ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 07:09-23:09 น.

ช่วงนี้หาเงินกันต่อครับขยันทำงานค่อยเป็นค่อยไป  ความสนุกสนานร่าเริงยังเป็นสิ่งที่คนไทยหลายหลายคนต้องการกัน  อย่ารอช้าครับขยันจะประสบความสำเร็จคิดบวกจะเป็นสิ่งช่วยเหลือให้จิตใจมีความผาสุขพูดคุยในสิ่งที่ดีต่อกัน  การเงินการทองจะเข้ามาหาและมีสิ่งที่ดีมีความมั่นคงให้กับคนไทยแน่นอน  นานาประเทศต้องการอยู่เสมอคือความรักและความสุขที่ประเทศใดในโลกมอบให้ประเทศนั้นนั้นย่อมมาหา  เราต้องเป็นผู้ที่มีความสุขเป็นเจ้าบ้านที่ดี  เหมือนเล่นเกมส์เศรษฐี เจ้าบ้านไหนมีสติมีปัญญามีความน่ารักเชื่อเถอะเม็ดเงินจะต้องมาหาแน่นอน  อาหารสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงพลเมืองที่ดีเพื่อนฝูงกัลยาณมิตรเป็นสิ่งที่ต้องการของคนทั่วโลก
สีมงคล สีแดง สีชมพู สีเหลือง
เลขมงคล 2 9 9
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมีเรื่องให้ต้องแก้ไขโดยเฉพาะเรื่องของการงานบางครั้งยังแปลความหมายว่างานของผู้อื่นที่เข้ามาขอความช่วยเหลือและด้านนิสัยของตัวเราก็ชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นอยู่แล้วและที่สำคัญช่วยทั้งทีก็มักจะทุ่มเทให้หมดสุดโต่งแต่ส่วนใหญ่ก็เป็นงานฟรีหรืองานการกุศลนี่แหละจิตเมตตาเป็นหลัก  การเงิน เข้าซ้ายออกขวาจับจ่ายใช้สอยให้กับคนในบ้านและคนในครอบครัวมีความสุขกันทุกคน ความรัก คนโสดยังหาคู่ได้ยาก รวมถึงอยากอยู่สักพักเงียบเงียบคนเดียว คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดหรือความคิดจะดีที่สุด  สุขภาพ ช่วงนี้มีโอกาสดูแลเอาใจใส่ตัวเองในเรื่องของความสวยความงามรวมถึงการพบแพทย์ศัลยกรรม


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักจะมีปัญหาคนจ้องจับผิดและใส่ความให้ร้ายแต่จากนิสัยก็พยายามจะปลง  หรือหลีกเลี่ยง แต่บางครั้งก็อาจจะต้องสอนกันบ้างแต่ไม่เป็นไรเราค่อนข้างที่จะมีคนเชื่อถือมากกว่า  เพราะฉะนั้นต้องระวังคนใกล้ตัวนำเรื่องของเราไปพูดถึงในทางด้านที่ไม่ดี แต่เราก็รู้อยู่ว่าเป็นใครแต่ก็พยายามให้อภัย  การเงินช่วงนี้จะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดด้วยเป็นคนใจบุญใจกุศลจึงเข้าซ้ายออกขวา  และมีน้ำใจกับเขาตลอดแต่เราก็เอาตัวรอดและมีผู้ใหญ่เมตตาอีกที          ความรักช่วงนี้ส่วนใหญ่สำหรับคนโสดมักจะแอบคบไม่เปิดเผยกับใครด้วยเหตุยังไม่พร้อมและอยากให้ดีกว่านี้จึงจะพาไปพบหาผู้ใหญ่ของเรา คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปทำบุญใส่บาตรหรือไปถือศิลพร้อมกัน  สุขภาพไม่มีภยันอันตรายปลอดภัย  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้ไหว้พระหรือใส่บาตรจะมีเทวดามาปกป้องรักษา คุ้มครองดวงชะตา


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ดวงดีมากติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จด้านการงานจะมีคนช่วยเหลือตลอด  มีบริวารดี  จะได้งานใหญ่หลังจากนี้ไปจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากใจบุญจะนำมา การเงินมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงการค้าขายสิ่งใดก็มักจะมีคนเหมาหรือติดต่อโอนเงินล่วงหน้าในเรื่องของการงาน ความรักคนโสดมีดวงแต่งงานพบรักคู่แท้กำลังมา คนมีครอบครัวแล้วจะพากันไปทำบุญใส่บาตรหรือทำสิ่งดีดีต่อสังคมร่วมกันรวมถึงมีเกณฑ์เดินทางไปเที่ยวในช่วงนี้ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการเอาใจใส่เรื่องของความสวยความงามความหล่อ คนป่วยจะมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดเวลารวมถึงนำพระของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาให้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะหลงๆ ลืมๆ หรือมีของตกหล่นสูญหายได้ ต้องหาให้ดีๆแต่เป็นข้าวของเล็กๆน้อยๆไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่าไหร่นัก ด้านการงานในช่วงนี้มักจะมีการเปลี่ยนเลื่อนการผิดนัดต้องระวังหรือเผื่อใจบ้าง ในเวลาติดต่ออะไรกับใครต้องเผื่อเวลา สำหรับใครบางคนที่อยากจะเปลี่ยนงานแต่รับรองว่าใจยังไม่กล้าเพราะมีความลังเล การเงินมีเหตุจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดโดยเฉพาะออกเงินให้คนอื่นไปก่อนและตามเก็บได้บ้างไม่ได้บ้างตามวาระโอกาส  รวมถึงใจดีให้เขาเองก็มี ความรักช่วงนี้คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยขี้บ่นจุกจิกจู้จี้แต่ก็รักเราต้องปลงนิด คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระทั่งกันบ้างแต่ก็รักกัน  สุขภาพ ช่วงนี้ไม่พึงพอใจในร่างกายของตัวเองเลยมักจะมองหาตัวช่วยการลดน้ำหนักรวมถึงการออกกำลังกายและการหายาทาน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มุ่งหวังการเงินการงานตั้งใจพัฒนาตลอดพยายามทำให้ดีที่สุดจนบางครั้งเครียดและกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  ทั้งทั้งที่เราทำได้อยู่แล้วแต่ความคิดบางทีก็กดดันตัวเองเพราะความตั้งใจมากเกิน  ควรหาเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนบ้าง  มากมาวกวนกับเรื่องเล็กๆในน้อย ควรแบ่งหน้าที่ให้คนอื่นไปทำบ้าง  มากจะเก็บมาไว้กับตัวเอง  การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ต้องใช้ความกล้าหาญในการตัดสินใจรับปากรับคำกับใครทำให้ได้จะได้ดี  ซื้อทองซื้อเพชรช่วงนี้กำไรดีทองจะขึ้นอีก  ความรักช่วงนี้คนโสดพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซังแต่เราเข้าไปช่วยเหลือจนเป็นความรักต่อกัน ให้อดทนนิดแล้วทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไป คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกอีกคนสำหรับใครที่อยากมี  สุขภาพให้เอาใจใส่เรื่องของระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้รวมถึงเป็นไข้ติดใครมาได้เวลาไปเยี่ยมไปหาใครต้องใส่ผ้าปิดจมูกบ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใช้เงินเก่งมากแต่ก็หาเก่ง  ซื้อความสุขทุกอย่างไปทำงานเหมือนไปเที่ยว ช้อปปิ้งแหลก  ทำบ้างแว่บบ้างให้คนอื่นช่วยบ้างใช้เงินจ้างบ้าง ที่เป็นอย่างนี้เพราะไม่อยากคาดหวังอะไรมากเกินความจริง ทำงานเหมือนขอไปทีแต่ก็เป็นสิ่งที่เราถนัดอยู่แล้วจึงไม่ได้ยากอะไร เพราะกลัวผิดหวังในเรื่องของการงานเลยใช้แบบแล้วแต่ฟ้าดินจะกำหนด  การเงินยังมีโชคกับการเสี่ยงโชคเสียงดวงรวมถึงการพนันในช่วงนี้ สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงนะคนที่ไม่ชอบจงทำงานจะมีงานเข้ามาแต่ก็ใช้เงินเก่ง ความรักคนโสดระวังความเจ้าชู้จับปลาสองมือหรือไปคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนมีครอบครัวแล้วคู่ครองมักจะหึงหวงตลอดหวาดระแวง  พูดจาเสียดสีเรื่องเก่าๆ อยู่เสมอ  สุขภาพช่วงนี้ระวังผื่นคันรวมถึงภูมิแพ้และอาจเป็นฝีได้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำงานเก่งมีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามโดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการออนไลน์จะดีมากมีสินค้าตัวใหม่ใหม่เข้ามาให้ลองและท้าทายความสามารถตัวเองที่สุดแต่บอกได้เลยว่าได้ดีจงมีความเชื่อมั่นหรือเรียนรู้ให้รอบคอบและลุยไปเลย ประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน สิ่งที่รอคอยสมหวังดังใจหมายรวมถึงใครเป็นหนี้สินเก่าๆ จะนำมาใช้คืนให้ มีดวงซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือแม้กระทั่งขายก็จะได้เงินได้ทองในช่วงนี้ ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์แรงมากมีคนมาชอบรวมถึงต้องสับรางกันเลยทีเดียวสำหรับพ่อหนุ่มแม่สาวไฟแรงทั้งหลาย รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็ตามต้องลดเสน่ห์ลงบ้าง สุขภาพสงสัยจะเจ้าเนื้อไปบ้างแล้วเพราะเจอกันร้านอาหารถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้วนะหรือว่าออกเป็นประจำอยู่แต่มีฝนตกบ้างเลยขี้เกียจ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานรอบคอบและพิถีพิถันมากถึงมากเกินบางครั้งอะไรๆก็ล่าช้าไปหมดแต่ก็ได้ดีนะ จะมีการงานใหญ่ๆ เข้ามาให้ต้องรับผิดชอบในช่วงนี้มีการวางแผนล่วงหน้ากับผู้หลักผู้ใหญ่รวมถึงทีมงาน  มีอุปสรรคบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดีไม่ต้องกังวลใจหรือคิดมาก  การเงินยังมีเงินเข้ามาต่อเนื่องมีรายได้ที่ดีในช่วงนี้ ให้ซื้อเป็นอสังหาริมทรัพย์เป็นข้าวของที่มีความจำเป็นเอาไว้จะได้ดี ความรักคนโสดยังขอทำงานดีกว่าไม่อยากเอาหัวใจไปคิดมากเพราะกลัวความรักจะผิดหวัง คนมีครอบครัวแล้วยังคงช่วยเหลือกันทำงานหรือสร้างเนื้อสร้างตัวมีความมุ่งมั่นและจริงจังมากขึ้นแต่ก็จะได้ดีอยากได้บ้านอีกหนึ่งหลังจะประสบความสำเร็จ อ สุขภาพช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้หรือแขนขาให้เอาใจใส่เป็นพิเศษหมั่นดูแลตัวเองบ้าง


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความขยันส่วนใหญ่ก็มาจากความจินตนาการ  และความจินตนาการก็มาจากสิ่งรอบรอบตัว คนที่มีความช่างสังเกตและมีเหตุมีผลเข้าใจในสถานการณ์รอบๆตัวเป็นอย่างดี ก็มักจะเป็นผู้ประสบความสำเร็จบนโลกใบนี้คนหนึ่งก็ว่าได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664