ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-19:09 น.
ทำงานอีกวันสำหรับใครที่มีวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ วันนี้ก็สู้อดทน ขยัน มุ่งมั่นให้เต็มที่ และพรุ่งนี้ก็ใช้วันหยุดให้คุ้ม จะนอนตื่นสายหรือไปเที่ยวก็ตาม เขาเรียกว่าสร้างความสุขก่อนวันหยุด เราจะได้มีโปรแกรมกระตือรือร้นในวันนี้ให้ทำงาน
สีมงคล สีเหลือง สีน้ำเงิน สีแดง
เลขมงคล 6 0 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องใช้เวลาจะทำอะไรก็แล้วแต่ อาจจะไม่ได้ดังใจนิดขอให้อดทนอีกสักนิด จะหมดเวรหมดกรรมกับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง จะเริ่มเห็นความสุขที่ปลายอุโมงค์แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก สัจธรรมจะสอนเราให้รู้จักอภัย ให้ทำบุญใส่บาตรจะช่วยปลดทุกข์ความในใจได้ไวยิ่งขึ้น หรือใช้ความบันเทิงมาช่วยให้มีความสุข เสื้อผ้า หน้าผม ดูหนัง ฟังเพลง ช็อปปิ้งใช้ได้หมด พูดแล้วได้เงินได้ทองมีคนให้


คนเกิดวันจันทร์
รู้จักค่าของการเงิน การทองมากๆในช่วงนี้กลางเดือนแล้วรายจ่ายมารอแต่เช้า ควักเงินออกก่อนเลย ลูกหลานบริวารอยากได้แต่ของดีๆด้วยความรักก็ต้องหาให้ แม้มีความกังวลใจบ้างก็ตามแต่ปรึกษาอะไรใครไม่ได้ ได้แต่จงมั่นใจไปเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ดีอย่าได้กลัวอะไร บางทีสมองของเราก็คิดมากเกินความเป็นจริงไปเอง สุขภาพปวดท้อง จุกเสียดควรระมัดระวังในเรื่องการกินการทาน


คนเกิดวันอังคาร
เร่งหาเงินหาทองตลอด ค่าซ่อมแซมอะไรเต็มไปหมด ทั้งโทรมาตาม ส่งไลน์มาบอก รับบ้างไม่รับบ้างแต่ความรับผิดชอบก็มีสูง รู้จักในหน้าที่อยู่แต่บางทีก็ไม่อยากเห็นไม่อยากคิด มีหน้าที่เดียวเดี๋ยวจะไปเคลียร์ ความรักจับปลาสองมือตลอดในช่วงนี้เอาเป็นค่าใช้จ่ายหรือตัวช่วยเหลือ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุถ้าไม่ระมัดระวังหรือรอบคอบสักนิด อย่าทำอะไรแบบรีบร้อน แนะนำไปไหว้พระทำบุญบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้เงินเก่งมาก มีเท่าไหร่หมดตลอดดีตรงที่มีคนหาให้ หรือพอหาเงินได้เข้ามาจะด้วยวิธีไหนก็ตาม บางคนใช้กดบัตรเครดิตเอามาหมุนก่อน ความรักต้องระวังคำพูดเอาไว้บ้าง ถ้าพูดโดยไม่คิดจะมีปากมีเสียงกันได้ แก้เคล็ดเอาว่าให้ชมอย่างเดียวในช่วงนี้ ชม ชม แล้วก็ชม รับลองความรักราบรื่นแน่นอน  สุขภาพระวังภูมิแพ้ ผื่นคัน ยุงกัด ไข้เลือดออก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีคนชวนไปเที่ยวตลอด ไหว้พระทำบุญ ไปเป็นหมู่คณะ หรือชีพจรลงเท้า สถานที่ท่องเที่ยว กิน นอน มีความสุขในช่วงนี้ใช้สูตรแบบนี้ ไม่อยากรับรู้เรื่องทุกข์อะไรทั้งสิ้น เช้าทำงานบ่ายๆ ก็จะไปเที่ยวแล้ว กระจิตกระใจจะไปเที่ยวอยู่กับความสุขจริงๆ  มีโชคมีลาภขณะเดินทาง บางคนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเอกสารข่าวสารอะไรขณะเดินทาง  สุขภาพแข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำอะไรต้องเผื่อใจเอาไว้ทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะทำอะไรติดต่ออะไรกับใครมีแต่ถูกกด ถูกเอาเปรียบตลอด ยกเว้นปลงทำใจยอมรับมันให้ได้ ซื้อขาย-แลกเปลี่ยน ที่ดินติดต่อกับใคร มีโทรกลับมาแต่ขอต่อรองตลอด เหนื่อยใจกับคำพูดของใคร หรือรออะไรก็ไม่ได้ดังใจ  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงต้องทำงานแทนใคร ระวังโทรศัพท์ตกแตก สูญหายซื้อใหม่ รวมถึงกู้แบงค์ กู้ธนาคาร จำนองจำนำในช่วงนี้หมุนเงินสุดๆ ไม่มีเวลาจะทะเลาะกับใครทั้งสิ้น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใหม่ๆ จะเข้ามาอีก แต่ให้ไปทำบุญกับโลงศพ หรือมีของดีบูชาจากอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นามบัตรมีไว้แล้วรวย


คนเกิดวันศุกร์
ดวงดีมากมีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาตลอดในตอนนี้ จะหยิบจะจับอะไรก็ขึ้น หยิบล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างมีรางวัลใหญ่ๆรออยู่ ดวงมีคนเดินทางมาหานำเงินนำการงานมาให้โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวคนไฮโซ มีดวงได้ของเป็นมงคลหรือคิดบูชานามบัตรมีไว้แล้วรวยของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ชุดใหญ่ๆ เลยเสริมสิริมงคล เสริมทัพความดวงดี ความรักมีคนเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจอยู่ดีๆ เขาก็มารักมาชอบนำอะไรมาให้ตลอด รวมถึงพาไปเที่ยว พาไปทานรวมถึงพาไปหาผู้ใหญ่สู่ขอเลยใจถึงจัง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องเข้มแข็ง ต้องอดทน ทำและมุ่งมั่นจึงจะสำเร็จทุกๆเรื่อง เรียกว่าจะได้อะไรมาก็ต้องใช้ความเพียรพยายามทุกๆเรื่องไป บางครั้งเหนื่อยแต่ก็ต้องเข้มแข็ง ปริปากบอกใครไม่ได้ทางออกอย่างเดียวคือกิน ทาน ใช้ความสุขเข้ามาทดแทน ไปไหนมาไหนควรมีของติดไม้ติดมือไปฝากคนๆ นั้น แม้แต่คนที่ไม่ชอบเราก็ต้องนำไปฝาก เรียกว่าลดอุณหภูมิทุกๆ อย่างด้วยการผูกมิตร หรือให้เขากินเขาทานก็ช่วยได้ สุขภาพเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ ปวดเมื่อย รวมถึงอยากนอนอยากพักผ่อน  อยากหยุดไวๆ การเงินเข้าซ้ายออกขวา รวมถึงต้องโอนเงินให้ใคร


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม 0871084664