ดวงประจำวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09-19:09 น.
วันนี้เป็นวันเข้าพรรษา ไปวัดทำบุญ ทำความดี สร้างสิ่งที่ดีกัน ลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่ดี กลับตัวกลับใจ งดดื่มเหล้า สร้างแต่กรรมดี หรือเป็นคนที่มีจิตใจดีงามอยู่แล้วก็เลือกทำความดีต่อไปก็ดีที่สุดในการเป็นมนุษย์แล้ว 
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง
เลขมงคล 5 1 9

คนเกิดวันอาทิตย์
ไปวัดทำบุญ เอาใจใส่สิ่งที่ดีงาม ตามวันเข้าพรรษา มีความคิดความละเอียดละออภายในครอบครัวรักกันมากขึ้น มองไปในวันข้างหน้า เอาใจใส่ทุกอย่างพยายามปรับตัวให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูแลเอาใจใส่ หรือแม้กระทั่งความประพฤติของตนเองที่มีต่อคนรักญาติพี่น้องไม่ใช้ชีวิตประมาทเพียงแต่ยืนอยู่บนความสุขและสิ่งที่ดีที่สุด การเงินค่ำๆ จะมีคนโอนเงินให้รวมถึงได้รับทรัพย์จากคนใกล้ตัว สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังการออกกำลังกายมากมีการปวดเมื่อยตามร่างกาย

คนเกิดวันจันทร์
ทำบุญใส่บาตร ตามวันเข้าพรรษา ใจบุญ ช่วงนี้หมุนการเงินมากๆจะทำอะไรก็ต้องพึ่งพาอาศัยสถาบันการเงินรวมถึงนำการเงินเก่าๆมาจากฝันปันส่วนให้ดี รวมถึงมีการตัดสินใจลงทุนอะไรเก็งกำไร แต่จะได้ดีเพียงแต่ช่วงนี้ต้องจับแพะชนแกะ แต่บอกได้เลยว่ามีความเพียรพยายามและรอบคอบมาก ความรักในช่วงนี้มักจะมีคนเข้ามาชอบแต่เราก็ยังไม่กล้าที่จะเปิดเผยเท่าไหร่นักได้แต่ดูๆกันไปก่อนสำหรับคนโสดคนมีครอบครัวแล้วมีเรื่องที่จะต้องปิดบังกันอยู่แต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง รวมถึงการจ้องจับผิดบางเรื่องใครมีชนักติดหลังต้องระวังตัวกันหน่อยนะ

คนเกิดวันอังคาร
ไปวัดทำบุญ ใส่บาตร สร้างความดีกัน ช่วงนี้ต้องอดทนฟันฝ่าทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน รวมถึงการตัดสินใจอะไรช่วงนี้ เน้นรอบคอบ แม้บางครั้งในใจจะเบื่อในสิ่งที่ทำแต่ก็ต้องอดทนบางครั้งต้องอาศัยอาหารการกินในช่วงเย็นๆเพื่อให้มีความสุขกับการใช้ชีวิตประจำวัน การเงินในช่วงนี้ก็ยังคงจะต้องมองหาวิธีเพิ่มรายได้ตลอด ด้านความรักยังรู้สึกเหนื่อยใจและยังไม่ได้ดังใจหวังแต่ก็พยายาม ทำให้ดีที่สุดสุขภาพเอาใจใส่ในเรื่องของน้ำหนักตัวเองสักนิดช่วงนี้น้ำหนักขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขกับการได้เข้าวัดทำบุญ ในวันเข้าพรรษา และหลังจากนั้นรู้อย่างเดียวกินเที่ยว ความขยันมาอันดับสอง เอาความสุขใส่ตัวที่สุดไม่ว่าจะทำอะไร เรื่องของใครช่วงนี้ไม่เอามารกสมอง มีสูตรชีวิต ความขยันเอาไว้ที่หลังเรื่องความสุขมาก่อนแต่ก็ทำงานนะ ขยันเหมือนกันแต่เป็นเวลา ด้านความรักเรียกว่าเจ้าชู้ก็ว่าได้พูดคุยสนุกสนานไปทั่วมีสมหวังด้วยแหละ แต่ในหัวใจก็ยังมีธรรมะแถมยังชวนคนไปใส่บาตรทำบุญด้วยมีความสุขที่สุด การเงินใช้แหลกแต่ก็หาได้ตลอด สุขภาพช่วงนี้ไม่สนขออย่างเดียวมีความสุขแต่ก็อย่าลืมออกกำลังกายนะ

คนวันพุธกลางคืน
ไปวัดทำบุญ สร้างความดี ได้เดินทางไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปใหม่ รวมถึงได้พบเจอเพื่อนเก่าเก่าในสมัยเรียน รวมถึงได้เดินทางไปยังสถานที่ของมึนเมา สถานที่อโคจร ดื่มของมึนเมา นึกถึงสมัยอดีตกันกับเพื่อนๆมีความสุข รวมถึงบางคนมีต่อในเรื่องของความรักของแต่ละคนรวมถึงชู้สาว เรียกว่าใช้ชีวิตมีความสุขสูงสุดช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงการทานอาหารทะเลมีความสุข การเงินใช้สะบั่น สุขภาพระวังภูมิแพ้หรือผื่นคัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความดี เข้าวัดฟังธรรม ทำบุญ ใส่บาตรในวันเข้าพรรษา เดี๋ยวนี้ก็ต้องทำงานไม่ได้หยุดและต้องตามแก้ไขปัญหาเกี่ยวข้องกับเอกสารจะต้องมีอะไรซ่อมแซม ใช้ความรอบคอบจะผ่านไปได้ดี การเงินมีโชคดีกับคำพูด จะได้เงิน ความรักในช่วงนี้ดีๆทะเลาะ ทะเลาะอารมณ์ไม่แน่นอนแต่พอได้พากันไปทำบุญดีขึ้นมากเลย กลายเป็นความรักกันมากขึ้น สุขภาพ รู้สึกเบื่อในร่างกายของตัวเอง ส่วนที่อยากให้เต่งตึง ก็ไม่ตึง ส่วนที่ไม่อยากให้ตึงก็มาตึงโดยเฉพาะหู

คนเกิดวันศุกร์
ได้ไปวัดทำบุญในวันเข้าพรรษา ใจได้เย็นขึ้น มีความสุขเจริญภาวนา ช่วยเหลือผู้คนตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการทำอะไรมีกัลยาณมิตร รวมถึงจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร การเงินเก็บเล็กผสมน้อย จะได้ก้อนใหญ่มากขึ้นรวมถึงได้ซื้อทองซื้อเพชร แม้กระทั่งมีคนนำมาให้ ความรักคนโสดมักพบรักกับคนอายุน้อย มีความสุขและก้าวถึงการแต่งงานได้ในอนาคต สุขภาพระวังปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการออกกำลังกายหักโหมเกินไป

คนเกิดวันเสาร์
ทำสิ่งที่ดีๆในวันเข้าพรรษา ไปวัดทำบุญ ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการงาน มีโชคลาภ ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่ จะมีลูกค้าเข้ามาตลอด หรือมีคนต้องการพบตัว การงานที่เราทำมีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหัน การเงินจะติดต่อพูดคุยกับใครขอให้ปากหวานเอาไว้ก่อนรับรองว่าประสบความสำเร็จ ได้เงินตลอดทั้งวัน ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทำให้ทุกอย่างลงตัวและมีความสุข. สำหรับคนโสดจะพบรักแดนไกลมีความสุขเช่นกัน สุขภาพช่วงนี้มักจะมีปวดหัวไหล่

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664