ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-20:09 น.
วันนี้ใช้การทำบุญ ใส่บาตร ทำความดีพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวคนรัก จะสร้างสิ่งใดขอจงมีความมุ่งมั่น ช่วงนี้คนทำความดีจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตารวมถึงใครอยากเสี่ยงโชคอยากดวงดีจงใช้การเสี่ยงทายตัวเลขจากเซียมซีจะนำโชคลาภและเปลี่ยนแปลงชีวิตนับจากนี้ไปเลย ขอให้ใช้จิตอธิษฐาน บอกกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าชีวิตเป็นแบบนี้ และอยากจะให้ตัวเรามีความสำเร็จ ดวงดีมีโชคมีลาภ และวันข้างหน้าจะขอช่วยสังคม และสร้างคุณงามความดี ของวดนี้ให้มีโชคมีลาภมาเป็นทุนทรัพย์ในการสร้างสิ่งที่ได้ดังใจคิดและหวังเอาไว้ด้วยเถิด.......สาธุ
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 1 6 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องมีความกล้าหาญและกล้าคิดและตัดสินใจเชื่อมั่นในตนเองมีความฝันความหวังในสิ่งที่อยากทำขอให้ลุยไปเลยจะได้ดีมีชื่อเสียงดังใจคิด ชีวิตนี้ขอให้กล้าและมีความสร้างสรรค์กับการงานดังใจอธิฐานเอาไว้ การเงินใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียมีโอกาสประสบความสำเร็จกับสิ่งที่จะลงทุนโดยเฉพาะในเรื่องของ อสังหาริมทรัพย์ หรือแม้กระทั่งโชคลาภก็ดวงดีจะได้รับข่าวดีหลัง 4 โมงไปแล้วโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถของตนเองใครออกไปแดงมีความดวงดีมากเป็นพิเศษในตอนนี้ ความรักมีความสุขและแก้ไขสิ่งที่เคยผิดพลาดในใจของตัวเองช่วงมีความรู้สึกทบทวนเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตและพยามจะสร้างสิ่งที่ดี คนโสดจะพบรักจากแดนไกลเป็นคนอายุน้อยกว่า สุขภาพช่วงนี้ดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผมความโดดเด่นจะมีความสุขคนเจ็บป่วยจะแข็งแรงดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้หาเงินกันให้วุ่นมีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายใช้สอยรับปากรับคำเขาเอาไว้เหนื่อยใจพอสมควรแต่ก็ต้องมุ่งมั่นและทะเยอทะยานทำให้ได้ดังใจพูด เรื่องของการงานจะมีคนชักชวนให้ไปทำงานด้วย รู้สึกว้าวุ่นและกังวลใจในการตัดสินใจ แต่ถ้ากล้าพอก็ลุยได้เลย รวมถึงการอยากจะหาอะไรทำควบคู่กับงานประจำสำหรับบางคน การเงินในช่วงนี้รู้สึกอยากจะผ่อนทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตอันใกล้มีโอกาสเดินเรื่องธนาคารแต่จะสมหวังเพราะมีคนช่วยเหลือช่วงนี้มีโชคลาภกับเบอร์โทรศัพท์มือถือเสี่ยงโชคได้เงินก้อนใหญ่ ความรักทะเลาะและมีปากเสียงต้องระวังเพราะความหวาดระแวงและตั้งข้อสังเกตอยู่ในใจรอจับผิดอยู่สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะได้รู้จักใครทางโลกโซเชียลและพยามจะติดต่อสนิทสนมกันมากขึ้น สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาทรวมถึงอุบัติเหตุช่วงนี้แนะนำทำบุญกับคนพิการจะผ่อนหนักเป็นเบา

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้สึกอยากเข้าวัดทำบุญ ให้กับดวงชะตาของตนเองในช่วงนี้เปิดดวงตาให้เห็นความสำเร็จในวันข้างหน้ารวมถึงอยากจะมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้บูชาแนะนำว่านำบัตรมีไว้แล้วรวยของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จะดีมากติดตัวไว้ รวมถึงอยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆเพิ่มพูนความรู้ให้กับตนเอง การเงินมีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ลองให้อธิษฐานถึงโชคลาภและความสำเร็จจะได้ดังใจคิด ความรักช่วงนี้เข้าใจความรักมากขึ้นรู้สึกต้องการมีใครสักคนคอยปกป้องช่วยเหลือ สำหรับคนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาช่วยเหลือและสนิทสนมกันในวันข้างหน้ามีโอกาสสร้างครอบครัว สุขภาพปวดเมื่อยแขนขาเพราะความขยันมุ่งมั่นการงานอยากนอนสักพักหรือหาสปานวดจะช่วยได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้รายจ่ายเยอะมากทั้งการงานและการเงินที่จะต้องออกไปก่อนให้กับลูกน้องให้กับบริวารรวมถึงการติดต่อเรื่องของการงานต่างๆรักษาชื่อเสียงของตนเองเอาไว้ก่อนพยายามรอบคอบและมีความคิดช่วงนี้ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราเป็นที่สุด การเงินได้แต่ภาวนาขอให้ตัวเองมีโชคมีลาภดวงดี เพราะการเงินในช่วงนี้ใช้หมดแล้วรู้สึกอย่างเดียวต้องพึ่งความดวงดีเท่านั้นอยากให้มีปาฏิหาริย์เข้ามาและก็เป็นจริงมีความดวงดีให้ซื้อล็อตเตอรี่กับคนผิวขาวอายุน้อยจะนำความโชคดีมาให้ ความรักช่วงนี้มักมีเรื่องชู้สาวหรือความรักซ่อนเร้นรวมถึงใครบางคนคนรักเก่าจะกลับเข้ามา คนโสดจะมีดวงไปรักคนมีเจ้าของแล้วหรือแอบเป็นกิ๊กกันรู้สึกสับสนรู้สึกผิด สุขภาพกินเก่งทานเก่งมีความสุขกับการกินการทานช่วงนี้แอบขี้เกียจเหมือนกันถึงเวลาที่ต้องเอาใจใส่ตนเองแล้วนะรวมถึงใครบางคนกำลังไปตรวจสุขภาพเรื่องมดลูก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทุ่มเททั้งการงานที่ทำอยู่รวมถึงการงานของคนอื่นที่ขอความช่วยเหลือมา ทั้งทั้งที่รู้ ว่าโดนเอาเปรียบแต่ก็พยายามที่จะทำให้ดีที่สุด ช่วงนี้ช่างสังเกตแล้วแต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ญาติ พี่ น้อง คนใกล้ตัวฝากมารวมถึงขอความช่วยเหลือก็ต้องทำกันไปช่วยกันไป การเงินแทบจะเคลียร์หนี้สินหมดกระเป๋าเลยต้องบอกว่ารอดได้ก็บุญแล้วช่วงนี้รายจ่ายเต็มไปหมดไม่ค่อยมีโชคทางการเสียงต้องขอหยิบยืมดวงคนดีโดยเฉพาะใครมีเพื่อนฝูงที่เกิดวันพฤหัสอาศัยเขาได้เรื่องโชคลาภ ความรักรักเก่าๆ ที่เคยช่วยเหลือกันอยู่ตอนนี้ก็มาขอความช่วยเหลืออีกห่วงใยเหมือนกันแต่ครอบครัวตัวเองก็แย่ช่วยได้เท่าที่ช่วยก็แล้วกัน คนโสดระวังจะตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วหรือมีดวงเป็นเมียน้อยเขาในช่วงนี้ สุขภาพห้ามซุกซนนะมักจะมีโรคเกี่ยวทางเพศเข้ามาในช่วงนี้ รวมถึงใครบางคนกังวลเรื่องมดลูกจะไปตรวจมะเร็งปากมดลูก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความขยันและมีกำลังใจที่ดีมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจและมีความสำเร็จได้รับคำชมจากผู้หลักผู้ใหญ่หน้าที่การงานในช่วงนี้ได้รับตำแหน่งใหม่หรือใครบางคนกำลังเปิดกิจการของตัวเองจะได้ดังใจคิดมีลูกค้าเข้ามามากมาย รวมถึงใครที่อยากไปทำงานต่างประเทศจะสมหวัง การเงินมีความดวงดีมีโชคลาภรางวัลใหญ่ๆ เข้ามาช่วงนี้ต้องสู้น้ำขึ้นต้องรีบตักความดวงดีมีมาก ความรักสำหรับครอบครัวใดที่อยากมีลูก จะได้อภิชาตบุตรมาเกิดในช่วงนี้ หรือได้รับข่าวดีจากลูกในเรื่องของการงานและการเรียนความสำเร็จ คนโสดอยากมีแฟนเด็กส่งเสริมกัน สุขภาพแข็งแรงมีความสุขทำอะไรก็ได้ดีคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนและกลับมาเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง

คนเกิดวันศุกร์
การงานจะได้ดีสำหรับใครที่ทำอะไรเกี่ยวกับออนไลน์รวมถึงโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค YouTube รับรองเลยว่าช่วงนี้ดวงดีมาก การงานมีลูกค้าเข้ามาจองสินค้าหรือสั่งออเดอร์ล่วงหน้า มีโอกาสไปสถานที่สวยงามหรือใครบางคนเดินทางต่างประเทศพร้อมคนรักมีความสุข การเงินมีโชคมีลาภจากการพูดหรือเจรจาเรียกว่าปากพารวย แม้กระทั่งการเสี่ยงโชคได้จากความดวงดีเบอร์โทรศัพท์หรือเลขที่บ้านนำโชคในช่วงนี้ ความรักสมหวังมีความสุขมากสำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีงานเลี้ยงฉลองช่วงเย็นรวมถึงคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีอายุมากแต่หน้าเด็กหัวเราะและร่าเริงรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษรวมถึงเข้าวัดทำบุญ ใจบุญใจกุศลมาก

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะทำการงานอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีกลุ่มมีทีมจึงจะทำสำเร็จทุกๆเรื่องมีโอกาสเดินทางเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการขึ้นเหนือลงใต้ในช่วงนี้แบบกระทันหัน การเงินจะมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวนำมาให้รวมถึงการร่วมหุ้นทำอะไรกับผู้หญิงผิวขาวจะดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถ ความรักช่วงนี้คนรักมักจะเป็นห่วงและมีความกังวลเกือบทุกเรื่องจากตัวเรารวมถึงการน้อยใจ ช่วงนี้ควรพูดคุยในเรื่องสนุกสนานหรือเอาใจใส่กันบ้างจะดีที่สุด สุขภาพช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยรวมถึงคิดเรื่องราวต่างๆในอดีตหรือคิดวางแผนกับชีวิตในอนาคต

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การเขียนถึงโชคลาภบางครั้งก็เป็นสิ่งที่ให้กำลังใจคนมีความฝันมีความรู้สึกที่ดีและมีกำลังใจขึ้นมาแต่บางครั้งก็ต้องดูด้วยว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการทำงานโชคลาภดีที่สุดก็คือความมีสติและปัญญา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664