กรุงศรีจับมือ MUFG พาลูกค้าธุรกิจดูงานนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตในญี่ปุ่น

กรุงเทพฯ (22 กรกฎาคม 2562) – นายพรสนอง ตู้จินดา ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้าธุรกิจ และ ดร. เมธินี จงสฤษดิ์หวัง  ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) นำลูกค้าธนาคาร ซึ่งเป็นนักธุรกิจและผู้บริหารระดับสูง ร่วมเดินทางภายใต้กิจกรรม “Krungsri Business Journey: Wealth Wellbeing” เพื่อศึกษาดูงานด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมโอกาสสร้างเครือข่ายในกลุ่มนักธุรกิจ โดยมี Mr. Masaaki Suzuki, Deputy Chief Executive, Global Commercial Banking, MUFG Bank ให้การสนับสนุนและต้อนรับ

นักธุรกิจที่ร่วมกิจกรรมในทริปนี้ได้มีโอกาสรับฟังการบรรยายพิเศษโดยผู้เชี่ยวชาญจาก MUFG พร้อมเยี่ยมชม Maihama Club ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุระดับพรีเมี่ยม และ Robo Care Center ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยและผู้สูงอายุด้วยหุ่นยนต์  Nissin Healthcare Food Serviceผู้ผลิตอาหารพร้อมทานสำหรับสำหรับผู้สูงอายุ 

ตลอดจนเยี่ยมชม Fujisawa Sustainable Smart Town เมืองต้นแบบแห่งอนาคต และ 4th  Wellness Food Japan 2019 หนึ่งในงานแสดงสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่ได้รับความนิยมในระดับเอเชียอีกด้วย กิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริการ Krungsri Business Empowerment ที่มุ่งให้ข้อมูล ความรู้และสร้างเครือข่ายธุรกิจให้แก่นักธุรกิจนําไปต่อยอด ตามพันธกิจของกรุงศรีที่มุ่งสร้างโอกาสเติบโตให้กับลูกค้าธุรกิจของธนาคาร และตอกย้ำศักยภาพของกรุงศรีและเครือข่ายระดับโลกของ MUFG