงานและหน้าที่ใหม่ๆ ในช่วงนี้ การเงินจับจ่ายใช้สอยตลอดแต่ก็หาได้เพราะมีเมตตาจิตที่ดีทำให้เป็นที่รักกับทุกๆคนช่วงนี้มีคนร่วมทำบุญกับตัวเรา ความรักร่วมเดินทางไปไหนด้วยกันกับครอบครัวสร้างบุญสร้างกุศลรวมถึงวันหยุดมีโอกาสไปเที่ยว สุขภาพแข็งแรงมีจิตเป็นกุศลอิ่มบุญ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ระวังคนหักหลังรวมถึงใส่ความให้ร้ายในเรื่องของการงานและระวังของสูญหายตกหล่นรวมถึงโดนขโมยอยากให้ระวังและรอบคอบจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ การเงินจับจ่ายใช้สอยเยอะรวมถึงมักจะมีคนมาหลอกลวงให้ต้องเสียทรัพย์ต้องรอบคอบ ความรักคนโสดต้องระวังเป็นพิเศษมักจะไปตกหลุมรักคนมีครอบครัวแล้วทำให้เกิดความว้าวุ่น รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังเรื่องชู้สาวในช่วงนี้เป็นพิเศษ สุขภาพต้องระวังเรื่องเพศโดยเฉพาะผู้ชายโรคผู้หญิง หรือไปตรวจมะเร็งมดลูกได้สำหรับผู้หญิง

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานรวมถึงการได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานที่ทำอยู่ ใครกำลังรองานใหญ่มีโอกาสสมหวัง. การเงินช่วงนี้มีรายรับการเงินเข้ามาตลอดจะติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ความรักดูแลครอบครัวและบริวารมีความผาสุกมีโชคกับคนรัก คนโสดมั่นเดินทางสักนิดจะพบรักได้กับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพแข็งแรงมีความสุขทั้งด้านจิตใจอะไรก็ดีไปหมด คนป่วยจะดีขึ้นเพราะดูแลตนเองมากขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664