ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09-19:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับคนที่มีโชคมีลาภดวงดี และขอแสดงความเสียใจกับบุคคลที่ไม่มีโชคมีลาภทำงานกันต่อไปครับ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยจะทำอะไรก็ต้องรอบคอบและดูทิศทางโดยเฉพาะคนที่ทำการค้า หรือบุคคลที่ใช้ท้องถนนเวลาเดินทางไปไหนมาไหนอาจต้องใช้เวลามากกว่าวันปกติ รวมถึงต้องมีความระมัดระวังในการใช้ท้องถนน ถนนลื่นรวมถึงความไม่ประมาทช่วงนี้พายุเข้าควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ 
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 6 9 6
เลขเด่น 6

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้คิดถึงความมั่นคงและมุ่งมั่นเพียรพยายาม มีความสุขไม่รีบไม่ร้อนทำอะไรแบบสบายๆ เน้นความสวยความงามรวมถึงความหล่อ แต่ทำอะไรช่วงนี้ส่วนใหญ่จะหนักไปทางด้านเวลากลางคืนอาจจะไม่ค่อยนอนหรือติดต่อการค้าทำสิ่งใดรวมถึงการว่างดูหนังทาง YouTube ท่องเที่ยวบน Facebook ตลอด การเงินในช่วงนี้หามากใช้มาจับจ่ายใช้สอยในเรื่องของความสวยความงามและก็ซื้อข้าวของเข้าบ้านอาหารขนมนมเนย ดวงมีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ ความรักช่วงนี้ถือว่าห่างเหินไกลกันหรือมีเหตุการณ์ต้องพลัดพรากช่วยครั้งชั่วคราว สุขภาพช่วงนี้ระวังภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีอุปสรรคในการทำงานจะทำอะไรก็ต้องเลื่อนหรือหยุดชะงักต้องพักผ่อนรวมถึงการเก็บข้าวของขึ้นที่สูงเพื่อป้องกันในเรื่องของฝนฟ้าพายุได้ ขับรถระวังอุบัติเหตุต้องไม่ประมาทรอบคอบอยู่เสมอ การงานจะต้องใช้เวลามากกว่าเดิมคอยแก้ไขหรือซ่อมแซม มีโอกาสซ่อมรถรถเสียเพราะน้ำเข้าน้ำท่วมต้องเอาใจใส่ รวมถึงรถติดมากการงานต้องเลื่อนออกไป การเงินช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้สำหรับใครที่ถูกรางวัลดวงดีไปขึ้นเงินมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเมื่อวาน ความรักช่วงนี้งอนกันบ่อยความเห็นไม่ค่อยตรงกันต้องงดอารมณ์เสียหรือคำพูดที่คอยจิกกัดกัน พากันไปทำบุญ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงฟกช้ำดำเขียวได้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ยังคงดวงดีต่อเนื่องมีสิ่งดีดีเข้ามารวมถึงการได้รับรางวัลคำชมจากผู้ใหญ่การทำงานในช่วงนี้ขยับขยายก้าวหน้า มีดวงเดินทางต่างประเทศรวมถึงต้องร่วมงานกับชาวต่างชาติรวมถึงความรักได้ด้วย การเงินหามากใช้มากมีสิ่งที่ต้องการรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยทั้งวัน จองตั๋วไปเที่ยว ความรักช่วงนี้มีโอกาสพบรักออนไลน์สำหรับคนโสดจะมีความสนิทสนมผ่านแอพเคชั่นต่างๆ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงคนรักซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ สุขภาพช่วงนี้แข็งแรงดูแลตัวเองแบบสุดสุดต้องการให้ดูดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงไม่เป็นไปตามที่ตัวเองคิดหรือตั้งใจแต่ก็มีแผนหนึ่งแผนสองเอาไว้รองรับ โดยเฉพาะเรื่องการงานหรือการเรียน การเดินทางช่วงนี้มีอุปสรรคตลอดรถติดหรือต้องเกี่ยวข้องกับฝนตกระวังรถเสียต้องซ่อมแซมหรือกำลังเข้าอู่เช็คถ่ายน้ำมันเครื่อง บางคนกำลังเปลี่ยนงานหางานใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเอง การเงินใช้เยอะมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยดวงไปธนาคารทั้งวันหรือมีคนโอนเงินให้แต่แค่ผ่านมือเราต้องโอนต่อจ่ายคนอื่นอีก ความรักในช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันถูกขัดตลอด คิดอะไรแล้วแต่มักจะมีการเปลี่ยนแปลงเพราะการคิดไม่ตรงกัน ระวังปากเสียง อาจจะต้องมีคนใดคนหนึ่งยอมสะบ้างถึงจะดี สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสหาหมอทานยาหรือการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้หาความสุขอาหารขนมนมเนยของกินหรือสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเราใช้ความสุขเต็มที่ การงานอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้าย ติดต่ออะไรกับใครล่าช้าเพราะสาเหตุจากฝนตกรถติด มีโอกาสไปวัดทำบุญรวมถึงการไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงหลังช่วงเที่ยงไปแล้ว การเงินช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขตลอดเต็มที่มอบความบันเทิงให้กับตัวเองและครอบครัว รวมถึงไปห้างซื้ออาหารขนมนมเนยเข้าบ้าน ความรักคนโสดพบรักกับคนสนุกสนานร่าเริงใจดีใจบุญมีโอกาสพากันไปวัดในช่วงอันใกล้นี้ คนมีครอบครัวแล้วเพิ่งคืนดีเพราะมีปากเสียงกันหรืองอนกันนิดหน่อย สุขภาพช่วงนี้มีปัญหาเรื่องการกินการทานท้องผูกท้องเสียเพราะทานมากเกินไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้แก้ไขแก้เกมส์ชีวิตตลอด รวมถึงการมองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตนเองโดยเฉพาะเรื่องของการงานแต่ไม่เครียดเพราะเลือกที่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตการงานทำมากกว่าหนึ่งอย่าง สำหรับใครกำลังตัดสินใจเรื่องของอาหารหรือการเปิดร้าน ขอจงมีความมั่นใจและทำไปจะได้ดีในอนาคต การเงินช่วงนี้เรียกว่าชีวิตเป็นแบบนี้ตลอดไม่อดมีกินมีใช้ตลอดแต่ไม่มีเก็บ ถ้าจะเก็บส่วนใหญ่เก็บเป็นข้าวของจึงจะดี ความรักช่วงนี้สนิทสนมกับใครได้ง่ายตลอดสำหรับคนโสดหรือว่าเค้าเรียกว่าสับราง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรือใช้ชีวิตอยู่กับลูกหลานในช่วงนี้มากเป็นพิเศษ สุขภาพเกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อควรต้องระวัง

คนเกิดวันศุกร์
จะติดต่ออะไรกับใครช่วงนี้มีโอกาสสมหวังการงานจะได้ดีเป็นพิเศษแต่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมหรือมีบริวารคอยช่วยเหลือ ชีพจรยังคงลงเท้าอยู่มีคนอยากให้ไปนู่นไปนี่โทรตามตลอดทั้งวัน หรือวิ่งรอกตลอดเหมือนกันการเดินทางครั้งนี้ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อโดยเฉพาะคอ หลังบ่า ไหล่ การเงินช่วงนี้จะได้เงินทั้งวันมีคนโอนให้ในการติดต่อพูดคุยอะไรจะมีโชคจากการเจรจาตลอด ความรักมีเสน่ห์ สำหรับคนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใครหรือครบทั้งคู่ช่วงนี้เจ้าชู้ไม่เบา คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสที่จะได้เงินจากคนรักต้องใช้คำพูดดีๆ หน่อยนะเอาใจเก่งเก่งด้วย สุขภาพเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อย

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังมีความเสียดายกับการซื้อหรือการเสี่ยงโชคบ้างได้น้อยหรือไม่ได้ตามที่หวังไว้รู้สึกฉิวเฉียดแต่ก็ยังดียังมีโชคลาภอยู่บ้างน่าจะหยิบเงินใหญ่อยู่แค่เอื้อมแต่เหมือนเส้นผมบังภูเขาได้ ช่วงนี้เลยรู้สึกเสียดายข้ามวันข้ามคืนแต่ไม่เป็นไรการงานสิ่งที่ดีรออยู่ขยันๆเข้าครับ การเงินช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงการเดินเรื่องประสานงานกับธนาคารหรือยังคงเกี่ยวข้องกับจ่ายค่าบ้านจ่ายค่ารถผ่อนนุ่นผ่อนนี่แต่ก็ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ การเงินช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงการเดินเรื่องประสานงานกับธนาคารหรือยังคงเกี่ยวข้องกับจ่ายค่าบ้าน จ่ายค่ารถ ผ่อนนั่นผ่อนนี่แต่ก็ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ ความรักช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูดอาจจะมีเรื่องทำให้น้อยใจหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันได้จะเดินทางไปไหนควรรักษาน้ำใจกันตลอดทางมากกว่าพูดโดยไม่คิด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วคนโสดก็เช่นเดียวกัน สุขภาพยังคงอยู่ในความรู้สึกอ่อนไหวในความเสียดายหรือความวิตกจากหลายหลายเรื่องในช่วงนี้ที่ประดังเข้ามาเซ็นแก้ไขคือปล่อยวางและลืมมันไป

ข้อคิดการดูดวงประจำวัน
การเตือนสติและมีข้อคิดดีดีกลับไปคิดและทบทวนกับเรื่องราวชีวิตถือว่าคนนั้นมีคู่มือที่ดีจากการดูดวง แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องมาจากความรอบคอบและความคิดของตัวเราเองด้วยการอ่านการดูดวงจึงจะต้องเป็นคนที่มีสติและปัญญาในการคิดวิเคราะห์ส่วนตัว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 
0871084664