ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09-19:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับการพักผ่อนปล่อยวางทุกอย่างเอาไว้ก่อนไม่ว่าจะทำอะไรหลังจากเราเหนื่อยและล้าคนเราจะต้องมีการพักผ่อนฟื้นฟูจิตใจรวบรวมความสุขให้ได้มากที่สุดเพื่อเป็นกำลังหรือพลังในการทำงานครั้งต่อไปเพราะฉะนั้นเราต้องหาความสุขให้กับตนเองและคนรอบข้างหรือคนที่อยู่ใกล้ตัวเรา ไปวัด ไปเที่ยว รวมถึงการช็อปปิ้ง
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 7 2 1

คนเกิดวันอาทิตย์
วันแห่งความพักผ่อนสำหรับบางคน และบางคนเรียนรู้มีความละเอียดและรอบคอบทุกๆเรื่องในช่วงนี้การเป็นนักบริหารไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาในช่วงนี้มีความพิถีพิถันและตั้งไจทำให้ดีที่สุดรักษาชื่อเสียงรักษาความดีรวมถึงความซื่อสัตย์จะสมหวังดังใจหมายทุกเรื่องไป การเงินมีความมั่นคงในช่วงนี้จะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จรอบคอบทั้งการเงินมากๆ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ ความรักมีความรักและซื่อสัตย์กับคนรักที่สุดจะทำอะไรมีความคิดและช่วยเหลือกันและกัน คนโสดมีดวงคนทำงานข้าราชการเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิงแม้กระทั่งกับเพศที่สามก็ตามพบรักแน่นอน สุขภาพดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดจันทร์
ช่วงนี้ห่วงเรื่องการงานมากๆพยายามมองหาในสิ่งที่จะทำในอนาคตทุกเรื่องมีทั้งความฝันความคิดและจินตนาการมองดูทิศทางการงานของสังคมและความต้องการของทุกๆส่วน อยากมีความโดดเด่นและเรียนรู้คนที่ประสบความสำเร็จเขาได้ดีอย่างไรและเรากลับนำมาใช้ให้ดีที่สุดกับตนเอง การเงินมีโชคลาภและความดวงดี จะติดต่อทำอะไรก็ได้เงินได้ทองในช่วงนี้รวมถึงเคลียร์หนี้สินหมดทุกอย่างเป็นอิสระ ประสบความสำเร็จในการค้าขายปิดยอดได้ ความรักช่วงนี้ทำตัวเป็นพ่อสื่อให้กับคนนั้นคนนี้แต่ที่ไหนได้เขากลับมาชอบเราเองว้าวุ่น คนโสดก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าคนมีครอบครัวแล้วจะหนักใจขอให้รอบคอบ สุขภาพเอาใจใส่เป็นพิเศษกับความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้ปรับลุคให้ดูดี

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุการจะทำอะไรขอให้รอบคอบไหว้พระก่อนเดินทางไปไหนทำจิตใจให้มีความสงบ รวมถึงจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือได้ไปเยี่ยมคนป่วย การงานในช่วงนี้มีอุปสรรคเรื่องของฝนฟ้าต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีในการเดินทางหรือทำอะไรในการติดต่อจะได้ไม่ผิดหวัง การเงินช่วงนี้จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เมตตาเพราะช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังรวมถึงใครบางคนอาจจะต้องพึ่งเครดิตกู้แบงค์ต้องรักษาหน้าตามีคนช่วยเหลือ ความรักพยายามตามง้อคนรักหรือมีปากมีเสียงกันมาทำให้รู้สึกเหนื่อยใจแต่จะคืนดีและระมัดระวังคำพูดมากขึ้น สุขภาพช่วงนี้อยากดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองรวมถึงการออกกำลังกายบางคนไปทำศัลยกรรม

คนเกิดพุธกลางวัน
ทำบุญใส่บาตร ช่วงวันหยุด รวมถึงการไปเที่ยว มีความสุข ช่วงนี้ต้องเตรียมแผนการอะไรไว้ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานมีเกือบทุกๆเรื่องเป็นเรื่องดีๆเข้ามาตลอด การเงินได้มาจ่ายหมดรวมถึงการวิ่งหาอะไรใหม่ๆเข้ามาช่วยเหลือในภาระหนี้สิน ช่วงนี้กดบัตรเครดิตหมุนตลอดอะไรก็มาพังในช่วงนี้เสียเงินเสียทองซ่อมแซมรถ โทรศัพท์รวมถึงบ้าน ความรักคนรักก็ยังหาเรื่องไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือทำให้เราน้อยใจช่วงนี้คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน สุขภาพรู้สึกไม่สบายเป็นไข้ไม่เกรน ปวดหัวมีโอกาสทานยาหรือหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องขยันเอาใจกับทุกๆคนจะได้ดีการงานมีการแข่งขันบ้างแต่เราก็ได้ส่วนแบ่งการตลาดที่สวยงามเรียกว่ามีความสามารถมีความเก่งเอาตัวรอดได้ใครกำลังต้องการยอดหรือเป้าการค้าในวันนี้ขอให้ขยันแต่เช้าเลยจะได้ดีโดยเฉพาะคนที่ขายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆจะสมหวังดังใจหมาย โดยเฉพาะแบรนด์ดังให้ติดต่อกับลูกค้าเก่าๆกลุ่มเศรษฐีจะมาอุดหนุน การเงินดีมากในช่วงนี้จะได้รับเงินก้อนใหญ่. รวมถึงมีการซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์. ซื้อทองซื้อเพชร เคลียร์หนี้สินหมดเป็นอิสระ ความรักมีความสุขจะพาครอบครัวทั้งสองฝ่ายไปทานอาหาร คนโสดพบรักกับคนร่ำรวยช่วยเหลือเราได้รวมถึงการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน สุขภาพทานเก่งมากในช่วงนี้ต้องระวังท้องผูกท้องเสียรวมถึงจุกเสียดในกระเพาะสำหรับใครที่ทานอาหารไม่เป็นเวลาโรคกระเพาะต้องระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้กำลังมีการเปลี่ยนแปลงตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงด้านอารมณ์ผันผวนและแปรปรวน มีความรู้สึกความกังวลใจซ่อนอยู่หลายๆเรื่องอยู่ในช่วงของการปรับตัว การเงินช่วงนี้ดีหน่อยจะมีเงินใช้ตลอดรวมถึงมีคนให้แต่ก็ยังมีเรื่องใช้จ่ายอยู่ตลอดรวมถึงใครบางคนกำลังจ่ายหนี้สินค่าบ้านค่ารถและค่าใช้จ่ายหลายๆอย่าง คงเพราะว่าเป็นสิ้นเดือน ความรักช่วงนี้ต้องรู้สึกปรับตัวกับให้เข้ากับคนรักและครอบครัวให้มากที่สุดและมีความสุขที่สุดจึงจะดี สุขภาพวิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อย หรือมีเสมหะในคอ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ใช้ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนมากมีความเป็นผู้ใหญ่รอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงมีการคิดอยากจะทำอะไรตามความฝัน รวมถึงอยากออกแบบชีวิตได้ไม่ต้องไปแข่งขันกับใครอยากมองหา ที่ทำรายได้ไม่ต้องมากแต่พอเพียงกับความเป็นอยู่ก็พอแล้ว การเงินช่วงนี้ทุ่มเทให้กับความสุขตลอด มีโชคกับคนในบ้านคนในครอบครัว ความรักคนโสดพบรักกับชาวต่างชาติจะรักมั่นคงรวมถึงแต่งงานกันมีครอบครัวที่สมบูรณ์ รวมถึงได้ไปงานแต่งเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวได้ สุขภาพเจ้าเนื้อทานเก่งต้องหาเวลาออกกำลังกายให้มากๆ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีการงานใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องตัดสินใจว่าจะทำดีหรือไม่ทำแต่ถ้าให้คิดแทนบอกได้เลยว่าจะได้ดีในวันข้างหน้าขอให้กล้าคิดกล้าเปลี่ยนแปลงรวมถึงการทำควบคู่มากกว่าหนึ่งอย่างก็ได้ จะมีงานใหญ่ๆเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบเกิดจากการมีคนสนิทรู้จักแนะนำมา การเงินจะมีโชคลาภใหญ่ดวงดีทั้งการติดต่อหรือพูดคุยเจรจากับใครแล้วได้โชครวมถึงโชคลาภจากหมอดู จะมีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงนี้กับความโดดเด่นหรือมีคนนำมาให้ ความรักจะมีคนจัดการประสานงานให้รู้จักใครมีความสนิทสนมกันไวบางคนแต่งงานกันหรือมีอะไรกันเลย ( เรทอาร์นิดนึง ) รวมถึงจะได้ไปงานแต่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาว สุขภาพปวดขาข้อเท้าหรือเหน็บชาช่วงนี้ต้องระวัง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ชีวิตของคนเรานั้นมีความสุข เป็นสิ่งที่ควรทำและใช้ความสุขให้เป็น บางคนเกิดมาใช้แต่ความทุกข์ และชีวิตมันจะคุ้มกับการเกิดมาไหม

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664