ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 13:09 - 15:09น

วันนี้หยิบจับการงานการค้ามักจะมีกำไรประสบความสำเร็จดีเงินทองราบรื่น แต่มักจะชอบวิตกกังวลไปก่อนล่วงหน้า ช่วงนี้ทำอะไรมักจะมีความตั้งใจสูง เดินทางไปมาควรระมัดระวังอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยแบบกระทันหัน
สีมงคล สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 1 9 1

วันอาทิตย์
ยังมีความไม่สบายใจกับเรื่องความรักเก่าๆ มีโอกาสพบกันแบบกระทันหัน การงาน มีความคิดเป็นของตัวเองค่อนข้างสูง มีโอกาสได้เดินทางไปติดต่อการงานสถานที่เดิมๆที่เคยไป การเงิน ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงิน ช่วงนี้การเงินเก็บไม่อยู่ ความรัก มีโอกาสพบรักเก่าๆ ต้องมีความอดทนกับปัญหาที่เคยทรมานใจ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการเดินทาง

วันจันทร์
คนวันนี้มักจะเทิดทูนความรัก ทำอะไรมักจะคิดถึงคนรักมาก่อน การงาน มีความขยันหาเงินหาทอง ต้องใช้น้ำพักน้ำแรงตัวเอง การเงิน มีความขยันหามาเก็บสร้างฐานะ ยางครั้งอาจมีการหมุนเงินก้อนใหญ่บ้างแต่สามารถทำได้อย่างไม่ติดขัด ความรัก มักจะชอบเอาชนะคนรัก คู่ครอง ชอบออกคำสั่ง ควรต้องระวังการแง่งอนกันได้
สุขภาพ ควรระวังการเวียนหัว ความดันได้

วันอังคาร
ช่วงนี้มักจะเน้นไปเรื่องความอุดมสมบูรณ์ ซื้อเกี่ยวกับของกินเป็นส่วนใหญ่ การงาน มีความรับผิดชอบสูง รับปากรับคำต้องทำให้สำเร็จ การเงิน ช่วงนี้มักจะใจใหญ่ ใจถึง มีโชคลาภเรื่องเงินๆทองๆ เล็กๆน้อยๆ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยในที่ทำงานได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

พุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องว้าวุ่นกับการแข่งขันเรื่องของการงานถูกกดดันจากผู้ใหญ่ แต่ก็พยายามประคองและใช้ความอดทน อดกลั้นทุกๆอย่างและจะผ่านไปได้ในที่สุด ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย การเงินหลังจากหมุนและใช้ความอดทนกับการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ทำให้การเงินสามารถปลดหนี้ปลดสินได้ สุขภาพระวังลื่นล้ม ปวดขา ปวดตามกล้ามเนื้อ

วันพุธกลางคืน
มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ มักจะมีความสุขกับการรับประทานอาหาร การงาน มีความอุตสาหะ เข้มแข็ง การงานอาจติดขัดมีอุปสรรคบ้างแต่สามารถแก้ไขให้ลุล่วงได้ การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัด คิดคำนวณอย่างละเอียดถี่ถ้วน ความรัก มีความสุขความอบอุ่น มีโอกาสเดินทางร่วมกันกับคนรักบ่อยมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพมาอันดับหนึ่ง การงาน โอกาสเดินทางติดต่องานกับต่างประเทศ หรือทำการค้ากีบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้ การเงิน มีความสำเร็จสมหวัง อาจมีเรื่องเหน็ดเหนื่อยบ้าง การเงิน ขี้สงสารชอบช่วยเหลือคนที่เดือดเนื้อร้อนใจ รวมถึงใครที่กำลังติดขัด จะมีคนเข้ามาเกื้อกูลได้ ความรัก มักจะไม่พอใจในความรักที่ตนเองมี น้อยใจง่าย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ รวมถึงคนรักยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกระทันหันต้องพบแพทย์ได้

วันศุกร์
ทำอะไรต้องคอยอาศัยคนอื่นช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงานลาออกได้ การเงิน ยังคงราบเรียบเรียกว่า ไม่ติดขัดแต่ก็หาเงินได้ยาก ความรัก มีความสุขความสมหวังมีโอกาสนัดไปสังสรรค์ร่วมกับคนรักช่วงเย็นถึงค่ำได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องแป้ง ระดับน้ำตาล โรคเบาหวานได้

วันเสาร์
ทำอะไรต้องแข่งกับเวลาอย่างมาก ทุกอย่างวัยนี้เร่งด่วนไปเกือบทั้งหมด การงาน ช่วงนี้ใช้คำพูดคำเจรจาเป็นเงินเป็นทอง มีความน่าเชื่อถือ มีความขยันเป็นผู้นำ การเงิน ช่วงนี้มีโชคลาภหรือติดต่อการเงินการทองกับผู้หญิงจะประสบความสำเร็จ ผู้หญิงผิวขาวส่งดวงเรื่องการเงิน ความรัก มีคู่แข่งในเรื่องความรักการติดต่อจีบผู้หญิงหรือผู้ชาย ช่วงนี้มีกิเลสความหึงหวงเรื่องรักๆใคร่ๆ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารเป็นพิษได้