ดวงประจำวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ประจำวันอังคาร 06:09-23:09 น.
วันนี้เป็นวันพระทำบุญใส่บาตรหรือถวายสังฆทานตามวัดที่ท่านศรัทธา รวมถึงขอแสดงความดีใจกับบุคคลที่มีโชคมีลาภ และขอแสดงความเสียใจกับคนที่ไม่มีโชคมีลาภสู้กันต่อไปครับขยันมีความอุตสาหะฟื้นฟูจิตใจที่ย่ำแย่บางคนผิดหวัง เราใช้ความขยันและความอุตสาหะรวมถึงความจินตนาการให้เกิดความสุขสร้างกันใหม่จะดีขึ้นครับ โดยการไหว้พระทำบุญในช่วงเข้าพรรษาลดละเลิกกิเลสความมัวเมา
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 0 9 8

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้รอบข้างแน่วแน่ในการตั้งใจที่จะทำสิ่งใดรวมถึงใช้ความคิดแม้บางครั้งจะมีความกลัวความกังวลซ่อนอยู่ก็ตามไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานเรื่องสิ่งใดแต่ก็พยามที่จะเผชิญกับปัญหาทุกๆเรื่องอยู่แล้ว การเงินมีแต่รายจ่ายในช่วงนี้กับภายในบ้าน และครอบครัว ความรักพยายามทำทุกสิ่งให้ดีที่สุดจากคนรอบข้างและคนรักบางคนกำลังตัดสินใจบางสิ่งบางอย่างโดยใช้สติดีที่สุดกับคนในบ้านคู่รัก สุขภาพช่วงนี้ปวดหัวไม่เกรนหรือมีไข้เล็กน้อย

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีเปลี่ยนการงาน หรือมองอะไรสิ่งใหม่ใหม่ที่ดีกว่าเดิมในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยการเงินกับการงานบางคนยอมที่จะตัดสินใจเสียงเงินเพื่อให้ได้เข้าทำงานตามที่ประสงค์โดยมีคนเรียกร้องผลประโยชน์อยู่ การเงินยอมลงทุนอะไรซักอย่างเพื่อหวังกำไรในเรื่องของการเงินที่ดีในวันข้างหน้ามีใครบางคนตัดสินใจค้าขายทรัพย์สินที่ตัวเองมีอยู่นำมาเป็นทุน ความรักรู้สึกเหนื่อยกับปัญหาอะไรหลายอย่างที่ประดังเข้ามาอยากจุงมือกันไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำบุญในช่วงเข้าพรรษามีเวียนเทียนในวันนี้จะช่วยทุกอย่างดลมาดู สุขภาพระหว่างฟกช้ำดำเขียว มีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้เดินทางไกลถึงต่างประเทศมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองในเรื่องของการงานมีใครบางคนกำลังทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ได้ดีและรอบคอบใช้ช่วงเวลากลางคืนมากกว่ากลางวันในช่วงนี้ หรือทำทั้งกลางวันและกลางคืนก็ได้ การเงินมีโชคและมีดวงดีอยู่ในการเสี่ยงโชครวมถึงการติดต่อทำอะไรในช่วงนี้จะได้กันเงินเพราะคำพูดคำเจรจา ความรักมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นรวมถึงการเปลี่ยนไปรวมถึงการตัดสินใจมองหาอะไรที่ดีกว่าการคาราคาซังกับสิ่งเก่าเก่า สุขภาพช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับรวมถึงปวดหัวไม่สบาย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องเข้มแข็งและมีสาเหตุให้ต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ การทำงานอย่างตั้งใจการทำอะไรที่ดีที่สุดให้กับตนเองและคนรอบข้างใครกำลังหางานอยู่จะได้งานและมีความโดดเด่นจากการพูดและการทำงานในช่วงนี้ การเงินจับจ่ายใช้สอยไปกับการลงทุนความรู้ในเรื่องของการศึกษาสิ่งใหม่ใหม่หรือกับการลงทุนให้กับตนเองในวันข้างหน้า ความรักมีดวงแต่งงานหรือพบรักกับคนที่โสดอยู่มีความสุขช่วยเหลือกันทำมาหากิน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองมากและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีแต่ปัญหาประดังเข้ามาให้ต้องตามแก้ไขรวมถึงต้องพึ่งพาอาศัยคนรักญาติพี่น้องรวมถึงคนที่ดีกับตัวเรามาตลอด เรื่องการงานระวังถูกใส่ความให้ร้ายหรือต้องออกงานแบบกระทันหันพร้อมเป็นคดีความได้หากประมาท การเงินมีแต่เรื่องเสียงเงินในช่วงนี้ขับรถต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษระวังอุบัติเหตุรวมถึงเฉี่ยวชนถ้าประมาท ความรักมีคนรักคอยเป็นห่วงเป็นใยและช่วยเหลือได้คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงลื่นล้มหากไม่ระวัง ถือโอกาสในช่วงวันพระใหญ่ไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงเวียนเทียนจะลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขยันมากมีการจะทำอะไรเพื่อคนในบ้านรวมถึงจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานคนในครอบครัว การงานในช่วงนี้มักมีคนเอารัดเอาเปรียบสักนิดแต่ขอให้อดทนจะผ่านไปได้ดี. การเงินได้รับการเงินพิเศษจากการทำงานเพิ่มรวมถึงการมองหาอะไรที่นำรายได้เข้าบ้านช่วงนี้มักจะทำ ความรักต้องระวังคำพูดหรือการเสียดสีซึ่งกันและกันเพราะรู้สึกว่ารำคาญคนรักในช่วงนี้ สุขภาพมักพบแพทย์หาหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงามอยากเสริมเติมแต่งรวมถึงการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ใจดีมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการทำสิ่งใดในช่วงนี้ได้มาก็ต้องแบ่งปันรวมถึงการพาคนในที่ทำงานหรือเพื่อนร่วมงานทำบุญเข้าวัดในช่วงนี้ การเงินพยายามลดละเลิกในช่วงเข้าพรรษาใครที่เคยดื่มก็จะหยุดดื่มรวมถึงการเที่ยวมัวเมาสิ่งต่างๆช่วงนี้ตั้งไจ ในการทำความดี ความรักมีเสน่ห์มากคนโสดพบรักกับคนอายุมากใจดีมีโอกาสแต่งงานกันแบบปุ๊บปั๊บอยู่ด้วยกันเลย คนมีครอบครัวแล้วจะพากันไปทำบุญเวียนเทียนในวันพระ สุขภาพพยายามลดละการกินการทานเพราะรู้สึกว่าเจ้าเนื้อมากๆ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความขยันความอุตสาหะมากเป็นพิเศษจะทำสิ่งใดก็รอบคอบรวมถึงการลดละเลิกกิเลสในช่วงเข้าพรรษาการตั้งใจทำสิ่งต่างที่ดีในช่วงนี้มากๆ การเงินใจใหญ่สู้และแก้ไขปัญหาทุกๆอย่างด้วยความเข้มแข็งจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สินมีสิ่งใดมีความมุ่งมั่นเคลียร์ทุกปัญหา ความรักมีสิ่งปกปิดหรือการทำอะไรไม่อยากให้คนรักไม่สบายใจช่วงนี้จึงมักจะมีเรื่องการพากันไปทำบุญสร้างความสุขภายในครอบครัว สุขภาพอดทนดูแลตนเองเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษไม่ให้เจ็บป่วย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664