บริษัท Innovative Concierge ระดับภูมิภาค ร่วม MOU ยกระดับการให้บริการ พร้อมตั้งเป้าเบอร์หนึ่งเอเชีย

กรุงเทพฯ บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น  ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง ความร่วมมือกับ บริษัท ออมเนีย ไลฟสไตล์ สิงคโปร์ ในเรื่องความร่วมมือระดับภูมิภาคในการให้บริการลูกค้าระดับ ไฮเน็ตเวิร์ธ (High Net Worth) นายจักรพันธ์ รัตนเพชร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น  และนายไมเคิล ลี  ประธานกรรมการบริหาร OMNIA Lifestyles ร่วมลงนาม ณ The Common Ground ประเทศสิงคโปร์



นายจักรพันธ์ รัตนเพชร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งบริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น  เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัท ให้บริการลูกค้าคอร์เปอร์เรทระดับพรีเมี่ยมของไทย ซึ่งได้แก่ธนาคารชั้นนำ ประกัน รถยนต์สุดหรู บริษัท อสังหาริมทรัพย์ และบริษัทข้ามชาติที่มีงานด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าองค์กร (CRM) เพื่อสร้างประสบการณ์อันสุดพิเศษและจัดหาแคมเปญสิทธิประโยชน์จากทั่วโลก

 

โดยตลอดระยะเวลาที่ ผ่านมาในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้าน CRM ของไทยทำให้ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลแคมเปญ สิทธิประโยชน์ระดับประเทศมากมายและยังได้มีการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ ซิลเวอร์ โวยาจ (Silver Voyage) เพื่อนำเสนอประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจผ่านทางการดูแลแบบครบวงจร และมี  Concierge Service ที่หมายมั่นปั้นมือให้เป็นระดับแถวหน้าของเอเชียที่จะคอยดูแลลูกค้ากลุ่ม ไฮเน็ตเวิร์ธ(High Net Worth) ได้อย่างประทับใจ

นอกเหนือไปจากการให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของลูกค้าขององค์กรแล้ว การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการปักธงการมุ่งหน้าขยายการให้บริการในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในปลายปี 2019 นี้จะมีการขยายการให้บริการในประเทศเมียนมาร์และกัมพูชา ซึ่งจะเป็นเจ้าแรกในการให้บริการในด้านนี้

นายไมเคิล ลี ได้กล่าวเสริมอีกว่า ปัจจุบัน มีผู้ให้บริการด้านคอนเซียจและไลฟสไตล์มากมายในสิงคโปร์ซึ่งส่วนมากจะเป็นแบรนด์จากฝั่งยุโรปและอเมริกา ยังไม่มีผู้ให้บริการที่มีต้นกำเนิดจากเอเชีย ความร่วมมือของสองบริษัทในครั้งนี้จะเป็นใบเบิกทางให้การให้บริการสำหรับลูกค้ากลุ่ม ไฮเน็ตเวิร์ธ (High Net Worth) ในภูมิภาคเอเชียมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

ด้วยจุดแข็งของสองบริษัทที่มีผู้บริหารที่คร่ำวอดในวงการคอนเซียจเซอร์วิสและการทำ CRM แคมเปญระดับโลก ผนวกกับเครือข่ายพันธมิตรทั่วภูมิภาค อีกทั้งบริษัท OMNIA Lifestyles มีบริษัทลูกที่ให้บริการด้านการจัดไฮเอนอีเวนต์ซึ่งมีลูกค้าองค์กรกว่า 100 รายในสิงคโปร์ ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ทั้งสองบริษัทสามารถร่วมมือกันขยายฐานลูกค้าในภูมิภาคเอเชียและเพิ่มรายได้อยากมหาศาล โดยตั้งเป้าสร้างรายได้รวมกันของสองบริษัทกว่า 600 ล้านบาทภายในปี 2020 และตั้งเป้าเป็น Innovative Concierge Service อันดับหนึ่งของเอเชีย