ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 -16:09 น.
วันนี้สำหรับใครที่อยากจะมีโชคมีลาภขอให้หลังเที่ยงไปแล้วเหมาล็อตเตอรี่ตัวเลขที่เหลือในแผงให้หมด เพราะไม่ว่าจะเลขรางวัลอะไร มักจะมีเลข 0 เป็นรางวัลใหญ่ๆส่วนใหญ่เลย มีโอกาสถูกรางวัลได้ มีโชคมีลาภอย่าลืมมาทำบุญร่วมกันต่อยอดความสุขความเจริญรุ่งเรือง ช่วยเหลือคนด้อยโอกาส หรือคนเจ็บ คนป่วย คนพิการ หรือคนที่เราอยากจะช่วยเหลือ ตั้งจิตภาวนาร่วมกันรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ขอให้ทุกๆคนร่ำรวยหลังสี่โมงเย็นไปแล้ว มีรางวัลใหญ่ๆกันทุกๆคน
สีมงคล สีแดง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 0 8 2
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีโชคลาภโดยไม่คาดคิดมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ในช่วงนี้ทำอะไรก็จะได้ดีเน้นความสวยความงามการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์ใช้ชีวิตอะไรที่ใหม่หลังจากมีประสบการณ์ชีวิตมาแล้วช่วงนี้ตั้งจิตมีความรู้สึกอยากทำไรที่ดีที่สุดรวมถึงความสุขที่กำลังจะมาถึง จะมีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชะตาชีวิตคนเจ็บคนป่วยจะหายดีวันดีคืน ใครไปสัมภาษณ์งานจะได้งานใหม่การตอบรับที่ดีรวมถึงการลงทุนมีกิจการของตัวเองใช้วันดีๆเปิด ร้านในวันนี้ การเงินสมหวังดังใจคิดมีความละเอียดและการกล้าทำอะไรตัดสินใจอะไรในการลงทุนรวมถึงซื้อความสุขที่มีมาก มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค รางวัลใหญ่ ความรักคนโสดพบรักหรือได้แต่งงานมีคนมาสู่ขอตัดสินใจอะไรที่ดีกับชีวิต คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักดวงดีได้เงินได้ทอง สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เลขโดดเด่น 0 3 9

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานหรือใครบางคนกำลังเริ่มต้นสิ่งใหม่ ที่ใหม่อะไรใหม่ๆรวมถึงบ้านใหม่ได้ด้วย จะได้เดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหารมีความสุขกับคนรักหรือเพื่อนฝูง ติดต่อธนาคารภายในห้าง การเงินมีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมา แต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายตลอดทั้งวันโอนค่าบ้าน จ่ายค่ารถรวมถึงจิปาถะ แต่จะได้รับข่าวดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว ความรักคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีความสุขมีความเก่งและความสามารถเอาใจเก่งช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานปริวารรวมถึงใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง สุขภาพช่วงนี้เจ้าเนื้อมากกินเก่งทานเก่งต้องหมั่นออกกำลังกายแล้วนะ เลขโดดเด่น 0 1 9

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความขยันและมีความมุ่งมั่นเอาชนะทุกเรื่องตั้งใจแล้วต้องทำให้ได้การงานมีความเจริญรุ่งเรืองได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่เลือกหรือตัดสินใจไปแล้วจะได้ดีแน่นอนจงเชื่อมั่นในตนเองและลุยไป มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงการไปทำงานไปหาเงินจากแดนไกลจะได้ดี อยากได้บ้านหลังใหม่มีโอกาสไปเดินชมงานนิทรรศการเรื่องบ้าน การเงินจะมีโชคลาภดวงดีจากคนรักนำมาหรือร่วมซื้อล็อตเตอรี่ร่วมกันกับคนรักจะให้โชค ความรักคนโสดพบรักกับคนต่างชาติมีพ่อสื่อแนะนำหรือมีคนจัดการให้กับตัวเรา คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสลงทุนทำอะไรด้วยกันแต่จะได้ดีแน่นอน สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนู่นเดินชนนี่ได้ต้องรอบคอบหน่อยอย่าซุ่มซ่ามนัก เลขโดดเด่น 2 4 0

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้รักสงบและอยู่ในช่วงของการพักผ่อนจะทำอะไรก็เน้นการนอนราบเรียบมีความสุขแบบง่ายง่าย รวมถึงจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามหรือไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกดังตั้งใจสถานที่ท่องเที่ยว จะได้พบเพื่อนเก่าหรือคนทำงานที่เคยร่วมกันมาแล้ว จะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง การเงินช่วงนี้ใช้เก่งมากๆ ซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงการจับจ่ายใช้หนี้สินเดินเรื่องธนาคารผ่อนบ้านผ่อนรถจ่ายในวันนี้ทั้งหมด ตัวเบาหวิวเลย ถามยังลูกหลานบริวาร ก็อยากให้ซื้ออะไรให้อีกใจอ่อนอยู่ตลอดเวลาต้องซื้อให้ มีโชคลาภแต่ไม่มากนักก็พอได้ ความรักในช่วงนี้มีการทะเลาะกันบ้างเพราะการเอาแต่ใจตัวเองของเราเอง รวมถึงเรียกร้องความสนใจแต่สุดท้ายก็คืนดีหรือคนรักยอมให้ทุกอย่าง ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วนิสัยเหมือนกันเลยงอนเก่งน้อยใจเก่งเรียกร้องความสนใจให้เขามาโอ๋ สุขภาพช่วงนี้ให้เอาใจใส่เรื่องของขาหรือกระดูกมักจะฟกช้ำดำเขียวได้โดยเฉพาะคนอายุมาก ต้องระวังลื่นในห้องน้ำหรือญาติผู้ใหญ่ต้องควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ เลขโดดเด่น 0 7 6

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีปัญหาเยอะมาก ส่วนใหญ่มาจากเรื่องของการงานบางคนออกนานยังไม่รู้จะไปทางไหนหวังได้อย่างเดียวขอมีโชคมีลาภ ถูกหวยคงจะดวงดีขึ้นไม่เช่นนั้นคงแย่แน่ เพราะทำอะไรไม่ช่วงนี้ติดขัดไปหมดการงานโดนแย่งช่วงชิงหรือมีปากมีเสียงกันเหนื่อยใจต้องใช้วิธีลาออกหาความสุขข้างหน้าไปตายเอาดาบหน้าดีกว่า การเงิน ก็พอยังมีโชคลาภจากคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวอ้วนท้วมนำมา แต่รายจ่ายก็เยอะก็พอมีเงินไปเคลียร์หนี้สินให้หมดจบสิ้นเป็นอิสระ บางคนอยากจะไปหาที่สนุกอยู่สักพักเพื่อเป็นการพักผ่อนรวมถึงไปต่างประเทศได้หรือแม้กระทั่งไปทำงานจะมีคนช่วยจะดวงดีจากต่างแดน ความรักคนโสดพบรักกับคนเป็นหม้ายมีตำหนิ รวมถึงมีลูกแล้วแต่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันในอนาคต บางคนได้คู่ต่างชาติเลย คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะช่วยปลอบใจช่วยเหลือทุกอย่างเลย. สุขภาพช่วงนี้มีเรื่องเครียดหรือทำให้เหนื่อยใจอยู่ระวังปวดหัวเป็นไมเกรน เลขโดดเด่น 7 9 1

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความขี้เกียจและความเบื่อเป็นพิเศษอยากหยุดพักอยากนอนทั้งวันรวมถึงตื่นมาแล้วค่อยทำอะไร ซักผ้าล้างห้องน้ำทำความสะอาดบ้านนำขยะไปทิ้ง งานบ้านทั้งนั้น รวมถึงการมองหางานใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเองในอนาคตว่าจะทำอะไร การเงินมีการจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดช่วงเย็นแต่แอบหวังว่าจะมีโชคมีลาภไหมบอกได้เลยว่าดวงดีกับผู้ใหญ่ผู้หญิงผิวขาวนำมาให้ ความรักคนมีครอบครัวแล้วคุยกันไม่ถูกใจขัดใจกันตลอดอยากให้เราเอาใจแต่ไม่ยอมเอาใจใส่เรารู้สึกเหนื่อยพูดซ้ำพูดซากแต่เรื่องเดิมๆ คนโสดยังโสดต่อไปยังไม่มีคนเข้ามา สุขภาพช่วงนี้ไม่เป็นอะไรแต่ขี้เกียจมากโรคปวดเมื่อยอยากไปสปา หรือมีคนนวด เลขโดดเด่น 9 0 0

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่ความฝันอยากไปเที่ยวอยากมีความสุขแต่ก็ฝันที่เป็นจริงนะแต่ต้อง รอเวลาสักระยะหนึ่งเพราะสิ่งที่เราอยากไปต้องใช้เวลาในวันหยุดหลายวันมีโอกาสจองทัวร์ไปเที่ยวได้แต่ขอเป็นวันหยุดยาวยาว ช่วงนี้ทำได้แค่เที่ยวใกล้ๆบ้านแต่ก็มีความสุข การเงินหามากใช้มากรายจ่ายเยอะเพราะบริวารลูกหลานมีมากแต่ก็เต็มใจจ่ายให้ทุกคนมีความผาสุกนัดพบนัดกินนัดทางร้านอาหารดังดังทั้งนั้น. ความรักช่วงนี้ประคองกันทำดีต่อกันรักษาน้ำใจต่อกันไม่อยากให้เป็นแบบเก่าเก่าที่ผ่านมาแล้วรู้สึกเหนื่อยที่สุดแต่ได้สติก็ช่วงนี้แหละ คนโสดต้องหมั่นไปทะเลแต่งตัวสวยงามจะพบรักพบเนื้อคู่ สุขภาพภูมิแพ้ไม่สบายเป็นไข้รวมถึงท่านย่าหาหมอได้ในช่วงนี้เพราะเปียกฝน เลขโดดเด่น 7 0 0

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ดวงดีมากติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จหรือมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวนำมาให้ การงานจากได้ดีมีคนติดต่อเข้ามาตลอดรวมถึงมีคนจองงานใหญ่ มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบอิสระทำงานอิสระหรือเป็นตัวของตัวเองมากช่วงนี้ผู้ใหญ่เชื่อถือและไว้ใจลูกค้าเก่าเก่าจะกลับเข้ามา การเงินได้รับการเงินทั้งวันมีคนโอนเงินให้ตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่ ความรักมีความสุขมากจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มีคนมารักมาชอบสำหรับคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วมีความสุขที่สุดคิดเงินได้เงินคิดทองได้ทองจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศมีเงินใช้มีงานเข้ามาตลอด ความรักมีความสุขมากจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มีคนมารักมาชอบสำหรับคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วมีความสุขที่สุดคิดเงินได้เงินคิดทองได้ทองจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศมีเงินใช้มีงานเข้ามาตลอด สุขภาพแข็งแรงรวมถึงใครบางคนนัดพบหมอความงามความหล่อเสริมความงามความเท่ให้ดูดี เลขโดดเด่น 0 3 0

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
บางสิ่งบางอย่างความดวงดีความมีโชคมีลาภมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชะตาชีวิตก็มักจะมาจากการทำนายการมีความหวังในการชี้นำในสิ่งที่ดีจากดวงชะตาหรือการดูหมอเหมือนกันขึ้นอยู่กับวาสนาที่ทำกันมาตั้งแต่ชาติปางไหนไหนมาส่งผลให้ในชาติปางนี้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664