ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09-23:09 น.
จะเข้าพรรษาแล้ว ความดีก็ต้องทำ ลด ละ เลิก 
ฤกษ์ดีสำหรับวันนี้จะเป็นฤกษ์ของคนร่ำรวยเป็นเศรษฐีมีเงินมีทองเปลี่ยนแปลงจากชีวิตที่เคยลำบากยากจนให้มาเป็นคนมีความร่ำรวยด้วยความขยันความกระตือรือร้นในการทำงานทำมาหากินมีความอุตสาหะรวมถึงคนที่ชอบรักการเสี่ยงโชค ฤกษ์ดีสำหรับวันนี้จะเป็นฤกษ์ของคนร่ำรวยเป็นเศรษฐีมีเงินมีทองเปลี่ยนแปลงจากชีวิตที่เคยลำบากยากจนให้มาเป็นคนมีความร่ำรวยด้วยความขยันความกระตือรือร้นในการทำงานทำมาหากินมีความอุตสาหะรวมถึงคนที่ชอบรักการเสี่ยงโชค 2 3 4 สลับไปสลับมา ตัดหนึ่งตัว สองตัว เอาไว้ด้วย
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีครีม
เลขมงคล 5 2 4

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้ต้องรอบคอบหลายๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นการงานสิ่งใดเพราะช่วงนี้ยังคงมีคนจองให้ร้าย มีใส่ความต้องรอบคอบและใช้ธรรมะมากๆในการพูดจาอะไรขอให้ระวังคำพูด เรื่องการงานหรือสิ่งที่ทำอยู่ การเงินวันแห่งจ่าย และติดต่อธนาคารเคลียร์เรื่องหนี้สินและปัญหาต่างๆแต่มีโชคทางด้านเสี่ยงโชคกับคนพิการ ความรักต้องรู้จักรักเดียวใจเดียวและแก้ไขปัญหาที่เคยต่างๆสำหรับใครที่เคยผิดพลาดในชีวิตต้องรู้จักขอโทษและปฎิบัติตนเสียใหม่โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว สุขภาพช่วงนี้มีความขี้เกียจโดยเฉพาะช่วงฝนตกอยากจะนอนทั้งวัน ปวดเมื่อย แขน ขา และกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนกับงานการเก็งกำไรซื้อทรัพย์สิน รวมถึงการจับจ่ายวางแผนโครงการเรื่องของการงานระยะยาวจะต้องได้กำไรและประสบความสำเร็จจริงๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ก็มีโอกาส ใช้ความรอบคอบและเชื่อมั่นในตัวเอง ช่วงนี้เพื่อนกัลยาณมิตรจะนำมาซึ่งความสำเร็จ การเงินหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะมีความโชคดีทางด้านทรัพย์สินค้าขายก็ร่ำรวยมีโชคมีลาภจากบ้านเลขที่ หรือกับคนพิการ ความรักมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยสนิทสนมรู้จักกันมาแล้วจะเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดีๆในช่วงนี้สำหรับคนโสด สุขภาพปวดเมื่อย บ่า หลัง ไหล่

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องอดทนจากการทำงานและต้องเพิ่มความขยันและความอุตสาหะกับการงานทุกอย่างแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่ก็ต้องอดทนเพียรพยายามรวมถึงมีความคิดใหม่ใหม่ที่อยากจะทำอะไรควบคู่โดยเฉพาะ เรื่องความสวยความงามจะดีเป็นพิเศษ ช่วงนี้คนอยากผ่อนคลายต้องเอาใจเก่งจะดวงดีจากคำพูด การเงิน ใช้เก่งมากๆซื้อความสุขทุกอย่างเสื้อผ้า ความสวย ความงามเครื่องสำอางก็จับจ่ายใช้สอยทันที แต่ก็ยังมีโชคโดยไม่คาดคิดสำหรับแผงล็อตเตอรี่ที่เหลือน้อยซื้อเหมาได้ ความรักรักอิสระไม่ผูกมัด ความสุขแบบฉาบฉวยมากกว่าการเป็นคู่ สำหรับคนโสด ส่วนคนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวมีความสุข สุขภาพช่วงนี้เจ้าเนื้อมากๆทานเก่งมักจะมีคนเอาอาหารมาฝากอยู่เป็นประจำต้องออกกำลังกายแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการขับรถการติดต่ออะไรกับใครต้องวางแผนล่วงหน้ามิฉะนั้นอาจจะเกิดจราจรติดขัดได้ในช่วงนี้การนัดหมายอะไรกับใครต้องเผื่อเวลาไว้โดยเฉพาะคนขยันทำงานต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การเงินช่วงนี้เคลียร์หนี้เคลียร์สินกับธนาคารตลอดโอนเงินทั้งวันถ้าดวงในการเสี่ยงโชคต้องอาศัยคนดวงดี ถึงจะมีโชคมีลาภได้ ความรักมักแง่งอนกันในช่วงนี้คำพูดคำเจรจาต้องระวังทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพต้องดูแลเอาใจใส่ทำอะไรห้ามประมาทเพราะมีดวงอุบัติเหตุได้แนะนำทำบุญใส่บาตรหรือช่วยเหลือคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้มีโอกาสขยับขยายในเรื่องของการงานจะต้องใช้ความสนุกสนานในการติดต่อลูกค้ารวมถึงคำพูดที่เอาใจเก่งจะประสบความสำเร็จและได้ดีกับทุกๆฝ่าย การเงินช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยเป็นว่าเล่นในเรื่องของการติดต่อประสานงานจะมีโชคมีลาภจากบัตรคิวรวมถึงการเหมาล็อตเตอรี่ที่เหลือแผงน้อยในวันนี้ จะนำโชคลาภให้ ความรักมีความสนุกสนานรู้จักคนง่ายสำหรับคนโสดจึงมีโอกาสพบรักในช่วงนี้กับคนเจ้าเนื้ออวบๆผิวขาว สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปไหนในช่วงเย็น นัดพบนัดเจอนัดทานข้าวกันทั้งครอบครัว สุขภาพวิงเวียนศรีษะ ความดันสำหรับคนอายุมากต้องดูแลเรื่องอาหารการกิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จิตใจมักจะมาอยู่กับเรื่องการเสี่ยงโชคการหาเงินการคำนวณตัวเลขวัดใจกันอยากเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดจากความดวงดีแต่ก็จะประสบความสำเร็จให้ซื้อล็อตเตอรี่กับคนพิการที่เป็นผู้หญิงผิวขาวดูบุคลิกดีจะนำโชคลาภมาให้ รวมถึงการงาน ให้ติดต่อกับผิวขาวผอมบางสวยหน้าตาดี การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายพักภาระผ่อนบ้านผ่อนรถและทรัพย์สินต่างๆ แต่ช่วงตอนหลัง 4 โมงไปแล้วจะมีความดวงดีใครมีบ้านหลังเก่าๆนำตัวเลขจากบ้านเลขที่มาเสี่ยงโชคได้จะให้คุณ ความรักช่วงนี้ต้องระวังคำพูดอย่าทิ่มแทงใจกัน เพราะจะทำให้มีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันได้ควรหัดชมกันทุกๆเรื่องแล้วจะดี สุขภาพระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้บังคับตัวเองให้ต้องขยันให้ต้องทำแบบทุกอย่างรอบคอบที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไกลสูงเพราะผู้หลักผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ไปทำงานแทนแต่ก็ขอใช้ความอดทนเช่นกัน การเงินมีสาเหตุต้องให้จับจ่ายเคลียร์ทุกอย่างเงินแชร์เงินหมุนรวมถึงมีโอกาสกดบัตรเครดิต มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ ความรักคนโสดยังโสดอยู่เพราะไม่มีเวลากับความรักเลยทำงานอย่างเดียว คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันเป็นพิเศษการเงินการทองและทุกๆเรื่องแต่ก็ดีตรงที่รักกันมากขึ้น สุขภาพให้ระวังเรื่องหัวเข่าและแขนขาโดยเฉพาะคนที่เป็นโรคเก๊าท์ห้ามกินไก่หรือสัตว์ปีก

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้พยายามควบคุมสถานการณ์ทุกๆ เรื่องของการงานหรือการวางแผนก่อนทำงานทุกครั้งจะทำให้ทุกอย่างผ่านและราบรื่นรวมถึงมีชื่อเสียงในการติดต่อการทำงาน การเงินใช้เงินมากในวันนี้รวมถึงการจับจ่ายใช้สอยติดต่ออะไรกับใครก็ต้องใช้เงินใช้ทองเป็นใบเบิกทางทุกเรื่องแต่ก็จะได้รับข่าวดีในเรื่องของโชคลาภหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วตามจินตนาการของตนเองจะให้คุณ. ความรักรักกันมากขึ้นและเข้าใจเป็นห่วงเป็นใยกันสำหรับคนที่ผ่านร้อนผ่านหนาวจุงมือกันไปทำบุญใส่บาตรจะดีมากสำหรับความรักถ้าคุณโสดและคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพระวังภูมิแพ้ผื่นคันต้องทายาถึงจะหาย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664