ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 08:09-16:09 น.
ช่วงเวลาการวางโครงการอะไรล่วงหน้าในช่วงวันหยุดแบบนี้เดี๋ยวนี้ชีวิตคนเราต้องมีการวิเคราะห์และสำรวจตัวเองเพื่อจะทำอะไรลงไปยุคในปัจจุบันการแข่งขันสูง การใช้ชีวิตกันต้องอยู่ในการเสี่ยงไม่ว่าจะทำการค้าสิ่งใดลงไปบางคนได้ดีมากในเวลานี้ และบางคนก็อาจจะย่ำแย่ได้ที่สุดเช่นเดียวกัน รวมถึงใครอ่อนแอก็แพ้ไป หรือคนอยู่ได้ก็ต้องมีพรรคพวก รวมถึงสติปัญญาไวใจถึงกล้าได้กล้าเสีย แต่ก็ต้องดูทิศทางของความชอบของคนส่วนใหญ่คนบางคนเก่งแต่ไม่เฮง รวมถึงคนไม่เก่งแต่ให้เฮง หรือทั้งเก่งทั้งเฮงก็เยี่ยมไป
สีมงคล สีแดง สีทอง สีขาว
เลขมงคล 6 1 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้รู้สึกร่างกายตัวเองมักจะมีเรื่องของการเจ็บป่วย ไอมีเสมหะ การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนช่วยเหลือรวมถึงการตัดสินใจสำหรับใครที่ทำงานอยู่อาจจะมีตัวเลือกในการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสิ่งใดสิ่งหนึ่ง รวมถึงการย้ายบ้านได้ด้วย การเงินหามาได้จ่ายตลอด ไม่ค่อยมีเก็บหรือถ้ามีเก็บก็เอาไว้จ่ายตอนสิ้นเดือนค่าบ้าน ค่ารถ ค่าโทรศัพท์ และหลายๆอย่าง รู้จักค่าของการเงินมาก ความรักช่วงนี้ยังคงมีปัญหาหรือมีความรู้สึกหวาดระแวง มีคำพูดจับผิดต่อกัน อิทธิพลของการทำผิดจากอดีตส่งผลให้เป็น สุขภาพร่างกายอ่อนแอมีการเจ็บป่วยหรือทานยาหาหมอได้ในช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ขยันมากมีความมุ่งมั่นขยับขยายการงานตลอด และก็เป็นอย่างที่คิดคือได้ดีมีความรอบคอบ ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่ตั้งใจมาก มีความพิถีพิถันและเอาใจใส่ทุกกระบวนการของการทำงาน หรือบางคนทำหลายหลายอย่างพร้อมกันก็ได้ดี การเงินต้องบอกว่ารู้จักค่าของเงินมากๆแต่ก็ยังมีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดแต่เงินไม่ขาดมือเพียงแต่เก็บไม่อยู่เท่านั้น เพราะส่วนใหญ่จะต้องดูแลลูกหลานบริวาร บริวารก็มักอยากจะได้ทรัพย์สินข้าวของรวมถึงการลงทุนให้กับลูก ความรักช่วงนี้คนโสดมักมีอาการอยากมีคู่อยากมีคนรักจะผิดจะถูกก็มักจะคว้ารักไปหมดขอให้ชอบขอให้พึงพอใจช่วงนี้อยากมีคู่ ผิดถูกว่ากันที่หลัง คนมีครอบครัวแล้วมักจะเหนื่อยใจกับปัญหาภายในครอบครัวที่ต้องการแก้ไขรวมถึงการมีปากเสียง สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีปัญหาเรื่องของสุขภาพการกินการทานจุกเสียดในกระเพาะ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อยากไปวัดไปทำบุญรวมถึงการปฎิบัติธรรมท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขาลำเนาไพร มีความสุขกับการที่กินทานอาหารพื้นบ้านรวมถึงธรรมชาติของการใช้ชีวิตที่เราเคยสัมผัสในสมัยเด็กเด็กๆ พร้อมกับการมองหาอะไรที่เป็นเรื่องของการงานมาเสริมทัพในชีวิตประจำวันในอนาคตได้เรียกว่าไม่ยอมให้เสียเวลา เวลาไปไหนมาไหนทีจะต้องมีอะไรดีๆทางด้านความคิดติดมาด้วย การเงินใช้เก่งมากล้าได้กล้าเสียซื้อทุกอย่างที่มีความผาสุกให้กับคนในครอบครัวรวมถึงตนเอง ความรักคนโสดยังเจ้าชู้ประตูดินมีความสุขลั้นลาไปทั่ว จะมีคนอายุน้อยเข้ามารักมาติดพันด้วยคารมดี คนมีครอบครัวแล้วมักจะไปไหนด้วยกันตลอด สุขภาพช่วงนี้เจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง มีความสุขมากต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้วนะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีหลายหลายปัญหาประดังเข้ามาต้องรอบคอบเป็นพิเศษมักถูกหักหลังหรือเอาเปรียบในเรื่องของการงานรวมถึงการดำรงค์ชีวิตในช่วงนี้ จะทำอะไรห้ามไว้ใจใครที่เข้ามาแบบมีความรู้สึกแปลกแปลกต้องระวังทันทีหรือจับตาว่าเขาอาจจะมีอะไรสักอย่างจึงเข้ามา ทำให้เราเสียหายต้องระวัง การเงินมีเหตุทำให้ต้องเสียงเงินตลอดในช่วงนี้ค่าซ่อมโน่นค่าซ่อมนี่ ทำของตกหล่นแตกเสียหาย หรือเป็นวันแห่งการเข้าอู่ซ่อมรถ ความรักคนที่มีปัญหาคาราคาซังกันมานานมีโอกาสเลิกราหรือหย่าร้างสิ้นสุดความสัมพันธ์ต่างคนต่างอยู่ คนโสดในช่วงนี้ยังมักจะถูกหลอกหรือไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้วเหนื่อยใจไปตามๆกัน
สุขภาพช่วงนี้หลายหลายโรครุมเร้าสำหรับคนอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสทานยาหาหมอ ไม่ว่าคนเด็กหรือผู้ใหญ่อายุเท่าไหร่ในช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องบอกว่าละเอียดทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตหรือแม้แต่กระทั่งการงานก็ตามมุ่งมั่นและมีความเพียรพยายามทำให้ดีที่สุด มีสูตรการใช้ชีวิตสนุกสนานร่าเริงแต่ต้องได้ดี บางคนผันตัวเองมาทำงานอิสระหรือทำเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล YouTube และค้าขายออนไลน์โดยใช้ความสนุกร่าเริงเฮฮาและได้ดีเพราะมองโลกด้านบวก การเงินหาเก่งมากใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียรับเงินใหญ่จากนิสัยความสนุกความร่าเริง รับทรัพย์ตลอดในช่วงนี้ ความรักเดินทางไปไหนก็มักจะมีคนมารักมาชอบเพราะเราแต่งตัวเก่งและมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระวังมีคนมารักมาชอบ สุขภาพแข็งแรงและดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีโอกาสที่เกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามเปลี่ยนสไตล์ไม่ซ้ำ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เหมือนชีวิตจะต้องใช้ในความเสี่ยงและโลดโผนตลอดไม่ว่าจะทำงานหรือการใช้ชีวิตแบบอิสระแต่มักจะมีคนหาเรื่องจ้องจับผิดเบื่อที่สุดแต่ก็ต้องทนทำงานร่วมกันอยู่ ต้องคอยตอบปัญหาเวลาไปไหนมาไหนเหมือนจะอิจฉาหรือหมั่นไส้ รวมถึงแอบส่อง Facebook เราและมาพูดคุยเสียดสีต้องระวังในช่วงนี้ การงานในช่วงนี้พยายามซื้อทรัพย์สิน รวมถึงการลงทุนเสี่ยงกับข้าวของมือสองมาเก็งกำไร การเงินหมุนซื้อขายเก็งกำไร ซื้อทองซื้อเพชรช่วงนี้ราคาขึ้นรวมถึงการเอาออกมาขายเพื่อให้ได้เงินไปทำอะไรที่ใหญ่ขึ้น มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ดิน ความรักทะเลาะมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่ก็ยังรัก พอคืนดีก็ไปกินไปทานไปเที่ยวสนุกสนานกันต่อ นี่แหละหนอเพราะเราคู่กัน สุขภาพมีโอกาสพบแพทย์เสริมเติมแต่งความงาม ทำศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
จะมีดวงเดินทางแบบกระทันหันมีคนชวนไปเที่ยวโดยไม่ได้มีโปรแกรมมาก่อนตัดสินใจแบบกระทันหันแต่มีความสุขและเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ จะมีดวงเดินทางแบบกระทันหันมีคนชวนไปเที่ยวโดยไม่ได้มีโปรแกรมมาก่อนตัดสินใจแบบกระทันหันแต่มีความสุขและเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขา ทะเล ไร่ สวน การเงินช่วงนี้พูดคุยก็ได้เงินปากเป็นเอกจริงๆไม่ว่าพ่อหนุ่มหรือแม่สาว มีธุรกิจเป็นของตัวเองออนไลน์ได้ทุกที่ขายได้ทุกที่และขายเก่งเสียด้วยจะได้เงินได้ทองจากการเป็นนายหน้าค้าประกันรวมถึงไอเดียใหม่ๆ ความรักช่วงนี้รักอิสระไม่ชอบผูกมัดมีความสุขตลอดสำหรับคนโสดใช้ชีวิตคุ้มมีคนมาติดพันไม่ผูกมัดด้วยกันทั้งคู่ได้ไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงและลงเอยด้วยความสุข. คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่มยกเว้นคนทำหมันอดไปเพราะที่มีอยู่ก็รับผิดชอบสุดสุดแล้วไม่ให้ใครทุกข์มีแต่ความสุข สุขภาพช่วงนี้อยากเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามความหล่อ

คนเกิดวันเสาร์
มีความตั้งใจในการทำงานอยากเป็นส่วนหนึ่งของทุกๆคน ไม่ว่าจะทำการงานอะไรช่วงนี้มีการแข่งขันสูงมากและตัวเราก็พยามจะรอบคอบและใช้ความคิดระมัดระวังและเอาใจใส่ทุกอย่างแต่บางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยและอยากพักบ้างเท่านั้นเอง พอได้พักก็สู้ต่อหลังจากหายเหนื่อย การเงินรู้จักค่าของการเงินมากๆและพยายามเก็บสะสมออมทรัพย์ ระวังตัวเองตลอดในการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยยกเว้นมันจำเป็นจริงๆและส่วนใหญ่ก็มักจำเป็นตลอด ความรักคนโสดมักจะมีคนเข้ามาแบบกระทันหันอยู่ดีดีก็ตัดสินใจเป็นแฟนกันหรือคู่รักกัน ประกาศแบบสายฟ้าแลบแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วพยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ทุกอย่างลงตัวร่วมกันแก้ไขชีวิตครอบครัว สุขภาพช่วงนี้มักจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับแน่นหน้าอกระบบทางเดินหายใจหรือแม้กระทั่งภูมิแพ้มีโอกาสทานยาหรือหาหมอได้

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราย่อมมีชีวิตในอดีตรวมถึงการผิดพลาด ในการทำอะไรในอดีต เมื่อเรามองย้อนไปถึงตอนนั้นเราเองก็ยังอายหรือพยามแก้ไขมันให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเอาแต่ใจตัวเองหรือความใจร้อน คนที่ได้แก้ไขและทำให้มันดีขึ้นนั่นคืออนาคตที่สดใส

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664