ครบรสทุกจังหวะของเพลงรัก อิ่มเอมจากการเป็นผู้ให้ใน The Duets Concert

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ The Duets Concert  “Rhythm of Life, Colors of Love” ทุกจังหวะของชีวิตมีความรักและการให้เสมอ เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจัดโดยสภากาชาดไทย ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย ผู้สนับสนุนใจดี และศิลปินผู้ให้ที่ร่วมกันเนรมิตให้คอนเสิร์ตนี้เต็มอิ่มไปด้วยบทเพลงรักแทนใจจากทุกจังหวะของชีวิต โดยเปิดตัวศิลปินทั้ง 16 คน ด้วยเพลง โลกหมุนด้วยความรัก ต่อด้วยเติมใจให้กัน จากเสียงทรงพลังของ กิต กิตตินันท์  โปรดเถอะ โดยมาเรียม และตามด้วย คนข้างล่าง ผ่านน้ำเสียงของหัวเรือใหญ่อย่าง บี พีระพัฒน์  และต่อเนื่องความสนุกให้ผู้ชมใจบุญได้อิ่มเอมตลอด 3 ชั่วโมง



ทั้งการจับคู่ดวลเพลง ระหว่างหนึ่งจักรวาลกับ ปุ๊ อัญชลี ในเพลงรัก ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มฮอลล์ เพลง Home จากเจ้าพ่อเพลงรัก ปั่น ไพบูลย์เกียรติจับคู่มากับมาเรียม ต่อด้วยขีดเส้นใต้ เพลงรักอกหักของกบ ทรงสิทธิ์ที่ชวนบี พีระพัฒน์มาตอกย้ำความเศร้า และส่งต่อเวทีให้ศิลปินขึ้นมาโชว์เพลงฮิตของแต่ละคนทั้งรุ่นเก๋าเมื่อครั้งปกเทป อย่าง ปาฎิหาริย์ รักยืนยง หนึ่งเดียวคนนี้ รุ่น CD รุ่งเรือง เปิดด้วยละมุนแบนด์ในเพลง แทนใจ เธอสวย ไม่ต้องมีคำบรรยาย และรุ่น 4.0 ยุคดาวน์โหลดเพลง หัวใจไม่อยู่กับตัว เธอเก่ง อยู่ต่อเลยได้ไหม จะบอกเธอว่ารัก 







จากนั้นเป็นพาร์ทแดนซ์แบบ non-stop ขนมาทั้งเพลงลูกทุ่ง เพลงป๊อปสายแดนซ์ ผ่านเสียงลีลาของ ไข่มุก แนน วาทิยา และศิลปินหนุ่มๆ บนเวที และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจผ่านเพลง Pass The Love Forward เพื่อส่งต่อทุกความรักและความงดงามแห่งการให้ไปยังผู้ป่วย ผู้ขาดโอกาสทางการรักษาพยาบาล เรียกน้ำตาและสร้างความอิ่มเอมให้กับผู้ชมในฮอลล์ได้เป็นอย่างมาก





การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุน การซื้อบัตรชมการแสดงและยอดเงินบริจาคถึง 23 ล้านบาท เพื่อนำไปสมทบทุนก่อสร้างและจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อ “ อาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี” โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย ทำให้บรรยากาศการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ปิดฉากอย่างครบถ้วนไปกับทุกจังหวะของความรักและการให้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าอิ่มเอมทั้งศิลปิน ผู้ชม ที่ต่างก็เป็นผู้ให้ร่วมกันใน The Duets Concert คอนเสิร์ตแห่งความประทับใจของผู้ให้ที่ส่งตรงไปถึงผู้รับด้วยความสุขแบบไม่ต้องมีคำบรรยาย