ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา06:09-19:09 น.
วันนี้เหมาะกับการทำสิ่งที่ดีดีสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับตนเองและผู้อื่นเริ่มจากการทำบุญหรือช่วยเหลือผู้คนตกทุกข์ได้ยาก บริจากทานให้กับผู้ยากไร้ จะส่งผลละบุญกุศล ให้กับทุกๆคนและผู้อื่นมีความผาสุกไปตลอดกาลในวันนี้
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 3 3 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและล้ากับหลายหลายปัญหาที่มีเข้ามาแต่พยายามที่จะคิดและทบทวนให้ทุกๆอย่างดีขึ้นวันแห่งการซ่อมแซมปัญหาที่มี การเงินจับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขตั้งแต่เช้ายันค่ำรวมถึงการทำบุญ ความรักมักจะมีปัญหาจากคำพูดและความรู้สึกจากคนที่เรารักทำให้มีความสะเทือนใจแต่ก็ให้อภัยกันเพราะคือความรัก สุขภาพรู้สึกป่วยและไม่สบายอันเกิดจากอากาศมีโอกาสทานและหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้รู้จักคุณค่าของการงานและการเงินพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ทุกอย่างได้แคร์ความรู้สึกทุกๆ คนพยายามติดต่อและทำการค้าให้ดีที่สุด รวมถึงธุรกิจที่ทำ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงใครไปหางานทำต่างแดน การเงินมีสาเหตุให้ต้องใช้และจับจ่ายพยามสร้างทุกๆอย่างให้เป็นระบบและหมุนเวียนเลี้ยงตนเองกันได้ภายในครอบครัว ความรักช่วงนี้คนโสดจะได้เปรียบสุดมีคนอายุน้อยกว่าหรือไล่เลี่ยกันเข้ามามีโอกาสสร้างความรักให้เกิดความผาสุก สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินปวดท้องท้องเสียจุกเสียดในกระเพาะ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ทุ่มเทให้กับการงานทุกทุกอย่างรวมถึงการจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีกลุ่มมีทีมจึงจะประสบความสำเร็จค้าขายหรือติดต่อการค้าขอให้ใจกว้างเอาไว้จะทำให้ทุกอย่างลงตัวได้ การเงินช่วงนี้มีโอกาสลงทุนจับจ่ายใช้สอยรวมถึงการได้กำไรจากการค้าเงินทองในช่วงนี้สะพรั่งมีเข้ามาแบบดีที่สุดรวมถึงใช้จ่ายเก่ง ความรักคนโสดจะพบรักแบบกระทันหันในที่ทำงานรวมถึงมีเสน่ห์จับปลาสองมือได้ คนมีครอบครัวระวังมือที่สามหรือเป็นมือที่สามของใครโดยไม่ได้ตั้งใจ สุขภาพมีโอกาสเจ้าเนื้อกินเก่งท่านเก่งมากต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การทำงานอะไรช่วงนี้ต้องวางแผนให้รอบคอบถึงจะประสบความสำเร็จและต้องมีคนมากกว่าหนึ่งคนคอยช่วยเหลือ มีความขยันมากทำทั้งวันและกลางคืนรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง การเงินช่วงนี้มีโอกาสจะได้การเงินการทองจากผู้คนรอบข้างรวมถึงการมองการไกลเก็งกำไรอะไร มักไม่พลาด ความรักต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงนี้ต้องรักกันมากๆรวมถึงคนโสดมีโอกาสแต่งงานแบบปุ๊บปั๊บเพราะเจอแล้วใช่เลย สุขภาพแข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เน้นครอบครัวและการทำอะไรในระบบเครือข่ายรวมถึงการไปทำบุญพาครอบครัวไปเที่ยวมีความสุขแต่ก็ห่วงงานไปด้วยเหมือนกัน ด้วยเป็นคนมีความรับผิดชอบมาก. การเงินละเอียดประหยัดมัธยัสถ์แต่รู้จักใช้ซื้อความสุขเป็นให้กับตนเองและผู้อื่น ความรักช่วงนี้มีความสุขที่สุดคอยสอนบอกทุกคนในบ้านรักคนที่เรารักให้ทำความดีมีโอกาสไปวัดไปทำบุญ คนโสดพบรักในสถานที่ราชการรวมถึงการติดต่ออะไรแล้วถูกชะตากัน. สุขภาพมักจะดูแลเอาใจใส่กับโรคเก่าเก่าที่เคยเป็นกลัวจะกลับมาอีกครั้ง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความสุขกับการช่วยเหลือผู้คนรวมถึงการทำงานที่มีการแข่งขันสูงก็ตามแต่เราก็ทำได้และเรียนรู้ตลอดเวลาบอกตัวเองว่าต้องสู้ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้นี่แหละใจเรา การเงินใจบุญใจกุศลมีเมตตาช่วงนี้มักจะมีคนในบ้านขอหยิบยืมการเงินและเราก็ต้องสอนเขาสักนิดให้รู้จักใช้ ความรักมีความสุขมากคนโสดช่วงนี้รู้จักคนดีใจบุญ เข้ามารักมาชอบพากันไปทำบุญนัดกันไปเที่ยวเป็นกลุ่มเป็นทีมรวมถึงญาติคนที่เรารัก สุขภาพรู้สึกปวดเมื่อยหลัง กล้ามเนื้อเพราะการทำงานเยอะ

คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสได้พบเจอคนเก่าเก่าที่เคยรู้จักกันมาแล้วได้กลับมาร่วมทำงานกันอีกรวมถึงช่วงนี้จะประสบความสำเร็จทุกอย่างในเรื่องของการงานผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่ให้รวมถึงได้รับคำชมและได้งานใหญ่ใหญ่เพราะฝีมือดีมาก การเงินช่วงนี้ได้เงินตลอดทั้งวันมีคนโอนให้รวมถึงการซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ทั้งขายหรือได้รับได้ ความรักพบรักเก่าคนรักเก่ารวมถึงการให้อภัยกันคนทะเลาะกันจะคืนดีมีความผาสุกคนโสดมีรักต่างวัยรู้สึกสับสนจัดรักดีแคร์คำพูดคน สุขภาพมีแต่กินมีแต่ทานอ้วนแล้วนะต้องไปออกกำลังกาย

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ใจบุญแต่เช้าช่วยเหลือเกื้อกูลรวมถึงไปวัดทำบุญมีความเมตตาและอุตสาหะตั้งใจทำสิ่งที่ดีดี มีการแก้ไขชีวิตถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยทำผิดพลาดทั้งการงานและการใช้ชีวิตการปรับตัวหรืออุทิศตนให้กับพระพุทธศาสนาในช่วงเข้าพรรษาลด ละ เลิกในสิ่งที่ไม่ดี การเงินใจบุญมีความเมตตาให้กับคนที่ต่ำต้อยกว่าตัวเองหรือคนที่พิการแต่ในเวลาเดียวกันเราก็มีคนเมตตาเราเช่นกันมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนตลอด. ความรักการช่วยเหลือเกื้อกูลคนและสร้างความผาสุกให้กับตนเองและคนในครอบครัวการแคร์ความรู้สึกกันและกันนี่แหละเรียกว่าความรัก. สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองและพยายามปรับลุคให้ดูดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664