ดวงประจำวันอังคารที่30 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 07:09-19:09 น.
ช่วงนี้มีความอุตสาหะวิริยะตั้งใจและมุ่งมั่นมีความขยันกับการงานจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรวมถึงการทำบุญใส่บาตรหรือแม้กระทั่งทำสิ่งที่ดีการช่วยเหลือสังคมไม่เบียดเบียนกันและกันจะดีที่สุดเป็นผลละบุญที่สุดในการทำความดีเลย ใช้วันนี้ซื้อล็อตเตอรี่จะมีโชคมีลาภ ดวงดีโดยใช้ฤกษ์เวลามงคล 15:09-17:09 น.
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 6 0 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้บอกตัวเองว่าจะต้องทำให้ได้ทุกๆอย่างโดยเฉพาะเรื่องการงานที่มีเข้ามาและภาวนาว่าขอให้ตัวเองทำได้ดีกับเรื่องของการงานสำหรับใครบางคนแอบมีความกังวลเล็กน้อยแต่เป็นการกังวลที่เตือนตัวเองว่าเราทำได้มันก็ทำได้จริงๆมีดวงมีชื่อเสียงหรือมีออกสื่อ การเงินจะได้รับการเงินจากคำพูดการติดต่อรวมถึงรายได้พิเศษบางอย่างเข้ามามีคนโอนเงินให้ ความรักจะติดต่อพูดคุยกับใครในช่วงนี้ก็มักจะโดดเด่นสำหรับคนโสดส่วนคนมีครอบครัวแล้วจะตัดอะไรที่เป็นอุปสรรคในชีวิตออกไปและใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุขที่สุด สุขภาพช่วงนี้มักนอนดึกและดูหนังดู YouTube พักผ่อนน้อย

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ตั้งใจทำสิ่งใดตามความฝันตามความคิดของตัวเองบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงมีใครบางคนชวนไปทำงานร่วมงานร่วมหุ้นแต่บอกได้เลยว่าทำได้เพราะคนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นกัลยาณมิตรและหวังดีสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้จะมีชื่อเสียงสำหรับน้องน้องที่อยู่ในวัยเรียนจะได้รับข่าวดีกับการศึกษา ช่วงนี้ตั้งใจทำสิ่งใดตามความฝันตามความคิดของตัวเองบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงมีใครบางคนชวนไปทำงานร่วมงานร่วมหุ้นแต่บอกได้เลยว่าทำได้เพราะคนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นกัลยาณมิตรและหวังดีสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้จะมีชื่อเสียง สำหรับน้องๆที่อยู่ในวัยเรียนจะได้รับข่าวดีกับการศึกษา การเงินรู้จักเก็บสะสมออมทรัพย์รวมถึงประหยัดมัธยัสถ์และจะได้เงินก้อนใหญ่มากขึ้นมีสิ่งที่ต้องลงทุนแต่รอบคอบมาก ความรักมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสซื้อบ้านหรือทำอะไรร่วมกันกับคนรักแล้วได้ดี สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ให้ความสำคัญกับความฝันการวางโครงการไว้สวยหรูรวมถึงการคิดเข้าข้างตัวเองในเรื่องของการเสี่ยงดวงแต่ก็มีโชคมีลาภดังใจที่ตัวเองคิด แอบฝันนิดนิดว่าดวงดีแล้วจะนำเงินไปทำอะไรช่วยเหลือใครมีความสุขมาก. การเงินช่วงนี้ดวงดีจากคำพูดการเจรจาติดต่อพูดคุยค้าขายหรือแม้กระทั่งการเก็งกำไรสังหาริมทรัพย์ก็จะประสบความสำเร็จใครที่เป็นนายหน้าดวงดีมาก. ความรักช่วงนี้มีคนเข้ามาไม่เหงาเลยเนอะคนโสดมีความหวังและโอกาสแต่งงานในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้ถามตัวเลขและนำไปเสี่ยงโชคจะมีความดวงดี สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงพบแพทย์ความสวยความงามหรือแม้กระทั่งทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะมีดวงของการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายของการงานหรือแม้กระทั่งที่อยู่อาศัยแต่เป็นการโยกย้ายที่ดีขึ้นมีความมั่นคงขึ้นรวมถึงการได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา การเงินมีความโชคดีจากการติดต่อการพูดคุยหรือแม้กระทั่งค้าขายอะไรก็ประสบความสำเร็จมีดวงซื้ออสังหาริมทรัพย์ทั้งของใหม่และของเก่าบางคนมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ ความรักช่วงนี้ใครที่โสดและอยากจะพบรักขอให้ทำบุญกับผู้หลักผู้ใหญ่จะมีดวงพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้รู้จักคนรักได้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้รู้สึกโลเลและไม่ค่อยอยากไปไหนกับคนรักสักเท่าไหร่เพราะรู้สึกอารมณ์ผันผวนและแปรปรวนหรือจะเริ่มรู้สึกเบื่อกันนะ สุขภาพให้ระวังเรื่องของท้องผูกท้องเสียปัญหามาจากการกินหรืออาหารเป็นพิษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ใช้เงินเยอะลงทุนกับเรื่องของการงานและพยามจะคาดหวังให้ได้ดังใจแต่ต้องรู้จักเผื่อใจและเผื่อเวลาไว้ด้วยจึงจะสำเร็จห้ามรีบร้อนเป็นอันขาดมันจะทำให้เรารู้สึกหวาดระแวงและมีความกลัวในการงานที่ลงทุนไปสำหรับใครที่เป็นลูกน้อง มักจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเกิดขึ้น การเงินช่วงนี้มีโอกาสกู้แบงค์กู้ธนาคารรวมถึงการหมุนเงินมากๆมีโอกาสเข้าโรงจำนำหรือขอสินเชื่อกับคนใกล้ตัว ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะการงานหรืออยู่กันคนละที่ตลอดอยู่ใกล้กันก็มักจะมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน 
สุขภาพระวังการปวดเมื่อยแขนขาหรือแม้กระทั่งหลัง ทานอาหารในช่วงนี้มักจะเป็นโรคเบื่ออาหาร

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะมีดวงดีมีโชคมีลาภจากเลขเบอร์โทรศัพท์ของตนเองรวมถึงใครที่กำลังซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ก็มักจะมีโชคเช่นกันการงานในช่วงนี้มีดวงเดินทางไกลหรือมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นย้ายตำแหน่งใครที่โยกย้ายขอให้เชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้และดีจริงๆ การเงินมีโอกาสซื้อทรัพย์สินที่มีค่ารวมถึงอสังหาริมทรัพย์ได้ในช่วงนี้ดวงดีกับคำพูด ความรักจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อนในสถานที่สวยงามหรือที่เคยไปมาแล้วคาดหวังจะได้กลับไปอีกครั้งหรือแม้กระทั่งต่างประเทศเลยนะมีความสุข สุขภาพดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรมพบแพทย์ความสวยความงาม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้คิดอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมดพยายามตั้งไจทำการงานให้ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อใจและไว้ใจรวมถึงมีโอกาสได้ตำแหน่งหรือการงานจากผู้ใหญ่ดึงมาหรือหามาให้ มีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหันแต่ได้ดีรวมถึงการโยกย้ายไปในสิ่งที่เราอยากไป การเงินช่วงนี้เอาใจใส่และวางแผนการใช้เงินของตัวเราตลอดและพยามปรับปรุงข้อเสียให้ดีขึ้นหรือชดใช้หนี้ได้หมด ความรักจะมีผู้ใหญ่หาให้หรือทาบทามสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ขอให้เชื่อฟังคนรักจะได้ดีและมีความสุขแน่นอน สุขภาพกินเก่งท่านเก่งมากช่วงนี้เจ้าเนื้อมากๆ ถึงเวลาออกกำลังกายแล้วนะ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความดวงดีเกี่ยวข้องกับการงานจะมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาใครที่รองานใหญ่มีโอกาสสมหวังได้ดังใจหมายจะได้เดินทางเกี่ยวข้องกับสื่อหรือรายการทีวีโทรทัศน์และดวงโดดเด่นมีชื่อเสียง การเงินมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงใครซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือแม้กระทั่งมีโอกาสได้ไปเที่ยวไปทัวร์มีความผาสุก ความรักช่วงนี้มักจะช่วยเหลือกันทำงานทำมาหากินร่วมกับคนรักสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักที่ทำงานหรือแม้กระทั่งลูกค้าที่ได้รู้จักมีโอกาสรักชอบพอกันช่วยเหลือกัน สุขภาพมีโอกาสปวดเมื่อยตามแขนขารวมถึงหัวไหล่ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษออกกำลังกายยืดหยุ่น หรือโยคะร่างกาย

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ใช้ความรอบคอบอ่านและทบทวนเก็บเกี่ยวประสบการณ์มีทั้งสิ่งดีและสิ่งไม่ดีแต่สิ่งสำคัญจงใช้สติและมองให้ดีนำไปใช้กับชีวิตเชื่อเถอะจะประสบความสำเร็จแน่นอนเพราะการดูดวงมันคือไกด์ชีวิต

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664