ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09-19:09 น.

มีความขยันขันแข็งตั้งใจทำอะไรจะประสบความสำเร็จ แบ่งเวลาไปทำบุญช่วยเหลือคนพิการ หรือคนตกทุกข์ได้ยากจะดีมากช่วยเหลือสังคมคนละนิดละหน่อยตามปัญญาที่เรามีนี่แหละคือความสุขน้อยๆ คือกุศลผลบุญ
สีมงคล สีน้ำเงิน สีเหลือง สีเทา
เลขมงคล 9 1 6


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความละเอียดนักคิดนักวางแผนชีวิตในช่วงนี้ตลอด การเอาใจใส่เรื่องของการงานที่ตัวเราได้ทำอยู่แบบรอบคอบที่สุด การเงินจับแพะชนแกะหมุนเงินเพื่อที่จะให้พอใช้เรียกว่าใช้เงินเป็นและปลดปล่อยหนี้สินให้ตัวเองเป็นอิสระในวันข้างหน้า ความรักร่วมเดินทางไปทุกที่กับคนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักที่ทำงาน สุขภาพช่วงนี้เหมือนไม่สบายเจ็บคอมีไข้เล็กน้อย


คนเกิดวันจันทร์
มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน    ปรับเปลี่ยนอะไรให้เหมาะสมกับตัวเราในขณะนี้ รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่แบบกระทันหัน การเงินมีสาเหตุให้ต้องจับจ่ายใช้สอยเสียงเงินค่าซ่อมแซมสิ่งต่างๆในช่วงนี้มักจะมาพังเสียต้องทำใจ ความรักสงบสติอารมณ์ในช่วงนี้สักนิด จะได้ไม่มีปากมีเสียงกันเพราะความโทสะ    แล้วจูงมือกันไปทำบุญกับโลงศพจึงจะดี สุขภาพมีโอกาสพบหมอหรือตรวจสุขภาพ รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร และต้องระวังอุบัติเหตุห้ามประมาท


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องใช้ไหวพริบและสติปัญญาในการทำงานมีโอกาสต้องหาความสุขเพราะเหนื่อยอาจจะโกหกหรือมีบางอย่างปิดบังหนีเที่ยวใช้ความสุขเพราะรู้สึกทรมานจิตใจในการทำงานรู้สึกว่ายากในช่วงนี้  แล้วค่อยขยันในโอกาสต่อไป การเงินใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างจับจ่ายใช้สอยและก็มีโอกาสหยิบยืมหรือกดบัตรเครดิต ความรักช่วงที่กำลังมองหาคนใหม่ๆที่จะมาช่วยเหลือเรื่องการเงินการทองหรือแม้กระทั่งมองหาคนเก่าๆก็ได้   สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวโดนเตะนู่นเดินเตะนี่ จนขาเขียว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการเอาใจใส่เป็นพิเศษกับเรื่องการเรียนหรือการงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ในเรื่องของความตั้งใจและจะมีข่าวดีเรื่องของการงานในอนาคตอันใกล้ การเงินรู้จักคุณค่าของการเงินมากพยามใช้อย่างรอบคอบรวมถึงการตั้งใจหาเงินช่วยเหลือครอบครัวในภายภาคหน้า ความรักคนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวใจดี หน้าตลอดเวลา   คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรัก สุขภาพระมัดระวังตนเองตลอดตั้งแต่เรื่องของอาหารการกินไปยังในการออกกำลังกาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชอบครุ่นคิดตลอดในช่วงนี้ ในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงโดยเฉพาะเรื่องของการงาน  ทำงานหนักในช่วงนี้เพื่อจะให้มีสิ่งดีๆคาดหวังในวันข้างหน้าจะมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รอลุ้นแบบกังวลใจแต่ก็จะได้ดีให้คลายความกังวลลงบ้าง การเงินมีโชคจากคำพูดรวมถึงการเป็นในหน้าจะได้ส่วนแบ่ง ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยเรื่องของงานหรือหน้าที่ของแต่ละคนช่วงนี้ควรจะส่งข้อความหรือให้กำลังใจกันบ้างจะเป็นการรักษาความรักได้      สุขภาพระวังปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะโดยเฉพาะผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีควาขยันมากโดยเฉพาะในเรื่องของการงานตั้งใจทำสิ่งนั้นตั้งใจทำสิ่งนี้จะได้ดังใจสมปรารถนา  รวมถึงมีการเดินทางไกลในช่วงนี้ การเงินมีสาเหตุต้องกู้ธนาคารมาลงทุนอะไรสักอย่าง รวมถึงการรวบรวมทุนทรัพย์สินซื้อที่ดิน ซื้อบ้านข้างเคียง ความรักช่วงนี้ช่วยเหลือกันทำมาหากินพยายามสร้างสิ่งดีดีต่อกันเพื่อลบล้างความผิดในอดีตมีความเจ้าโทสะในอดีต สุขภาพแข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่และระวังเรื่องของอุบัติเหตุรวมถึงสุขภาพมักจะมีการเจ็บป่วยทานยา  หาหมออยู่ดีๆก็ปวดกล้ามเนื้อเจ็บคองดใช้เสียงในช่วงนี้ การงานมีสาเหตุต้องหยุดชะงักหรือเจออุปสรรคต้องใช้กาลเวลา ถึงจะดีขึ้น การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยที่เสียเงินโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ มีอะไรพังหรือเสีย ต้องชดใช้ ความรักช่วงนี้คนโสดมักจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากมีเสียงหรือโดนจ้องจับผิดอยู่   สุขภาพเจ็บคอหาหมอรวมถึงมีดวงไปงานศพ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะมีโชคกับการเสี่ยงดวงมีการซื้อล็อตเตอรี่ ให้ใช้เลขที่บ้านหรือโฉนดที่ดินจะดวงดี การงานในช่วงนี้จะมีงานใหญ่ๆเข้ามาให้ได้ทำ  มีผู้หลักผู้ใหญ่แนะนำมาอีกที  การเงินใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ดวงดีหาได้มากอยู่   ความรัก ช่วงนี้มักมีปากเสียงกันบ้างในเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือความตั้งใจทำอะไรเกินและขัดใจกันบ้างในความคิดแต่ก็ไม่มีอะไรหรอกแค่ความตั้งใจมากเกินไป  สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเป็นผื่นจากการเกาคัน หรือแพ้อะไรสักอย่าง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม 0871084664