ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09-19:09 น.
วันนี้เหมาะกับการคิดทบทวนเรื่องราวของชีวิต เหตุการณ์ทั้งหมดของชีวิต รวมถึงใครที่เคยเดินทางผิด หลงผิดทำอะไรที่ผิดพลาดกับชีวิตมาไม่ว่าการติดการพนันการมัวเมาทุกอย่างในชีวิตขอให้เริ่มต้นใหม่อย่าไปเสียดายกับเหตุการณ์ครั้งเก่าแต่ใช้ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาเป็นครูไม่ผิดพลาด ไม่มีวันรวยได้ แต่ต้องรู้จักแก้ไขอย่าปล่อยให้ชีวิตผิดพลาดไปตลอด ความร่ำรวยมาจากเหตุและผลที่เราเข้าใจและเรียนรู้รวมถึงมีความอุตสาหะและความขยันเท่านั้น
สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 1 0 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความขยันและความรอบคอบมากขึ้นจะทำอะไรมีความพิถีพิถันคิดและทบทวนตลอดอยากให้ผลงานหรือสิ่งที่ทำอยู่ออกมาดีที่สุด แม้บางครั้งจะมีความคิดวกวนกับความรู้สึกที่มีความกลัวอยู่ในด้านจิตใจกับสิ่งหลายอย่างแต่ก็พยายามที่จะทำให้ดีที่สุดเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่ตราบใดที่ยังดิ้นรนกับชีวิต ย่อมมีความคิดความกังวลเป็นเรื่องธรรมดา การเงินในช่วงนี้จะดีขึ้นเพราะมีความขยันและมองหาหุ้นส่วนบุคคลที่จะเข้ามาช่วยแชร์ในช่วงนี้ ตอนเย็นจะได้รับการเงินถึงตอนมืดเลยมีคนโอนเงินให้ ความรักมีความสุขช่วงนี้จะร่วมรับประทานอาหารกับคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักจากคนแดนไกล มาทางทิศตะวันตก สุขภาพมีความเครียดน้อยน้อยซ่อนอยู่รวมถึงความกังวลใจไม่ต้องคิดมากปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปทางด้านที่ดีได้

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักจะได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงานและความขยันมีความประสบความสำเร็จจากในเรื่องของการเรียนการศึกษารวมถึงการเป็นอภิชาตบุตรกับคุณพ่อคุณแม่ ใครที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ธุรกิจจะได้ดีโดยเฉพาะทางด้านอาหารจะมีโชคจากการพูดการค้าขายรวมถึงการทำงานเพิ่มมากกว่าหนึ่งอย่าง การเงินรู้จักคุณค่าของการเงินมากๆสะสมออมทรัพย์ อดออม เพื่อให้ได้เงินมากขึ้นประสบความสำเร็จทั้งวันมีคนโอนเงินให้ตลอดรวมถึงค้าขายได้ดี ความรักช่วยเหลือกันดิ้นรนกันทำให้ประสบความสำเร็จ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองมีโชคมีลาภจากคนรัก สุขภาพ มีความแข็งแรงออกกำลังกายดูแลตัวเองตลอด สำหรับคนที่เจ็บป่วยอยู่
จะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่รอการผ่าตัดให้กับผู้ใหญ่โดยเฉพาะเรื่องไตหรือภายในร่างกาย

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหันรวมถึงมีคนติดต่อเรื่องของการงานแบบกระทันหันต้องรับผิดชอบหลายๆ อย่างในช่วงนี้แต่ทำได้และมีความกระตือรือร้นที่สุด เรียกว่าทำหลายๆ อย่างพร้อมกันเลยทีเดียวเพราะช่วงนี้ต้องการใช้เงินมากมาเคลียร์ปัญหาทุกอย่างที่มีอยู่และผ่านไปได้ดี การเงินมีความต้องการอยากได้อสังหาริมทรัพย์รวมถึงการซื้อทรัพย์สินให้เกิดประโยชน์ ใครบางคนเสียเงินจากการซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัย ช่วงตอนเย็นจะมีคนมาขอยืมเงินหรือมีเหตุการณ์ต้องใช้จ่ายระวังของหล่นแตกสูญหาย ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันรวมถึงอยากอยู่คนเดียวสักพักเพราะรู้สึกเหนื่อยกับหลายๆ ปัญหาไม่ว่าคนโสดคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาทโดยเฉพาะเรื่องของขาและหัวเข่า

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้บอกตัวเองได้อย่างเดียวว่าต้องขยันต้องทำได้ต้องมุ่งมั่น แพ้ไม่ได้ เหมือนทุกอย่างต้องเดิมพันด้วยชีวิตและต้องเป็นชีวิตต้องสู้ มีทั้งปัญหาที่หนักใจในเรื่องของการงานแต่ต้องเข้มแข็งผ่านไปให้ได้ นี่คือด้านจิตใจที่บอกกับตนเองอยู่ลึกข้างใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนการศึกษาตามวัยก็ต้องทำให้ได้ การเงินมุ่งมั่นกับการหาเงินหาทองในช่วงนี้แบบสุดๆ แต่โชคดีจะประสบความสำเร็จมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงใครที่กู้ธนาคารจะได้รับข่าวดี หรือใครเป็นนายหน้าจะสมหวัง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
สำหรับคนโชคดีดวงดีที่ผ่านมาจะได้เงินในวันนี้ นำล็อตเตอรี่มาขึ้นเงิน มีคนโอนเงินค่าความโชคดีมาให้ มีความสุขการเลี้ยงฉลองทุกอย่างภายในครอบครัวรวมถึงการได้ไปงานแต่งทำบุญบ้านหรือแม้กระทั่งกำลังซื้อบ้านโยกย้ายที่อยู่อาศัยก็ได้ การเงิน ช่วงนี้ดวงดีตลอดจะพูดจะคุยติดต่อกับใครก็ได้เงินได้ทองค้าขายร่ำรวยทั้งวัน ความรักคนโสดเนื้อหอมที่สุดมีคนมาชอบมารับมาส่งถึงบ้านมีเสน่ห์จริงๆ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัวกินทานอาหารอร่อย สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษทานแต่ของดีเลือกคัดสรรในสิ่งที่ดีกับตัวเอง คนป่วยจะดีขึ้น เพราะได้รับความอบอุ่นจากคนในครอบครัวคอยดูแล

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโอกาสไปวัดไปทำบุญรวมถึงการติดต่อมองหาการงานการค้าขายทำอะไรที่ควบคู่กับงานหลักรวมถึงใครบางคนไปเรียนศึกษาอะไรที่จะมาทำเสริมในวันข้างหน้าประสบความสำเร็จได้ดังใจหมายทุกเรื่องในช่วงนี้ แต่ต้องมีผู้ใหญ่คอยค้ำจุนช่วยเหลือโดยเฉพาะครูบาร์อาจารย์ การเงินมีทั้งได้รับและจับจ่ายมากพอกัน จะประสบความสำเร็จจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาให้ หรือค้าขายกับบุคคลดังกล่าวจะได้ดี ความรักช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากๆ คนมีครอบครัวแล้วได้คนรักที่ดีคอยช่วยเหลือคอยเอาใจรวมถึงช่วงนี้ทำดีเป็นพิเศษกับเราไม่อารมณ์เสียเหมือนก่อน เรียกว่ารู้จักปรับตัว หรือมีธรรมะมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าเป็นคนดี สุขภาพช่วงนี้เป็นอะไรก็รักษาหาย จะได้ไปวัดที่ติดน้ำอยากได้บรรยากาศดีๆ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำบุญแต่เช้ารู้สึกต้องการทำจิตใจให้ผ่องใส มีธรรมะรวมถึงมีคนชวนไปวัดไปทำบุญหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม การงานในช่วงนี้พยายามแก้ไขปัญหาที่ค้างคามาจากอดีต การเงินจะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพราะความจำเป็นมาแทนเครื่องเก่า รวมถึงการซ่อมแซมทำความสะอาดนำของเก่ามาขายให้ได้การเงินการทองในช่วงนี้ ความรักยังมีความเห็นไม่ตรงกันบางสิ่งบางอย่างค้างคาในใจแต่ก็พยายามจะปลงรวมถึงใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือ มีทะเลาะกันบ้างแต่ก็พยายามปรับตัวหรือพยายามทำใจไม่ให้ระแวงกันและกัน สุขภาพช่วงนี้ระวังฟกช้ำดำเขียวจากเรื่องเล็กๆในน้อยรวมถึงเป็นฝีตามตัว

คนเกิดวันเสาร์
พยายามขยันมากในช่วงนี้รวมถึงการทำอะไรเพิ่มเติมเพื่อให้ได้การเงินการทองมาใช้หนี้สินโดยเฉพาะเรื่องของความมัวเมาจากอดีตเริ่มคิดได้แค่ไม่อยากปล่อยให้ชีวิตเป็นแบบนี้ไปตลอด มีความยุติธรรมกับตัวเองมากขึ้นบอกได้เลยว่าชีวิตในช่วงนี้มีแต่คิดได้ ใครเป็นคดีความจะดิ้นให้หลุดพ้น และโชคดีจะมีการยกฟ้องรวมถึงได้ความยุติธรรม มีคนเข้ามาช่วยเหลือทุกปัญหาและแก้ไขได้ การเงินมีความฉลาดและใช้ไหวพริบ เคลียร์ปัญหาเก่าๆ ให้หมดไปปลดปล่อยตัวเองจากหนี้สินทั้งปวง ความรักช่วยเหลือกันและกัน รักครอบครัวมากขึ้นรวมถึงเป็นห่วงลูกหลานพยายามทำดีที่สุด คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชีวิตแต่เป็นการแอบคบไม่สามารถเปิดเผยได้เป็นความรักแบบลับลับ สุขภาพมีความเจ็บป่วยต้องทานยาหาหมอพบแพทย์ในช่วงนี้สำหรับคนที่อายุเลย 40 ขึ้นไป

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากเรายังขี้เกียจอยู่และมีความมัวเมาในชีวิต ต่อให้คุณใจดีแค่ไหนชีวิตของคุณก็มีแต่ความหมดตัวรออยู่ ทำไมชีวิตคนไทยและคนจีนจึงแตกต่างกันประวัติศาสตร์มีไว้ให้ศึกษา ชีวิตจริงในปัจจุบันมีไว้ให้เรียนรู้อนาคตก็คือทุกสิ่งทุกอย่างในการใช้ชีวิตประจำวันที่เราดำเนินชีวิตกันนั่นแหละคือคำตอบ ประเทศที่ได้เปรียบ มีความขยัน จะประสบความสำเร็จการเงินการทอง และจะมีประเทศที่ขี้เกียจเป็นของขวัญและรางวัลได้ทั้งประเทศได้ทั้งผู้หญิงเป็นของขวัญ จะได้ผู้ชายเป็นข้าทาส

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664