ดวงประจำวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 07:09-19:09 น.
ช่วงนี้ยังคงต้องสะสมความสุขเป็นส่วนตัวจึงจะดีแบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารขนมนมเนยรวมถึงน้ำใจที่สามารถหยิบยื่นได้ ก็ควรกลับทำสิ่งเรานี้มักเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวและทำที่ดีที่สุดซื้อของอุดหนุนตามอัธยาศัย แม้การเงินของตัวเราจะมากหรือน้อยเพียงใดก็ขอให้ได้ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าแถวๆบ้าน
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 6 3

คนเกิดวันอาทิตย์
ขอให้มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามในเรื่องของการงานจะทำได้สำเร็จและมี การพัฒนาไปสู่สิ่งใหม่ใหม่ในอนาคตได้ช่วงนี้มีการตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดไม่หยุดนิ่งบางคนย้ายงานบางคนออกงานหางานใหม่ การเงินมีทั้งได้รับ และจับจ่ายตลอด ติดต่อกับธนาคารทั้งวันค่าใช้จ่ายผ่อนบ้านผ่อนรถแต่ก็เอาตัวรอดได้เคลียร์ทุกอย่างผ่านพ้น ความรักช่วงนี้ต้องลงเรือลำเดียวกันไปไหนไปด้วยกันสร้างและทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นแต่อย่าใจร้อนจะมีปากมีเสียงกันได้ควรใช้ธรรมะเข้ามาช่วยจะทำให้ใจเย็น สุขภาพ ช่วงนี้ยังต้องพยายามดูแลตัวเองให้เข้มแข็งอยู่เสมอแม้บางครั้งจะป่วยมีโอกาสไปงานอวมงคลหรือไปทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีแต่ปัญหาเข้ามาตลอดต้องใช้ความอดทนและความอดกลั้นทุกๆอย่างด้านอารมณ์ จะมีปากเสียงในที่ทำงานเพราะความเอาชนะหรือความไม่พอใจบางสิ่งบางอย่างจากคำพูดเพื่อนร่วมงานบางครั้งถึงมีลงไม้ลงมือกันได้ต้องระวังและหักห้ามใจโดยใช้การทำใจหรือธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องช่วงนี้หัวร้อนได้ง่าย การเงินเรื่องเสียเงินตลอดทั้งวัน มีสิ่งต่างๆที่ต้องซ่อมแซมในช่วงนี้ตลอด อยู่ดีดีทำโทรศัพท์ตกหล่นแตกต้องเสียงเงินค่าซ่อมหรือแม้กระทั่งจอดรถอยู่ดีดีก็มีคนมาเฉี่ยวชนรอบคอบหน่อยนะช่วงนี้ ความรักอย่ามัวแต่จ้องจับผิดและพูดจาเสียดสีขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆเอามาทะเลาะ จะเหนื่อยใจเปล่าๆสิ่งที่ควรจะต้องทำในช่วงนี้คือลด ละ และหาความสุขพูดคุยดีๆ ต่อกันจะดีที่สุด สุขภาพปวดเมื่อยหลัง และกล้ามเนื้อ รวมถึงฟัน มีโอกาสหาหมอทานยา

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความคิดอย่างเดียวจะทำยังไงให้รวยให้ได้เงิน รวมถึงได้งานที่ดีพยามปรับเปลี่ยนมุมมองทุกๆ อย่างให้ความรู้กับตัวเองรวมถึงการเรียนรู้ในการประกอบอาชีพในช่วงนี้เรียกว่าอะไรเรียนได้เรียนหมดและนำมาประกอบกับอาชีพในปัจจุบันให้ดีที่สุด การเงินใจต้องถึงใจต้องสู้ถ้าจะให้ได้อะไรต้องทุ่มเทและต้องใช้ความสามารถจึงจะได้เงินใหญ่ในช่วงนี้แต่ก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายสูงเช่นกัน ความรักอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงมองหาสิ่งใหม่ใหม่ให้เข้ามาในชีวิตใครบางคนเลือกที่จะเลิกหย่าร้างกับคนเก่าและมองหาคนใหม่ที่สามารถที่จะมีความมั่นคงในอนาคต สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามให้ตัวเราดูดีและเป็นที่จับตามองของทุกคนเสื้อผ้าหน้าผมจึงเป็นสิ่งสำคัญ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการเดินทางขึ้นเหนือลงใต้รวมถึงการตัดสินใจทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปแต่ก็ได้ดี จะได้ตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่โดยผู้ใหญ่มอบหมายเรียกว่ามีคนสนับสนุนอยู่ข้างๆตลอด การเงินช่วงนี้มีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชค รวมถึงตัวเราให้ความหวังและความฝันกับโชคชะตาที่ดี ในวันข้างหน้ามาถูกทางแล้วครับการให้กำลังใจและมีความฝันเป็นสิ่งที่ดี ความรักมีเสน่ห์มากในช่วงนี้จะพูดจะคุยอะไรกับใครก็มักมีคนมารักมาชอบรวมถึงตัวเราไม่ชอบเขาก็ได้แต่ยังไงก็สมหวังยกเว้นจับปลาหลายมือก็จะต้องว้าวุ่นสักนิด สุขภาพช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเพราะความอยากเป็นที่รักของทุกๆคน

คุณเกิดวันพุธกลางคืน
ชีวิตมันช่างราบเรียบอะไรเช่นนี้ไม่มีอะไรหวือหวาเลยการงานก็เงียบสงบจัดว่านิ่งเลยก็ว่าได้มีแต่อย่างเดียวคือภาระ
ที่ไม่เคยนิ่งมีแต่จะเข้ามาเพิ่มให้ต้องเหนื่อยช่วงนี้บางครั้งไม่ต้องหนีเที่ยวดูหนังฟังเพลงบ้างเพื่อผ่อนคลาย การเงินหมุนตลอดช่วงนี้ต้องหาเงินมาจ่ายเจ้าหนี้รวมถึงธนาคารที่เราผ่อนบ้านผ่อนรถหนักใจอยู่เหมือนกันที่จะต้องเร่งหา ความรักคงจะต้องโกหกอีกแล้วเราในเรื่องของการเงินทำเป็นมีแต่จริงๆยืมเขามานำมาหลอกคนรัก หรือมีหนี้สินที่ปิดบังกันอยู่จะทำยังไงล่ะทีนี้ คงจะต้องโกหกหลีกเลี่ยงไม่บอกยอมเสียดอกในวันข้างหน้าหลุดพ้นเป็นอิสระ สุขภาพอยู่ดีๆก็ปวดฝ่าเท้า เจ็บขาหัวเข่าขึ้นมาต้องระวังสักนิดนึง

คุณเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดวงดีมากมีโชคมีลาภรางวัลใหญ่ใหญ่มาก่อนเลยต้องบอกว่าทำอะไรก็เฮงการงานมีผู้ใหญ่สนับสนุนรวมถึงทาบทามให้ทำตำแหน่งใหม่และเราก็อยากจะได้เสร็จด้วยบางคนมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือไปทำงานแดนไกลในช่วงนี้จะได้ดี การเงินประสบความสำเร็จซื้อทรัพย์สินรวมถึงอสังหาริมทรัพย์จะมีเงินซื้อทองซื้อเพชรรวมถึงข้าวของแพงๆหน่อยช่วงนี้เก็บสะสมเอาไว้อย่าใช้ชีวิตประมาทเกินให้ข้อคิดตัวเองด้วยล่ะบางทีความโชคดีมันอยู่กับเราช่วงหนึ่งแต่ความคิดที่ดีและรอบคอบจะอยู่กับเราตลอดไปถ้าเราคิดเป็น ความรักช่วงนี้มีความสุขมากจะทำสิ่งใดก็มีคุณค่าต่อกัน คนรักเชื่อฟังชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ รวมถึงมีโชคลาภกับคนรักด้วย สุขภาพแข็งแรงมากมีความมั่นใจในตัวเองสูงใครบางคนกำลังลดความอ้วนและทำได้ด้วย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รู้สึกท้อถอยและมีปัญหามากๆเหนื่อยใจกับคนใส่ความให้ร้ายรวมถึงการเป็นคดีความอะไรได้ ช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำสังฆทาน แม้กระทั่งทำบุญกับโลงศพเพราะมักจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครหรือแม้กระทั่งต้องไปงานศพในช่วงนี้ การเงินสำหรับใครเล่นแชร์หรือมีธุระกรรมการเงินกับใครต้องระวังและรอบคอบมากๆมีโอกาสถูกโกงถูกหักหลังได้ในช่วงนี้หากประมาท ความรักมักจับได้คนรักนอกใจหรือมีปากมีเสียงกันกับเรื่องเก่าเก่าที่เคยทำความผิดมาแล้วช่วงนี้อยากให้จูงมือกันไปทำบุญทำทานคนพิการจะลดปัญหาไรร้ายที่จะเข้ามาได้โดยเฉพาะเรื่องของปากเสียง สุขภาพรู้สึกไม่พึงพอใจเรื่องของความสวยความงามในบุคลิกและหน้าตาของตัวเอง มีโอกาสติดต่อหมอแพทย์ทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จกับเรื่องของการงานมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามสูงจะทำอะไรก็ออกมาดีแต่ก็ห้ามใจร้อนเหมือนกันนะเพราะมันจะทำให้ตัวเรามีโอกาสพลาดงานใหญ่ใหญ่ได้แต่ถ้ารอบคอบใจเย็นงานใหญ่ก็รออยู่ หรือมีงานต่อเนื่องนั่นเอง การเงินมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะขอให้คนเกิดวันเสาร์นี้ไปไหว้พระและลองเสี่ยงเซียมซีได้ตัวเลขอะไรน้ำมาเสี่ยงโชคลาภได้ เดี๋ยวจะได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์กลับบ้านนำมาบูชา ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์แรงสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักแบบปุบปั๊บกระทันหันรักกันเลย คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ปรารถนาอย่างเดียวคือเงินและความมั่นคงกับชีวิตในวันข้างหน้า สุขภาพต้องเอาใจใส่พวกแป้งน้ำตาลหากใครเป็นอะไรอยู่แล้วควรต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษทานยาหาหมอตามคำสั่งแบบเคร่งครัด

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความโชคดีมันอยู่กับเราช่วงหนึ่งแต่ความคิดที่ดีและรอบคอบจะอยู่กับเราตลอดไปถ้าเราคิดเป็น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664