ดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09-17:09 น.

ช่วงนี้ฝนตกขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้รอบคอบเพราะเป็นเช้าวันจันทร์ใครใครก็ต้องทำงานสัปดาห์แรกของวันจันทร์ เอาใจใส่เรื่องการจราจรเป็นที่สุดจะได้ไม่ผิดพลาดแต่สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัดผมดีใจกับฝนฟ้าที่ตกจะได้มีน้ำใช้ในการเกษตร รวมถึงชาวนาชาวไร่และผู้ประกอบการที่ต้องใช้น้ำ
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 8 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงมีหลายๆ เรื่องที่เข้ามาในชีวิตที่ต้องตามแก้ไขส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับคนใกล้ตัวภายในครอบครัวรวมถึงการถูกหยิบยืมการเงินการทองในช่วงนี้จากเพื่อนร่วมงานหรือบางคนเลือกที่จะหยุดที่จะลาป่วยการงาน การเงินในช่วงนี้มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงซื้อข้าวของเข้าบ้าน ทางด้านการเงินหมุนเวียนตลอด จะได้รับโทรศัพท์ขอหยิบยืมการเงินจากคนใกล้ตัว ความรักช่วงนี้รู้สึกเข้าใจครอบครัวมากขึ้นมีความรักความผูกพันให้กับคู่รัก คนโสดจะพบรักจากแดนไกล สุขภาพมีโอกาสทานยาหาหมอเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับไอมีเสมหะหรือไข้หวัดรวมถึงการปวดหลัง


คนเกิดวันจันทร์
ดวงดีมากเลยช่วงนี้เกี่ยวข้องกับการงานมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้มีการเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับทาบทามจากผู้ใหญ่ให้ร่วมงานด้วย การเงินมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของมือสองที่มีคนมาขายและเราหวังที่จะเก็งกำไรต่อ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักมีโอกาสพบรักกับคนเป็นแม่หม้ายหรือพ่อหม้าย สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่ความรักเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องปากเสียงการขัดแย้งเพราะความคิดเล็กคิดน้อย สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม รวมถึงมีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความลังเลกับการตัดสินใจเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานอยากลงทุนอะไรใหม่ๆ รวมถึงการเก็บเกี่ยวประสบการณ์และก็ยังอยากที่จะทำงานเดิมๆอยู่ด้วยช่วงนี้ต้องทำสองอย่างควบคู่ขอให้กล้าคิดและมีความมั่นใจในตนเองจะได้ดี การเงิน หาเงินเก่งมากแต่ก็มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัวโทรมาตลอดให้เร่งหาเงินให้ ความรักมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่ารักอิสระไม่ผูกมัดแต่ก็ช่วยเหลือกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสไปทำบุญหรือกราบไหว้พระขอให้มีลูก สุขภาพช่วงนี้พักผ่อนน้อยอยากมีเวลาพักผ่อนรวมถึงการอยากไปเที่ยว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้พยายามรอบคอบทั้งเรื่องการงานและการเงินจะทำอะไรก็พิถีพิถันทุกๆอย่างอยากได้การงานออกมาดีรวมถึงงานต่อเนื่องบางครั้งนอนหลับยังเก็บไปฝันเพราะความเป็นห่วงเรื่องของการงาน การเงินพยายามรอบคอบประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการใช้จ่ายให้น้อยที่สุดแต่จำเป็นที่สุด ความรักยังรู้สึกวอกแวกกับรักซ้อน มีโอกาสพบกับใครและถูกใจรวมถึงมีคนที่เรารักอยู่แล้วสับสนเหมือนกันทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังสักนิดอย่าปล่อยให้หัวใจซุกซน สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองแม้บางครั้งจะนอนดึกแต่พยามจะหาอะไรเสริมและพักผ่อนเพิ่ม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้พยายามทำงานเพิ่มให้มากกว่าเดิมขึ้น รวมถึงการหาอะไรใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพในเรื่องของการงานเรียกว่าไม่ให้ตกเทรนด์กันเลย จะมีชื่อเสียงกับการงานที่ตัวเองทำรวมถึงช่วยผู้อื่นผลักดันให้ได้ดีจะประสบความสำเร็จช่วงนี้เน้นเป็นพิเศษ การเงินมีความโชคดีดวงดีสะสมออมทรัพย์ให้ได้มาก รวมถึงการมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคการจับรางวัล ความรักมีดวงแต่งงานสำหรับใครที่คบกันมาสักระยะหนึ่งดวงดีที่สุดกับความรักเข้าได้ดีกับผู้หลักผู้ใหญ่ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรักหนุนดวงมากๆพากันรับเงินรับทอง สุขภาพนอนดึกสักนิด กับภาระกิจต่างๆเต็มไปหมด ถ้ามีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงการมีคนช่วยชี้แนะปรึกษาจึงจะดีเพราะรู้สึกเบื่อกับการทำงานในปัจจุบันแต่ยังไม่สามารถทิ้งไปไหนเพราะรู้สึกว่าอยากหาอะไรที่มั่นคงกว่าเดิม แต่ยังมองไม่เห็นหนทาง มีโอกาสไปเรียนหรือมองหาคนที่มีวิชาความรู้ค่อยสอนค่อยๆ เติมความรู้ความสามารถให้ การเงินต้องยอมลงทุนกับความรู้เสียค่าอุปกรณ์ต่างๆรวมถึงซื้อสินค้าอะไรมาลองผิดลองถูกเพื่อค้าขายให้ถูกโฉลกกับตัวเรา ความรักช่วยเหลือกันมากๆพยายามผลักดันให้ตัวเราและคนรักมีความมั่นคงที่สุด สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับหัวมักจะมีของแข็งชนรอบคอบอย่าประมาทจะทำให้หัวโน หรือเจ็บศรีษะได้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้พยายามสร้างงานทำอะไรหลายๆ อย่างแต่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่มีมากพยายามระแวงระวังคู่แข่งอยู่เสมอจนบางครั้งจะทำให้เราจิตตกเกินไปด้วยซ้ำ ต้องหาวิธีปล่อยวางหรือบางทีก็ช่างมันเถอะอย่าไปคิดมาก การเงินช่วงนี้รอบคอบเป็นพิเศษมิฉะนั้นจะเดือดร้อนได้ห้ามเล่นแชร์ห้ามเล่นการพนันมีแต่เรื่องเสียเดือดร้อนแน่นอน ความรักพูดจาเสียดสีกันตลอดขุดคุ้ยสิ่งเก่าๆมาทะเลาะกัน เหนื่อยสุดๆ ต้องหาเวลาไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาจะดี สุขภาพรู้สึก จุกเสียดกระเพาะหรือคลื่นไส้เวียนหัวต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความขยันเป็นพิเศษพยายามมองหาลู่แนวทาง การทำอาชีพการงานมากกว่าหนึ่งอย่างเรียกว่าอะไรที่ได้เงินอะไรที่ทำกำไรช่วงนี้ทำหมดการพูดการติดต่อการประสานงานยอมทุกวิถีทางไม่อะไรได้ไม่มากแต่ก็มีรายได้เข้ามาดีกว่าไม่มีเลยคิดอย่างนี้ การเงินใช้เก่ง หมุนเก่ง เรียกว่าทำยังไงก็ได้ขอให้มีรายได้เข้าบ้านและก็มีจริงๆดวงเฮงอีกด้วย ความรักช่วงนี้ช่วยเหลือกันทำมาหากินประสานงานทำทุกๆอย่างให้เกิดความมั่นคงทั้งคนในบ้านและคนในครอบครัวด้วยที่ลงเรือลำเดียวกันพยายามช่วยกันพาย สุขภาพแข็งแรงมีการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษรวมถึงจิตใจผ่องใสมีความผาสุก


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การมีน้ำใจและการร่วมช่วยเหลือกัน เราบ้างเขาบ้างเชื่อเถอะจะมีกุศลผลบุญส่งให้ตัวเรามีความผาสุกตลอดไป เป็นสูตรของการดำเนินชีวิตตลอดมาและตลอดไป


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664