ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09-23:09 น.
วันนี้เป็นวันดีใครขยันมีโอกาสร่ำรวยประสบความสำเร็จรวมถึงการค้าขายจะดีทั้งวันใช้ ความอุตสาหะและมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจหรือใจรักจะดีมาก มีกำไรรวมถึงนักเสี่ยงโชคมีโอกาสโชคดีดวงดีใครได้มีโอกาสได้เล่นเกมส์ ในรายการใดๆ ก็จะมีโชค ขอให้ตั้งจิตอธิษฐานก่อนออกจากบ้านไหว้พระกราบไหว้ขอพรคุณพ่อคุณแม่จะดวงดีมาก
สีมงคล สีแดง สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 8 5 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำอะไรต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะประสบผลสำเร็จ มีความอุตสาหะ และเพียรพยายามขอจงมีความมุ่งมั่นและเชื่อในสิ่งที่ตนเองตั้งใจทำจะได้ดี การเงิน ช่วงนี้รายจ่ายและสิ่งต่างๆ ที่ต้องการเต็มไปหมดมีโอกาสใช้จ่ายกับคนในครอบครัว ความรัก ช่วงนี้ยังคงมีปัญหาหรือการช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด สุขภาพ มีโอกาสทำยาหาหมอรวมถึงการเจ็บป่วยไอ มีเสมหะ รวมถึงการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความตั้งใจอุตสาหะ ในการทำงานมากๆ รวมถึงการเรียนต่อหรือช่วยเหลือใครในเรื่องของการงาน มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ การเงิน ช่วงนี้มักจะต้องถูกหารถูกแบ่งในการใช้จ่ายอยู่เสมอ มีโอกาสเข้าวัดทำบุญก็ขอให้สวดมนต์แผ่เมตตา ให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้วย ความรัก ช่วงนี้คำพูดต้องระมัดระวัง มักมีความน้อยเนื้อตำใจและเก็บมาคิด หากใครเป็นอยู่ขอให้ปล่อยวางแล้วจะดีในเวลาต่อมา สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังกระเพาะอาหารปวดท้องจุกเสียด

คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้จริงจังจะได้ดีในอนาคตมีเกลการเดินทางไกลสูง การทำงานในช่วงนี้มีจุดเปลี่ยนจุดหักเห รวมถึงการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหัน การเงิน จะได้เงินก้อนจากคำพูดการเจรจาสมหวังดังใจหมายหากใครรอการงานและการเงินใหญ่ๆจะได้ดังใจ ความรักคนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างถิ่นต่างแดนโดยมีคนประสานงานให้รู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วจะสร้างฐานะกันมากขึ้นเพราะเชื่อใจกัน สุขภาพ แข็งแรง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่ยังไม่ได้ดั่งใจแต่ก็พยามจะปรับตัวหรือปลง มีโอกาสไปไหว้พระทำบุญด้วยจิตใจมีความรู้สึกอยากทำขึ้นมาเอง การแข่งขันในช่วงนี้มีมากตัวเราเองยังอยากจะเรียนต่อรวมถึงมองหาความรู้ใหม่ๆ ให้กับตนเอง การเงินมีเหตุการณ์ต้องใช้จับจ่ายอยู่ตลอด ด้วยนิสัยเป็นคนใจบุญมีความเมตตาสงสารการเงินถึงใช้ได้ง่าย ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากนิสัยดีเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดคำเจรจาชอบเสียดสีกัน สุขภาพ ระวังการปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความฝันความคิดความจินตนาการ มากมายหลายอย่างอยากจะทำให้เป็นจริงทุกๆเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการงาน การเงิน มีแต่เรื่องเสียงเงินรวมถึงคนนำปัญหามาให้ต้องรอบคอบในช่วงนี้พี่น้อง ญาติ บริวารจ้องจะขอหยิบยืมการเงิน ความรัก คนโสดยังรู้สึกอยากอยู่คนเดียว คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงเพราะความคิดมากและความรู้หวงชอบขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่ามาเป็นปัญหากัน สุขภาพ ช่วงนี้ภูมิแพ้ผื่นคันรวมถึงไมเกรนความดัน มีมากเลยสำหรับคนอายุมาก ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใจร้อนมักมีปัญหาในเรื่องของการงานระวังปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงอุบัติเหตุต้องรอบคอบหน่อยในช่วงนี้ขับรถหรือมีเรื่องของการเฉี่ยวชนได้หากไม่ระมัดระวังก่อนออกจากบ้านขอให้สวดมนต์ไหว้พระและเตือนทุกๆคนที่อยู่รอบตัวเรา การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้ต้องลัดเข็มขัดมากๆ ทำอะไรคิดก่อนอยู่เสมอ ความรัก ยังคงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันช่วงนี้อยากให้ไม่เครียดและยิ้มจะช่วยแบ่งเบาความเครียดลงได้ สุขภาพ อยู่ดีๆ ก็เจ็บข้อเท้าหรือกระดูกโดยเฉพาะฝ่าเท้าต้องระมัดระวังอยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้หลายๆ ปัญหายังคงประดังเข้ามาเลยรู้สึกอยากพักผ่อนอยากนอนมันทั้งวัน แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องรับผิดชอบในเรื่องของการงานจะมีคนโทรมาฝากงานรวมถึงให้ช่วยดูแลในบางสิ่งบางอย่างให้ด้วย การเงิน ยังโชคดีมีคนโอนเงินมาให้ทั้งวัน รวมถึงการติดต่ออะไรไปก็ได้รับการอนุมัติ ใครเป็นหนี้เป็นหนี้เป็นสินจะนำมาใช้เราในช่วงนี้โดยไม่คาดคิด ความรัก ช่วงนี้ช่วยเหลือกันเป็นพิเศษเหมือนเข้าใจกันว่ามีกันและกันเท่านั้นที่ช่วยได้ สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวจากการประมาท

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้รักและหวงแหนในเรื่องของอาชีพและมีความรอบคอบที่อยากจะทำอะไรให้ได้ดีถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงก็ตามแต่ต้องทำให้ได้ต้องชนะต้องได้ดีรวมถึงมีความรอบคอบ การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงการติดต่อพูดคุยเจรจากับใครก็จะมีประโยชน์ร่วมหรือแบ่งปันทรัพย์สินบางอย่างที่ได้มาช่วงนี้ดวงดี ความรัก มีความเกื้อกูลกันรวมถึงร่วมกันทำในสิ่งที่ดีดีให้กับครอบครัวมีความรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือที่เป็นลูกค้ากัน สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษและมีความระมัดระวังแต่ก็ยังกินทานเก่งเหมือนเดิม

ข้อคิดการดูดวงประจำวัน
ความขยันเท่านั้นที่จะเป็นสิ่งประกันในอนาคตความมัวเมาเป็นสิ่งที่ต้องระวังมักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาต่อให้เราไม่ได้ตั้งใจก็ตามมันอยู่รอบรอบตัวเรา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664