ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09-17:09 น.
ช่วงนี้ตอนเช้าฝนตกนิดต้องระวังและรอบคอบสำหรับผู้ใช้ท้องถนนและคนทำงานที่ไม่ได้หยุดงาน แต่สำหรับคนที่ได้หยุด คงนอนหลับสบายตื่นสายนิดนิดแล้วค่อยมาขยันทำสิ่งใดหรืออ่านดวงประจำวันของอาจารย์มงคลเพื่อเป็นไกด์ชีวิตของแต่ละวันก็ขอให้มีความผาสุกร่ำรวยการเงินการทองกันทุกๆคน
สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีทอง
เลขมงคล 4 6 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความรักอิสระรวมถึงการอยากจะทำอะไรที่เป็นอิสระสบายใจหรือตามใจตัวเองที่สุดรวมถึงการทำงานที่ไม่มีขอบเขตไรมาบังคับ การปรับความเข้าใจในสิ่งต่างๆของชีวิตในช่วงนี้ด้วยการไปเที่ยวค้นหาความสุขที่ต่างๆการเงิน มีทั้งจับจ่าย รวมถึงการได้รับเข้ามาจากการพูดจาใช้คำพูดให้ดีกับทุกส่วนทุกอย่างจะได้เงินได้ทองตามปรารถนา ความรักช่วงนี้ต้องอาศัยซึ่งกันและกันจึงมีแต่ทำดีต่อกันเอาไว้ทุกทุกอย่างในช่วงนี้ สุขภาพดูแลและเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะเรื่องของอาหารการกิน

คนเกิดวันจันทร์
มีดวงเดินทางไกลแต่เช้ารวมถึงทั้งวันมีความขยันและอุตสาหะ อยากทำสิ่งใดก็มุ่งมั่นเลย การงานติดต่ออะไรกับใครจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดทุกที่ไปรวมถึงตัวเรามีความอ่อนน้อมถ่อมตนจึงเป็นที่รักของทุกๆคน การเงินใช้จ่ายเยอะช่วงนี้รวมถึงมีความเมตตากับทุกๆคนใจบุญใจกุศลเกี่ยวข้องกับการทำบุญด้วย ความรักจะดีมากสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้ออุดมสมบูรณ์ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกราบสวัสดีผู้ใหญ่ของทั้งสองรวมถึงมีการทานอาหารร่วมกัน สุขภาพแข็งแรงคนป่วยมีอาการดีขึ้น ยิ่งได้กราบไหว้พระจะทำให้จิตใจดีงาม ผ่องใส

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีหลายเรื่องต้องตัดสินใจและใช้ความเข้มแข็งเข้ามาตัดสินใจ มีทั้งความคิดและการมองการไกลถึงวันข้างหน้า มีดวงเดินทางไกล ถึงต่างประเทศ โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะมากหรือมีความจำเป็นต้องใช้และเคลียร์ปัญหาเก่าๆ แต่ก็จะผ่านไปได้โดยต้องอาศัยคนรู้จักที่รักชอบพอกันคอยช่วยเหลือ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาหรือพลัดพรากกันไปแล้ว บางคนเลิกราหย่าร้างหรือกำลังมองหาคนใหม่เพื่อเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของฐานะ สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้ห้ามประมาท

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานและมีสิ่งที่ดีรออยู่ ใครกำลังติดต่องานและสมหวังดังใจหมาย รวมถึงการมองหางานใหม่ ไปสัมภาษณ์งานมาจะได้รับข่าวดี การเงินได้รับตลอดทั้งวันเลยวันนี้มีคนโอนเงินให้รวมถึงการติดต่อการค้าอะไรก็แล้วแต่จากได้ดีเป็นพิเศษ ความรักคนโสดพบรักแน่นอน ขณะเดินทางไปไหนไปแล้วแต่จะมีคนเข้ามาในชีวิตไม่ได้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภกับคนรักได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานของคนรัก สุขภาพรักสวยรักงามเป็นพิเศษมักจะเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลนัดหมอดูแลผิวพรรณความงาม รวมถึงหมอฟันใส่ฟันเหล็ก ดัดฟัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จริงจังทุกเรื่องอยากให้ผลงานออกมาดีดูการทำงานอะไรมีผู้ใหญ่เข้าตามีดวงเดินทางไปต่างประเทศไปทำงานต่างแดนรวมถึงการมองหาสินค้าจากต่างแดนเข้ามาขายในไทยสำหรับใครบางคนที่มีเงินลงทุน แต่ก็ต้องใช้ความรอบคอบเป็นพิเศษ ไม่ประมาทเลยทุกอย่างต้องชัวร์ในยุคแบบนี้ต้องกล้าได้กล้าเสีย แต่ก็ต้องคิดให้ดีที่สุด การเงินมีการตัดสินใจลงทุนอะไรแบบฉับพลัน ต้องกล้าได้กล้าเสีย จะได้การเงินในช่วงเย็นสำหรับใครที่ติดต่อธุระกรรมการเงินเอาไว้ ความรักช่วงนี้มุ่งมั่นและพยายามบังคับคนรัก ให้อยู่ในสายตาตลอด ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ต้องฟังเรา เพราะเชื่อว่าฟังเราแล้วจะได้ดี สุขภาพแข็งแรงออกกำลังกายตลอดไม่ยอมประมาท

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขยันเป็นพิเศษตั้งใจทำสิ่งใดแล้วต้องสำเร็จต้องได้ดีถึงลงมือกระทำและก็เป็นจริงสำเร็จจริงด้วยต้องบอกว่ามีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยความตั้งใจล้วนล้วนผลงานออกมาดีได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างมากๆ การเงินช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของค่าใช้จ่ายทุกอย่างอยู่ในสายตาและต้องเคลียร์ให้หมดรวมถึงการได้กำไรจากสิ่งที่ทำทุกเรื่องในช่วงนี้ ดวงดีมีโชคมีลาภ ความรักช่วงนี้ออดอ้อนและบังคับคนรักให้เชื่อฟังตัวเองตลอดห้ามเถียงอยู่ในสายตาและในกำมือก็ว่าได้ สุขภาพช่วงนี้แข็งแรงลดความอ้วนได้บ้าง เอาชนะการกินการทาน ควบคุมน้ำหนัก

คนเกิดวันศุกร์
พยายามทำตามความฝันของตัวเองโครงการทุกอย่างพยายามเริ่มต้นในสิ่งที่ดีที่คิดเอาไว้ ททำความฝันให้เป็นจริงมีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปโดยมีกลุ่มทีมและพรรคพวกคอยสนับสนุนบางคนได้เดินทางไปต่างประเทศแบบกะทันหันโดยไม่คาดคิดแต่ได้ดี รวมถึงได้พบเจอคนรู้จักในอดีต หรือได้เดินทางไปในสถานที่ที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งหนึ่ง การเงินใช้เก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างที่เข้ามาอยู่ใกล้และจับต้องได้หรืออยู่ไกลก็ตาม จะพยายามตามหาในสิ่งที่ตัวเราอยากได้ ต้องได้ ใช้เงินเก่งมาก ความรักมีโอกาสพบรักกับคนที่เรารักและค้นหามาตลอดช่วงนี้บังเอิญเจอกัน และสนิทสนมกันใจตรงกัน มีความสุข หรือใครที่มีรสนิยมความรักกับคนต่างชาติ ก็สมหวัง สุขภาพมีความผาสุกเอาความสุขนำกินใช้จับจ่ายแข็งแรงที่สุดใช้ความกล้าไม่กลัวอะไรขอชีวิตนี้มีความสุขนำ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้อยากเข้าวัด ทำบุญ รวมถึงการคิดอะไรได้สิ่งเก่าๆ ที่เราเคยทำผิดพลาดเอาไว้และพยามแก้ไขให้ดี การมองทุกอย่างเป็นสัจธรรมชีวิตและเข้าใจรวมถึงการระบายความในใจออกมาเป็นข้อความหรือแม้กระทั่งใส่บาตรทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรหรือมักจะเกี่ยวข้องกับงานอวมงคลงานศพในช่วงนี้ได้ การงานอยู่ในช่วงขี้เกียจ หรือพร้อมที่จะทำอะไรใหม่ใหม่ในอนาคตแต่วันนี้ขอนอนพักผ่อนก่อน การเงินใช้แหลกซื้อความสุขทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้าผ่านเข้ามา แล้วค่อยหากันใหม่ในอนาคตช่วงนี้มีจุดยืนคือปล่อยวาง ไม่ยึดติดกับอะไรทั้งสิ้นแต่พยามทำให้คนรอบข้างมีความสุขในการใช้เงินให้มากที่สุด ความรักช่วงนี้มีทั้งกังวลใจหรือความว้าวุ่นรวมถึงการระบายการปรับทุกข์ ให้เข้าใจถึงปัญหาแต่ทุกอย่างก็จะดีขึ้นด้วยการลดละรวมถึงการไปทำบุญทำจิตใจให้สงบจะได้ดีในอนาคตทั้งคู่ สุขภาพยังคงมีการเจ็บป่วยหรือปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อรวมถึงแขนข้างซ้ายต้องให้ระวัง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
มีความสุขกับการกระทำอะไรและมีสติในการทำอะไรทุกๆอย่างโลกใบนี้มีที่มาและมีที่ไปตามทางตามความคิดของแต่ละคนแต่ก็ล้วนแล้วแต่เป็นทุกๆเรื่องที่มักจะซ้ำกันไปซ้ำกันมาอยู่แล้วในโลกใบนี้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664