ดวงประจำวันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09-18:09 น.
ช่วงนี้ขอให้ระมัดระวังและมีความรอบคอบเข้าไว้ ส่วนใหญ่ช่วงนี้จะมีมิจฉาชีพเยอะเข้ามาในรูปแบบต่างๆเพราะความดิ้นรนในชีวิตกันสูง บีบบังคับให้คนนั้นโลภมาก และทะเยอทะยานในทางที่ผิด ต้องมีธรรมะมากๆในช่วงนี้จึงจะดูคนออก คนมักจะโหนทุกๆอย่างและสร้างภาพให้ตัวเองดูดี แต่จริงๆก็คือหวังผลประโยชน์ มีทั้งรางวัลที่ปลอมนำมาให้กันแต่เบื้องหลังคือการซื้อขาย ของผู้จัดงานและนำคนที่ไม่เหมาะกับสังคมเป็นผู้ได้รับรางวัล นำไปสร้างแบรนด์ สร้างธุรกิจ มีเบื้องลึกและหนาบางตื้นในสังคม คนดีหดหาย คนสร้างภาพแต่ลับหลังเชือดเฉือนกันมีมาก โดยเฉพาะสังคมไทย มักจะมีความแหกตากัน จงขอให้ใช้สติและความดีเป็นเกาะป้องกัน มีภูมิคุ้มกันตนเอง ขอให้อดทนหน่อยมีศักดิ์ศรีในตัวเองกัน มีความสุขตามที่เราเป็น เราขยัน เราทำอะไรแล้วเรามีความสุขโดยไม่เบียดเบียนใคร
สีมงคล สีทอง สีชมพู สีฟ้า
เลขมงคล 0 8 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะเดินทางไปติดต่อสถานที่ราชการเพื่อแก้ไขบางสิ่งบางอย่างเอกสารหรือขอความเป็นธรรม จากการตกหล่นอะไรแต่ก็ประสบความสำเร็จแก้ไขทุกอย่างได้ การงานช่วงนี้จะมีคนมาชวนให้ไปทำงานด้วย หากใครมีโปรเจกต์ของตนเองให้กล้าทำไปเลย การเงินมีความละเอียดรอบคอบทุกกระเบียดนิ้วเรียกว่าทำบัญชีรายรับรายจ่ายในช่วงนี้ ความรักไว้เนื้อเชื่อใจกันทำสิ่งใดต้องมีความเชื่อมั่นจึงจะดี สุขภาพดูแลตัวเองมากขึ้นใครเจ็บใครป่วยจะดีวันดีคืน

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ยังดูแลช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยแต่จะดีตรงที่ดีวันดีคืนมีพลังในการทำงานได้ดีมาก มองหาอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต รวมถึงที่อยู่อาศัยมีโอกาสติดต่อพูดคุยหรือซื้อขายในช่วงนี้ หากใครรองานใหม่ไปสัมภาษณ์งานอยู่จะได้รับคำตอบที่ดี การเงินจะโชคดีในการติดต่อพูดคุยและมีเงินเข้ามากับการทำการค้าทุกชนิดรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักจะได้คู่ที่เอาใจเก่งและมีความรักกับตัวเรามากสำหรับคนโสด 
คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มในครอบครัวดูจะได้ลูกหลาน สุขภาพช่วงนี้รักษาความสวยความงาม ศัลยกรรม เสื้อผ้า หน้าผม พบแพทย์ความงาม

คนเกิดวันอังคาร
มองหาการงานใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับตนเองในช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือต่างถิ่นต่างแดน ใครบางคนกำลังคิดจะโยกย้ายที่อยู่อาศัยมองหาสิ่งที่ดีกว่าเพื่อเปลี่ยนแปลงจากสถานที่เดิมที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ การเงินมีโอกาสเดินเรื่องกู้กับธนาคารหรือเจ้าหนี้เงินกู้บางคนยอมเสียดอกเบี้ยในช่วงนี้เพื่อนำมาปรับปรุงการค้าหรือธุรกิจ ความรักระวังมีปากมีเสียงการเข้าใจผิดรวมถึงความหึงหวงช่วงนี้ต้องมีสติอย่าเอาแต่อารมณ์โทสะ โมหะ สุขภาพช่วงนี้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้รวมถึงมีโอกาสไปงานศพหรือไปเยี่ยมเยียนใครที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้กำลังมองหาการงานหรือการทำสิ่งใดเสริมเพิ่มให้เกิดความมั่นคงกับคนในครอบครัวรวมถึงตัวเองใครกำลังอยู่ในวัยเรียนก็พยายามที่จะช่วยคุณพ่อคุณแม่หางานพิเศษทำควบคู่กับการเรียนไปด้วยและจะได้รับข่าวดีจากการงานมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเอ็นดูรวมถึงจะได้ตำแหน่งใหม่สำหรับใครบางคน การเงินซื้อขายแลกเปลี่ยนทำการค้าประสบความสำเร็จได้เงินทั้งวันมีคนโอนเงินให้ ความรักตัวเรากับคนรักช่วยเหลือกันก่อสร้างร่างตัวมีความขยันความอุตสาหะ ช่วงนี้หัวสมองมีแต่เรื่องของการงานและความมุ่งมั่นจนบางครั้งลืมเรื่องการไปเที่ยวหรือเรื่องส่วนตัวไปเลยแต่ก็รักกันมาก สุขภาพดูแล้วใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองดูดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหันโดยไม่คาดคิดได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้าให้ไปอยู่ในสถานที่ใดตามคำสั่งเต็มตัวเต็มใจอยู่แล้วหรือว่ามีลางสังหรณ์คาดเดาเหตุการณ์ได้แต่ก็ยอมทำตามคำสั่งนั้น การเงินมีโอกาสกู้เงินธนาคารสำเร็จในช่วงนี้ รวมถึงมีหุ้นส่วนเข้ามาช่วยแชร์ในเรื่องของการเงินการทองใครค้าขายอยู่จะได้รับความช่วยเหลือหรืออุดหนุนจากลูกค้าเก่าเก่าที่เมตตากันมาตลอด ความรักระวังความฟุ้งซ่านและคิดมากทุกเรื่องผิดๆจนทำให้เป็นเรื่องราวความหึงหวงช่วงนี้ต้องลดอารมณ์คิดมากกันบ้างจึงจะดี สุขภาพระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวหรือการทำอะไรที่ประมาทต้องรอบคอบสักนิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ความจินตนาการและความสร้างสรรค์ในเรื่องของผลงานการทำการค้าสิ่งใดมีความมุ่งมั่นพากเพียรอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างออกมาดีและสมหวังดังใจหมายก็ต้องบอกว่าอยากได้ดีจริงๆกำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง จินตนาการและความสร้างสรรค์ในเรื่องของผลงานการทำการค้าสิ่งใดมีความมุ่งมั่นพากเพียรอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างออกมาดีและสมหวังดังใจหมายก็ต้องบอกว่าจะได้ดีจริงๆกำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะใครกำลังมีผลงานประกวดอะไรมีโอกาสได้รับรางวัล การเงินจะมีโชคลาภรวมถึงได้รับทรัพย์สินการเงินการทองและความสำเร็จในช่วงนี้ ความรักมีเสน่ห์มากสำหรับคนโสดมีคนแย่งกันจีบหรือแย่งกันไปส่งบ้าน เรียกว่าเป็นคนบริหารเสน่ห์ได้ดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลาน หรือคนในบ้านเอาสุนัขมาเลี้ยงพันธุ์สวยงาม สุขภาพเน้นความสวยงามความหล่อ การแต่งตัวดูดี รวมถึงการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะหยิบจะจับอะไรก็พยามที่จะให้ผลงานออกมาดีมีความขยันเป็นพิเศษทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกันรวมถึงการค้นหาพรสวรรค์ของตัวเองและนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ใครบางคนกำลังเอาความสามารถในอดีตกลับมาใช้อีกควบคู่กับงานประจำ การเงินช่วงนี้จะได้เงินโดยไม่คาดคิดจากการติดต่อหรือพูดคุยค้าขายอะไรมีคนสนใจอยู่ตลอดดวงดีมากมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเบอร์โทรศัพท์ ความรักคนโสดจะพบรักแบบกระทันหันถูกชะตากันและส่งเสริมกันมากมีความสุขรวมถึงการแต่งงานในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันส่งเสริมกันทำให้ประสบความสำเร็จ หรือใครกำลังไปดูบ้านใหม่จะได้ซื้อในอนาคต สุขภาพเพิ่งฟื้นจากอาการไข้หรืออาการไม่สบายไปหาหมอแต่กำลังจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะมีโชคจากการงานกับผู้หญิงร่างเล็กหรือผู้หญิงเก่งมีความขยันอุตสาหะนำมา จะได้เดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำหรือห้างที่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาไอคอนสยาม ช่วงนี้ทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกันและได้ดีประสบความสำเร็จมีความขยันมาก. การเงินจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคขอให้เข้าหุ้นร่วมซื้อกับใครจะส่งดวงกันเป็นพิเศษได้เงินทั้งวัน ความรักมีความสุขกับครอบครัวและมีสติในการสร้างสรรค์การทำงานหรือทำสิ่งใดจะหนุนดวงกันมากทั้งคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนโสดกำลังพบรักกับคนเก่งคนขยันในช่วงนี้ สุขภาพระวังผื่นคันหรือมีตุ่มขึ้นตามตัวรวมถึงศรีษะช่วงนี้ต้องรักษาความสะอาดให้มากๆทายาบ่อยๆจะดีขึ้น

ข้อคิดการในดูดวงประจำ
เป็นเรื่องธรรมชาติในชีวิตประจำวันคนเรานั้นมีทั้งคนดีและคนไม่ดีทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราที่จะเลือกไปอยู่ใกล้ชิดหรือหนีออกตีตัวออกห่าง และอย่าไปคิดมากน้อยเนื้อต่ำใจในสังคม แต่จงคิดว่า ทำอย่างไรเราถึงจะมีความสุขและทำความดีให้ตัวเองเจริญได้ตังหาก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664