ดวงประจำวันพฤหัสที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบกดี เวลา 12:09-22:09 น.
วันนี้ต้องขยันและอดทนนักสู้กันทุกๆคนถึงจะได้เงินได้ทองท่ามกลางท้องฟ้าและฝนที่กำลังตกโปรยปรายบางพื้นที่ในช่วงเช้าแต่ไม่เป็นไรครับคนขยันอยู่ตรงไหนของมุมประเทศก็สามารถที่จะหาเงินหาทองได้ด้วยปัญญาและความสามารถรวมถึงเลือดนักสู้ในการทำมาหากินในความขยันจึงจะประสบความสำเร็จและอย่าลืมช่วยเหลือคนพิการ ทำบุญกับคนตาบอดเพราะบุคคลเหล่านี้จะลำบากกว่าเราหลายเท่าถ้าเราหยิบยื่นความช่วยเหลือจะเป็นกุศลผลละบุญให้ตัวเรามีความสุขตลอดไป
สีมงคล สีส้ม สีทอง สีขาว
เลขมงคล 8 6 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความรู้สึกว่าการงานอะไรก็จะต้องทำต้องมีความกระตือรือร้นตั้งความมุ่งมั่นเรียกว่าทำงานสักกะเบื่อยันเรือรบก็ได้ช่วงนี้รวมถึงมองหาอะไรใหม่ใหม่เข้ามาสนับสนุนในกิจการที่ตัวเองทำมีดวงเดินทางไกลประเทศเพื่อนบ้านสำหรับบางท่านการมองหาอะไรทำระหว่างประเทศ การเงินคำพูดคำเจรจายังสามารถเรียกทรัพย์ รวมถึงการค้าขายได้ต้องมันพูดในสิ่งที่ดีด้วยจะได้เงินได้ทอง ความรักยังคงเกี่ยวข้องกับการทำมาหากินรวมถึงการทำงานร่วมกันช่วยเหลือกัน คนโสดจะพบรักที่ทำงานจากคนสนิทเพิ่มเป็นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สุขภาพมีการอ่อนล้าจากการทำงานอยากหาเวลาพักผ่อนไปเที่ยวในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้หลายๆปัญหายังประดังเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องของการงานมีความหนักใจจากคำพูดของผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงกดดันเราสุดๆ รวมถึงการมองหาการงานใหม่ใหม่จะดีกว่าการอยู่ที่เดิมมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันแต่จะได้สิ่งที่ดีกว่าอย่ายึดติดกับสิ่งเก่าๆ การเงินช่วงนี้จึงมองหารายได้พิเศษรวมถึงความโชคดีในบางอย่างเข้ามาช่วยเหลือเรียกว่าพยายามตั้งจิตอธิษฐานให้ตัวเองมีโชคมีลาภแต่แนะนำว่าถ้าใครอยู่ใกล้วัดมหาบุศย์มากราบไหว้ย่านาคพระโขนงจะทำให้ดวงดี บอกกล่าวเรื่องความลำบากและระลึกถึงสิ่งที่ดีให้เสี่ยงโชคตามเบอร์โทรศัพท์หมายเลขของตนเอง ความรักช่วงนี้คิดเล็กคิดน้อยต่อกันมากๆอึดอัดจิตใจและมีความเหนื่อยขอให้เลิกคิดและพูดตอกกลับในสิ่งที่ดีจากคืนความสุขกลับมา สุขภาพยังคงเกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาคนเจ็บคนป่วยภายในครอบครัวรวมถึงตนเอง มีโอกาสไปงานศพ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องของการงานมากๆในที่ทำงานทะเลาะกันหรือการแบ่งกลุ่มแบ่งพรรคแบ่งพวกช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยกับปัญหาที่เกิดมากๆคงจะต้องหาเวลาไปทำบุญกับโลงศพหรือไปวัดบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลรวมถึงสถานที่ต่างๆในการทำบุญจะทำให้ดวงดีขึ้น มีดวงไปทำงานต่างประเทศสำหรับบางท่านการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายมักจะเกิดในช่วงนี้ย้ายที่ทำงานย้ายบ้านรวมถึงขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อพยุงฐานะในช่วงนี้ การเงินเจ้าหนี้เริ่มทวงรวมถึงการเป็นทรัพย์สินอะไรเกี่ยวข้องกับธนาคารช่วงนี้หลายหลายปัญหาประดังเข้ามา ความขยันเท่านั้นที่จะแก้ไขปัญหาทุกเรื่องให้ผ่านไปได้ ความรักหย่าร้างเลิกลา สิ้นสุดกับทุกๆปัญหาในช่วงนี้ จะทำสิ่งใดก็ต้องมีสติและนึกถึงอนาคต การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ กับใครบางคนที่จะเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีปัญหาในคำพูดในการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันช่วงนี้ต้องลด และสงบลงบ้าง สุขภาพนอนไม่ค่อยหลับคิดอะไรไปต่างๆนานารวมถึงการเจ็บป่วยไม่เกรน ปวดหัว ช่วงนี้แนะนำให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการตามมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะหยิบการเงินก้อนใหญ่รวมถึงการงานใหญ่ใหญ่มีเข้ามาให้ได้ทำสำหรับใครที่รองานใหญ่อยู่ รับรองเลยว่าจะได้ดี มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายผิวขาวเข้ามาช่วยทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ การเงินมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์สะสมการเงินการทองมากขึ้นใครจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครขอให้ใช้โทรศัพท์หรือ LINE ในการติดต่อจะทำให้ได้ข้อความชัดเจนและนำเงินนำทองในช่วงนี้มาให้ลูกค้าเก่าเก่าทั้งนั้นกลับเข้ามารวมถึงใครที่เป็นหนี้เราจะนำมาใช้คืนให้ การเงินมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์สะสมการเงินการทองมากขึ้นใครจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครขอให้ใช้โทรศัพท์หรือ LINE ในการติดต่อจะทำให้ได้ข้อความชัดเจนและนำเงินนำทองในช่วงนี้มาให้ลูกค้าเก่าๆทั้งนั้นกลับเข้ามา รวมถึงใครที่เป็นหนี้เราจะนำมาใช้คืนให้ ความรักช่วงนี้รักคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่เป็นการเรียกร้องความรักมากกว่าการคิดร้ายควรจะต้องหาเวลาไปทานอาหารหรือใช้ความสุขร่วมกันกับครอบครัวจะทำให้มีความสุขและดีขึ้นสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าไหมช่วงนี้ สุขภาพให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อกระดูกรวมถึงมีโอกาสนัดหมอฟันขุดหินปูนหรือเรื่องเกี่ยวข้องกับภายในช่องปาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักชิวๆ หาความสุขตลอด เรื่องการงานมีเข้ามาแต่ก็ทำแบบชิวๆสบายๆตามท้องฟ้าและฝน เรียกว่าความสุขมาก่อนการงานตามมาทีหลังขยันนะแต่มีสูตรใช้ชีวิตไม่แข่งขันไม่วิ่งหาความเหนื่อยเพียงแต่ขยันมีวิธีกินก่อนเที่ยวก่อนที่เหลือค่อยทำงานสูตรชีวิตช่วงนี้ การเงินช่วงนี้มีโชคจากสิ่งที่ตัวเองทำหรือมีการเงินเข้ามาให้ใช้ตลอด. ก็ใช้เก่งเสียด้วยซื้อตุนทุกสิ่งทุกอย่างเก็บเอาไว้บางครั้งเก็งกำไรหรือเป็นการลงทุนก่อน แต่ก็สร้างรายได้. ความรักแอบเจ้าชู้นิดนิดโปรยเสน่ห์ไปทั่วพูดคุยเก่งอัธยาศัยดีมีคนเข้ามาสนิทสนมแทบทุกที่ที่ไปสำหรับคนโสดแต่คนมีครอบครัวแล้วมักมีภาระภายในบ้านที่ต้องรับผิดชอบ แต่ก็ผ่านไปได้ดีด้วยการช่วยเหลือของคนในบ้านคนในครอบครัวและตัวเรา สุขภาพช่วงนี้เน้นศัลยกรรมความสวยความงามมีโอกาสพบแพทย์นัดหมอ

เกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ติดตามข่าวสารหรืออ่านหนังสือพิมพ์รวมถึง Facebook แล้วรู้สึกเครียดตามข่าวทุกทุกอย่างช่วงนี้ขอให้งดทุกสิ่งที่ทำให้เราชอบจินตนาการเกินความเป็นจริง หรือบ่นจุกจิกกับคนรอบข้างให้ปล่อยวางนะและทำจิตใจให้สงบสู้ทุกอย่างด้วยสูตรชีวิตให้มีความมั่นใจในตนเอง อย่าให้สิ่งอื่นมาชี้นำเราและเรายิ่งมีความคิดฟุ้งซ่านได้ด้วย การเงินมีสาเหตุจับจ่ายใช้สอยตามความจำเป็นตลอด โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัวคนในบ้านอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ก็พยามหาให้อยู่ ความรักจ้องจับผิดข้อความรวมถึงโทรศัพท์มือถือช่วงนี้ไม่ไว้ใจคนรักมักมีลับลมคมในกำลังจะใช้ GPS ช่วยเหลือในการค้นหาตำแหน่งคนรักว่าแต่ละวันไปไหนบ้างหรือใครบางคนกำลังโดนจับผิดอยู่ให้ปลงหน่อยและทำตัวให้ซื่อสัตย์จะผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้. สุขภาพรู้สึกปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อรวมถึงหลังไปทำอะไรมานะเหนื่อยจังทานยาหาหมอหรือไปสปาดีไปนวด

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ปัญหาเยอะมากประดังเข้ามาให้รู้สึกเหนื่อยและล้า อยากมีคนคอยช่วยเหลือหรือปรึกษาใครสักคน ช่วงนี้ทำอะไรคนเดียวไม่ได้เลยต้องมีเพื่อนคู่หูร่วมกันสร้างร่วมกันซ่อมแซมปัญหาการงานหรือแนะนำให้ไปพักผ่อนก่อนฝืนต่อไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น พักผ่อนแล้วค่อยมาเริ่มกันใหม่รับรองได้ว่ามีสิ่งที่ดีรออยู่แน่นอน. มีโอกาสไปงานศพหรือรับข่าวการเจ็บป่วยของใครในช่วงนี้ การเงินมีเกณฑ์ต้องเสียงเงินซ่อมแซมเรื่องรถหรือบ้านรวมถึงบางสิ่งบางอย่าง แต่จะมีคนโอนเงินมาให้ ความรักรู้สึกเครียดและพยามจะบ่นให้คนรักฟังรักคนแล้วก็มีปัญหาที่ต้องร่วมกันแก้ไขเราก็ต้องช่วยเหลือเขาเหมือนกันช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับโลงศพหรือวัดวาอารามที่ต้องการปัจจัยค่าน้ำค่าไฟช่วยเหลือจะดีขึ้น สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสนอนพักผ่อนตามโรงพยาบาลหรือที่บ้านเพราะความตึงเครียดแนะนำว่าให้ปล่อยวางทุกๆเรื่องอย่าพึ่งไปคิดอะไรเลย

คนเกิดวันเสาร์
การแข่งขันเรื่องของการงานมีสูงมากจะทำอะไรในช่วงนี้ก็มักได้อะไรล่าช้าตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงินการติดต่อต้องใช้เวลาสักพักนึงจะสำเร็จมีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงหลายหลายอย่างในช่วงนี้ การเงินใช้เงินเยอะมากต้องจับจ่ายไปก่อนรวมถึงการซื้อความสุขยังไม่อยากคิดเรื่องของการได้รับ เพราะคิดแล้วกลุ้มจึงต้องใช้เงินซื้อความสุข ความรักช่วงนี้ยังรู้สึกถูกจับผิดหรือการมองหาเรื่องจากคนรักจากคำพูดบางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยใจแต่ก็พยามทำจิตใจให้ปลงเพราะปัญหาต่างๆมันเกิดมากขึ้นเพราะความหวัดระแวงและการไม่ไว้ใจกันมีหลายสาเหตุจากอดีต สุขภาพช่วงนี้ก็ยังมีหลายเรื่องที่ต้องดูแลต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะอาหารการกินสำหรับใครที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาเป็นประจำ

ข้อคิดการดูดวงประจำวัน
ความสุขมักอยู่ใกล้ตัวแต่เรามองไม่เห็นบางครั้งจึงต้องมีคนคอยเตือนคอยชี้นำคอยบอกกล่าวมิฉะนั้นคนเรามักจะคิดแต่เรื่องทุกข์และลืมไปว่าความสุขก็มีนะ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664