ดวงประจำวันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 07:09 – 23:09 น.

วันนี้ขอให้ตั้งใจทำงานและมีความขยัน จะสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้ไม่ว่าทำงานอะไรกันอยู่ ขอให้มีความฝัน และเพียรพยายาม ทำสิ่งที่ฝันให้ดี ทุกอย่างจะต้องใช้ความตั้งใจ และมีความเป็นกันเองกับลูกค้า ช่วงนี้ลูกค้าเก่าเก่าจะกลับมามีความสุข อาชีพที่บริการเอาใจลูกค้าจะเป็นอาชีพที่สนิทสนมกับลูกค้าง่าย และลูกค้าจะกลับมา ทุกครั้งที่เดินทางมาสถานที่นี้ หรือนึกถึงเรา ความซื่อสัตย์ซื่อตรงต่อลูกค้าเป็นใครก็ประทับใจและรู้สึกไว้ใจกันและกัน สำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชค ให้ใช้เวลาหลังหนึ่งทุ่มวันนี้ซื้อล็อตเตอรี่ จะดีมากมีโชคมีลาภดวงดีแน่นอน
สีมงคล สีชมพู สีเขียว สีขาว
เลขมงคล 8 7 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมีหลายปัญหาที่ต้องตามแก้ไข รวมถึงมีคนจ้องจับผิด จะทำงานอะไรขอให้มีความระมัดระวังรวมถึงการติดต่อการค้ากับใครต้องเอาใจใส่สักนิด อย่าอารมณ์ร้อนเพราะบางครั้งจะเป็นการเข้าเกมส์คนอื่นได้ การจะทำอะไรจึงต้องมีการปรึกษาหรือมีคนที่ไว้ใจใครช่วยแนะนำจะดีมาก ช่วงนี้มีการเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะจะมีงานสำคัญอาจจะต้องใช้การโชว์ตัวบ้าง หรือมีนัดหมายสำคัญกับลูกค้าคนสำคัญได้ การเงิน ช่วงนี้ต้องหมุนเงินหรือจับจ่ายใช้สอยแบบใจถึง ให้กับคนในครอบครัวบางคนแอบ surprise งานวันเกิดให้กับใคร รวมถึงตัวเองต้องใช้เงินทั้งสิ้น ความรัก ช่วงนี้มักจะมีคนมาแอบพูดคุยหรือสนิทสนมด้วยทาง LINE ทาง Facebook สำหรับคนมีครอบครัวแล้วควรต้องระวังเป็นพิเศษมิฉะนั้นอาจจะมีมือที่สามได้สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงช่วงนี้มักจะมีการนัดตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันจันทร์
มีความดวงดีกับการติดต่อเจรจาพูดคุยมีโอกาสได้รับงานใหญ่หรือช่วยเหลือกับใครแล้วประสบความสำเร็จได้รับคำชมจากทีมงาน ดวงดีเป็นพิเศษกับการค้ามีโอกาสได้รับงานที่ได้ดังใจคิด การเซ็นสัญญา รวมถึงสิ่งที่รอคอยมานานแล้วสมหวัง การเงิน มีโชคมีลาภดวงดี มีโอกาสได้รางวัลใหญ่ หรือมีการซื้อเก็งกำไรเช่นทองหรืออสังหาริมทรัพย์ได้กำไร ความรัก มีความขัดแย้งมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะการเอาชนะโดยเฉพาะตัวเราต้องลดโทสะ โมหะ กันบ้าง อยากให้ไปทำบุญร่วมกันเติมน้ำมันตะเกียง หรือบริจาคทานให้กับคนแก่คนชราที่ช่วยตัวเองไม่ได้ จะช่วยทำให้ความรักมีความผาสุขและมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตของกันและกัน สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนหรือพักผ่อนน้อย ควรหาเวลาทานยาและเข้านอนพักผ่อนบ้าง


คนเกิดวันอังคาร
มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศรวมถึงใครที่ทำงานกับชาวต่างชาติช่วงนี้จากได้ดีเป็นพิเศษ ธุรกิจขยับขยายรับงานใหญ่การค้าระหว่างประเทศจะยิ่งดีมาก จะมีความสุขจากการติดต่อการค้าขอให้ขยันและมีความมุ่งมั่นช่วงนี้ดวงเฮงจากการพูดคุยหรือมีผู้ใหญ่ประสานงานให้ จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงิน มีโอกาสหยิบเงินใหญ่เงินล้านเงินแสน ในช่วงนี้ เรียกว่าทั้งชีวิตทุ่มเทและตั้งใจที่สุดในช่วงนี้ ความรัก สำหรับใครที่มองกันอยู่เรื่องของความรักช่วงนี้จะมีชาวต่างชาติเข้ามาทำให้รู้สึกดีหรือสนิทสนมมากขึ้นสำหรับคนโสด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัว สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน หรือแม้กระทั่งแก้ไขบางสิ่งบางอย่างยกเลิกสิ่งที่ไม่จำเป็น รวมถึงการเริ่มต้นการงานใหม่ใหม่โดยมีคนฝากให้ ผ่านมาทำ ธุรกิจส่วนตัวลงทุนแบบส่วนตัวกันเลยโดยใช้งานที่ตัวเองถนัดหรือมีความสามารถอยู่ขอให้กล้าคิดขอให้กล้าตัดสินใจรับรองว่าจะได้ดีแน่นอน ควรกราบไหว้หลวงพ่อทันใจ เพิ่มพูนบารมีให้ตัวเราเองประสบความสำเร็จการงานได้ดังใจหมายและเร็วไว การเงิน มีโอกาสลงทุนซื้อทองซื้อของมีค่ามาทำประโยชน์หรือกำไรในอนาคต รวมถึงของมือสองนำมาปรับปรุงใหม่และขายให้ได้ดีจะเป็นของชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ได้ทั้งหมด แต่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะดีมาก ช่วงค่ำจะเสียเงินจากคนใกล้ตัวต้องระวัง ความรัก ระวังมีปากมีเสียงเพราะมือที่สามหรือความเจ้าชู้นักรักของเราเองช่วงนี้รู้จักหักห้ามใจเสียบ้างโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วจะเป็นสิ่งที่ดี คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนทำให้โลเล สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามหรือแม้พบกับแพทย์พูดคุยสุขภาพ การตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องระวังมีโอกาสตกงานหรือออกงานแบบกระทันหัน บริษัทที่จ้างปิดตัวลง รวมถึงกันหนักใจ ว่าบริษัทที่จ้างจะให้เงินเดือนหรือไม่ช่วงนี้ปัญหาเยอะ ใครยังไม่เกิดปัญหาดังกล่าวก็ขอให้รอบคอบขึ้นตั้งไจทำงาน มีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาลรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ การเงิน ในช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียและซ่อมแซมยวดยานพาหนะ รวมถึงการเจ็บป่วยความตึงเครียดจากหลายเรื่อง ในช่วงนี้ประดังเข้ามา อยากให้ทำใจยอมรับความเป็นจริงและค่อยค่อยแก้ไขปัญหาไป ความรัก คนรักจะช่วยเหลือได้การปรับทุกข์ รวมถึงพากันไปทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน จึงจะดีมีผลละบุญกุศลส่งดวงชะตาให้กลับมาดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุห้ามประมาทโดยเด็ดขาดก่อนออกจากบ้านให้กราบไหว้พระ รวมถึงพระคุณคุณพ่อคุณแม่จะทำให้จิตใจมีสิ่งที่ดีตลอดการเดินทาง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ห่วงการงานของลูกชายลูกสาวรวมถึงปริวารคนในครอบครัวอยากจะทำอะไรเป็นส่วนตัว รวมถึงการลงทุนให้กับคนที่เรารัก ด้านการงานส่วนตัวที่ทำอยู่ของตนเองจะไปได้ดี แต่ต้องใช้ความสามัคคี จึงจะดีมาก ใครทำงานบริษัทหรือห้างร้านช่วงนี้ จะมีลูกค้าเข้ามาชักชวนให้ไปทำงานด้วยหรือยื่นข้อเสนอ
การเงิน เข้าซ้ายออกขวา มีเรื่องต้องจ่ายตลอดโดยเฉพาะสิ่งที่ตัวเองรักคนที่เรารัก มีการกู้เงินกับธนาคารผ่าน ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะมีคนอายุน้อยเข้ามา หรือพบรักในสถานที่ทำบุญ หรือที่โรงเรียนมหาวิทยาลัย สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุข รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลาน สุขภาพ แข็งแรง ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ สำหรับคนที่ป่วยจะดีขึ้น หน้าตาสดใส เป็นอะไรก็หาย


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความขยันมากทำอะไรโดยมีความมุ่งมั่นและตั้งใจแม้จะมีการแข่งขันกันแต่ก็ไม่กลัวและไม่หวาดหวั่น แถมยังเดินหน้าทำทุกอย่างเต็มที่ และจะประสบความสำเร็จในที่สุด การเงิน จะหยิบเงินยังมีความเป็นนักบริหาร รวมถึงการจัดสรรปันส่วนในเรื่องของเงินทองได้ดี ใครเป็นนายหน้าจะค้าขายประสบความสำเร็จในช่วงนี้ได้เงินก้อนใหญ่ ความรัก รู้สึกว่าไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่นัก ช่วงนี้รู้สึกตั้งใจทำงานดีที่สุดสำหรับคนโสด ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็ควรจะส่งข้อความถึงกันอยู่เสมอ สุขภาพ ช่วงนี้ปวดขาหรือเกี่ยวข้องกับกระดูกบางครั้งปวดถึงเป็นไข้ได้ต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในเรื่องของการงานมากๆพยายามทำให้ดีที่สุดแต่ก็เต็มไปด้วยการแข่งขันหรือคนที่ทำอาชีพเดียวกันรวมถึงการแย่งช่วงชิงบางครั้งแอบเหนื่อยแต่ก็ต้องมุ่งมั่นต่อไปพักได้เที่ยวได้มีความสุขได้รวมถึงการไปทำบุญจะช่วยเหลือทำให้จิตใจมีความมั่นคงและไม่หวั่นไหวต่อสถานการณ์ที่มีเข้ามา การเงิน ในช่วงนี้หาได้สมหวังดังใจหมาย แต่ก็มีโอกาสใช้จ่ายช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าหรือคนที่อยู่ในการดูแลเอาใจใส่เรียกว่าใจบุญมีน้ำใจก็ว่าได้
ความรัก ช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ลงเรือลำเดียวกันแล้ว คงต้องพายให้ถึง จึงจะประสบความสำเร็จ สำหรับคนโสดจะพบรักที่ทำงานหรือคนที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมานานแล้วมามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนป่วยจะทานยาหาหมอ ให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้น


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นในชีวิตประจำวันต้องเจอกับปัญหาล้มเหลวหรืออุปสรรคกัน แทบจะทุกคนอยู่แล้ว เพียงแต่คนที่ผ่านมาได้ส่วนใหญ่ใช้สติใช้ธรรมะรวมถึงแม้การปลงกับชีวิต หลายหลายคนผ่านมาแล้วจึงมาบอกเล่าเป็นภูมิปัญญาให้กับคนที่กำลังจะผ่านมาทางนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ และศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664