SUN 108 สยายปีกธุรกิจ จับมือ TCN นำเข้าตู้นวัตกรรมล้ำ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล 

SUN 108 สานต่อยุทธศาสตร์สู่ธุรกิจที่ยั่งยืน ผนึกพันธมิตรเสริมแกร่งธุรกิจ ล่าสุดจับมือTCNจงจี๋ผู้ผลิต จำหน่ายและส่งออกตู้เวนดิ้งชั้นนำ ติดอันดับ1ใน3ของจีน นำเข้าตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และผนวกเข้ากับนวัตกรรมของ SUN108 เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล คาดว่าปีแรกให้บริการตู้ของ TCN ได้ 2,000 ตู้







นายเวทิต โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันร้อยแปด จำกัด (SUN108 VENDING)เปิดเผยว่าปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างรวดเร็วรวมถึงในธุรกิจค้าปลีก ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป จนเกิดกระแสการหันมาทำธุรกิจด้วยตู้เวนดิ้ง (Vending Machine)อย่างชัดเจน ในฐานะผู้ประกอบการเวนดิ้งอันดับหนึ่งในประเทศไทยที่ครบวงจร จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น 



“เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่ SUN108 ได้ประกอบธุรกิจวางตู้เวนดิ้ง ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจตู้เวนดิ้งที่ครบวงจรซึ่งมีตู้ให้บริการเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์หลากหลาย มีโรงงานผลิตและตรวจสอบคุณภาพตู้นำเข้าที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนรวมถึงมีทีมวิจัยที่สามารถพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ตู้เวนดิ้งไม่ว่าจะมาจากผู้ผลิตรายใดสามารถเชื่อมต่อข้อมูลการทำงานและรับชำระค่าสินค้าด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ซึ่งในปี2015ทาง SUN108 ได้เริ่มจำหน่ายตู้เวนดิ้ง เพื่อให้ผู้ประกอบการทั่วไปมีโอกาสที่จะเข้าสู่การจำหน่ายสินค้าผ่านเครื่องเวนดิ้งได้ และยังเป็นการขยายการให้บริการจำหน่ายสินค้าผ่านตู้เวนดิ้งถึงผู้บริโภคได้ทั่วถึงมากขึ้นจนปัจจุบันมีให้บริการแล้วถึง 11,000 ตู้ ชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคเริ่มเข้าใจการทำธุรกิจด้วยตู้เวนดิ้งและส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างฐานธุรกิจแบบใหม่”



 



ล่าสุดได้เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ จับมือกับบริษัท TCNจงจี๋ที่ได้มาตรฐานติดอันดับ 1 ใน 3ของจีน ผู้ผลิตตู้เวนดิ้งที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีคุณภาพสูงเมื่อเทียบกับคู่แข่งทางการตลาด โดยTCNจงจี๋ มีโรงงานที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า200,000 ตารางเมตร และสามารถผลิตได้กว่า 300,000 ตู้ต่อปี พร้อมทั้งยังส่งออกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และมีถึง 20 โมเดลโดยเป็นตู้เวนดิ้งที่มีคุณภาพสูงเมื่อเทียบกับคู่แข่งทางการตลาดอาทิ ตู้จำหน่ายขนมและเครื่องดื่ม ตู้บะหมี่กี่งสำเร็จรูปชนิดถ้วย ตู้จำหน่ายไอศกรีม ตู้จำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) และอีกมากมายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยิ่งขึ้น




“ในปีนี้ SUN108 จะเน้นรุกตลาดการจำหน่ายและให้บริการตู้เวนดิ้งแก่ผู้ประกอบการเครื่องดื่มและสินค้ารายย่อยที่สนใจทำธุรกิจค้าปลีกด้วยตู้อัตโนมัติ รวมถึงธุรกิจคอนโดมิเนียม โรงแรม และโครงการคอมมูนิตี้ใหม่ๆซึ่งผู้ประกอบการที่สนใจซื้อตู้เวนดิ้งของ TCN จาก SUN108 มั่นใจได้ว่าตู้เวนดิ้งของเรา มีคุณภาพและราคาที่ย่อมเยา โดยราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาท เฉลี่ยสามารถคืนทุนได้ภายในครึ่งปี



ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเล สินค้าที่เลือก และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ส่งผลต่อธุรกิจซึ่งการที่ TCN ได้แต่งตั้งให้ SUN108 เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จะทำให้บริษัทสามารถจำหน่ายตู้เวนดิ้งTCNที่หลากหลายกับลูกค้าที่สนใจได้มากขึ้น 

โดยในปีนี้คาดว่าจะให้บริการได้ 2,000 ตู้และด้วยตู้เวนดิ้งคุณภาพจากผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของประเทศจีนกับการติดตั้งระบบและการบำรุงรักษาจากผู้ประกอบการเวนดิ้งอันดับหนึ่งของประเทศไทย ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจในตู้เวนดิ้ง TCN ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้ง มีแผนจะเปิดตัวแนะนำตู้ที่นำเข้าจาก TCN อย่างเป็นทางการในงาน ASEAN (Bangkok) Vending Machine & Self-Service Facilities Expo 2019 ที่เมืองทองธานีในวันที่ 19 – 21 กันยายน 2019 นี้” นายเวทิต กล่าวปิดท้าย