ดวงประจำวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09-16:09 น.
ช่วงนี้ยังคงต้องขยันและมีความอุตสาหที่จะทำอะไรการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาททุกๆ คนมีเวลาเท่ากันแต่สิ่งที่ใช้เวลาอาจไม่เท่ากัน ความขยัน ความขี้เกียจ เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ใช่ความผิด ส่วนใหญ่ความผิดจะอยู่ที่เราไม่ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ หากใครกำลังจะใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ จงใช้การกระทำของเราเองให้มีค่ากับทุกๆเวลา
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง
เลขมงคล 4 9 3

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เดินทางไปไหนมักจะมีเรื่องของสาเหตุให้ต้องใช้เงินรวมเป็นการจับจ่ายทั้งสิ้น พยายามรอบคอบกับทุกๆเรื่องในช่วงนี้ การงานที่ทำรวมถึงการวางแผนชีวิตในอนาคต การเงินรู้จักคุณค่าของการเงินในแต่ละวัน พยายามเอาใจใส่เคลียร์หนี้สินให้หมด สะสมออมริมตลอด รู้จักค่าของการเงินก็คราวนี้ ความรักเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันตัดปัญหาที่ไม่จำเป็นออกไป คนโสดจะได้คนรอบข้างประหยัดมัธยัสถ์เข้ามาเป็นคู่ สุขภาพดูแลตัวเองมากคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบกับเรื่องของการงานระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการทำอะไรช่วงนี้ห้ามใช้อารมณ์โทสะและโมหะได้ง่าย จะมีการเดินทางแบบกระทันหันอยากไปเที่ยวอยากไปกินรวมถึงใครที่ชอบดื่มบางทีก็พรรษาแตก การเงินช่วงนี้มีกิเลสสูงการใช้จ่ายจึงมีโอกาสซื้อความสุขทุกชนิดอาหารขนมของกินรวมถึงการลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหวังทำกำไร ความรักมักมีเรื่องนอกใจมีชู้สาวในช่วงนี้ รวมถึงการไม่ไว้วางใจคนรักรัก จ้องจับผิดมีปากเสียงกันได้ คนโสดระวังไปหลงรักเจ้าของ สุขภาพท้องเสียท้องผูกรวมถึงอาหารเป็นพิษต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงการทำวีซ่าและรอคำตอบจากแดนไกลการติดต่อไปทำงานรวมถึงไปมีความรักมีคู่กับชาวต่างชาติในช่วงนี้จะเป็นทางออกหลายๆคนต้องการ การเงินมีโอกาสเดินเรื่องกู้ แต่ก็สมหวังได้ดังใจหมายต้องบอกว่าช่วงนี้อดทนและสู้ยิบตา ความรักมีโอกาสสมหวังสำหรับคนโสดเพราะมีคนพยามเชื่อมหรือเป็นพ่อสื่อให้ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับกระดูกการปวดการเมื่อไหร่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความรอบคอบและอุตสาหะ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีความคิดมีสติรวมถึงการคิดอยากเรียนต่อหรือการทำงานอะไรที่ต้องได้ดีช่วงนี้จึงมักจะเป็นศิราณีให้กับใครๆในเรื่องของความทุกข์ คุยได้ตลอดจิตกุศลมากและมักจะเกี่ยวข้องกับวัดสถานที่ปฏิบัติธรรม การเงินมีทั้งจับจ่ายและได้รับเรียกว่าขยันหาเงินกันเลยแต่ใจบุญชอบแบ่งปันให้กับคนที่ด้อยโอกาส ความรักช่วยดูแลกันในเรื่องของการงานและพร้อมใจกันแก้ไขปัญหารักกันมากขึ้น สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองมากรวมถึงการออกกำลังกาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กำลังมองหาการงานใหม่ๆ รวมถึง การหาอะไรทำเพิ่มมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปวางแผนชีวิตในการทำงานให้มากขึ้นมีโอกาสลงทุนหรือทำอะไรแบบต้องได้และดีในอนาคต การเงินติดต่อกับธนาคารเรื่องการเงินการทองการลงทุนอะไรใหม่ใหม่แต่ต้องมีทุนรอนตลอด รวมถึงการใช้เครดิตในช่วงนี้ ความรักสำหรับใครหลายหลายคนเลือกที่จะอยู่กันเลย มากกว่าการแต่งงานในช่วงนี้เพราะหลายๆสาเหตุในสังคมที่ต้องปรับตัวตามแต่ก็ให้เกียรติกับผู้ใหญ่ของคนรักให้เข้าใจ สุขภาพระวังไมเกรนรวมถึงการปวดหัวแบบฉับพลันไปไหนมาไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกเบื่อกับการทำงานอะไรที่ซ้ำไปซ้ำมาอยากมองหาอะไรที่ดีกว่าเดิมดีกว่าเก่าแต่ก็มีการแข่งขันกันมากเหลือเกินช่วงนี้เลยรู้สึกเบื่ออยากไปเที่ยวอยากไปพักผ่อนบางคนเลือกที่จะหยุด รวมถึงไปทำงานแต่ก็หายตลอดในช่วงนี้และกลับมาอีกทีตอนเย็นเพื่อนเคลียร์งาน การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายตลอดรวมถึงการกดบัตรเครดิตเพื่อเคลียร์ปัญหาเก่าเก่าที่สะสมมาในเรื่องของการใช้จ่าย ความรักรู้สึกเบื่อในคำพูดคำจาของคนรักอยู่ดีๆก็หาเรื่อง หรือไม่เป็นเรื่องในสิ่งที่จ้องจับผิด สุขภาพอยากทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามบนเรือนร่างรวมถึงการทำสวยเสื้อผ้าหน้าผมดูแลตนเอง

คนเกิดวันศุกร์
ใครค้าขายออนไลน์วันนี้ดวงดีมีลูกค้าเข้าตลอด ติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จมีดวงดีจากการทำงานใครค้าขายขอให้เปิดร้านแต่เช้าจะมีลูกค้าเข้าทั้งวันรวมถึงใครจะไปพบลูกค้าช่วงนี้ขอให้ใช้คำชมหรือมีอะไรของฝากติดไม้ติดมือไปให้ลูกค้าด้วยจะดีมาก การเงินมีเงินมีทองเข้ามาทั้งวันรวมถึงใครเป็นหนี้สินก็จะนำมาใช้ให้ถ้าเราเป็นหนี้เราก็เคลียร์ได้หมด ความรักมีความสุขมากคนรักมักเอาใจใส่รวมถึงการนัดดูหนังหรือไปเที่ยวกันในช่วงนี้จองทัวร์ จะมีโชคลาภกับคนรักใครโสดอยู่พบรักแน่นอนจากคนใกล้ตัวนั่นแหละ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตั้งแต่อาหารการกินมีความสุขที่สุด

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีการปรับปรุงการทำงานของตัวเองแก้ไขทุกอย่างให้ออกมาดีสิ่งใดที่ไม่ดีก็พยามตัดทิ้ง เรียกว่าเอาใจใส่ทุกก้าวของการงานและใครบางคนเลือกที่จะออกงานเปลี่ยนงานโยกย้ายที่อยู่มองหาอะไรที่ดีกว่าเดิม การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอย เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดหรือยังมีโอกาสเดินเรื่องกู้แบงค์มีโอกาสสมหวังปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ความรักแก้ไขทุกสถานการณ์ให้มีความสุขให้ได้ลดความทุกข์ที่มีต่อกันปรับปรุงตัวเองรวมถึงคนรักคนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามา และเหมาะสมกันมากมีโอกาสถึงแต่งงาน สุขภาพรู้สึกปวดหลังและกล้ามเนื้อรวมถึงใครมีโอกาสนัดหมอฟังในช่วงนี้

ข้อคิดการดูดวงประจำวัน
เราไม่ใช่คนแรกที่มาเยือนโลกใบนี้ การทำความดีมีอยู่รอบๆ ตัวเรา แต่ขึ้นอยู่กับเราที่จะเลือกทำมันหรือเปล่า และเราก็มักจะจากโลกนี้ไปเช่นหลายๆคนที่ผ่านมา เรามีสิทธิ์ทำผิดได้แต่เราจะเลือกทำมันตลอดไปหรือ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664