Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 08:09-23:09 น.
ยังเป็นการค้นหาอาชีพและการงานที่เหมาะสมสำหรับใครที่รู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลงอยากทดลองดูอยากลองมองหาอาชีพที่เหมาะสมที่สุด จงใช้เวลาช่วงนี้ถามตัวเองว่าเรารักสิ่งใดเราอยากทำสิ่งใด อยากทำงานต่างประเทศหรือติดต่อการค้าระหว่างประเทศหรืออยากเป็นไกด์รวมถึงอยากเรียนภาษาเพื่อเป็นตัวแทนการทำอะไรระหว่างต่างชาติกับประเทศไทยก็ดีมาก รวมถึงใครอยากเรียนรู้ทางด้านอาหารก็จงคิดคนและมองหาวิธีทำและตั้งใจทำไปรวมถึงด้านศิลปะ เสื้อ ผ้า หน้า ผม ดนตรี จงสร้างความมั่นคงตั้งแต่วันนี้เพื่อเป็นโอกาสและอนาคตที่ดีในวันข้างหน้า
สีมงคล สีขาว สีดำ สีเหลือง
เลขมงคล 4 3 0
เด่นเลข 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังพยายามค้นหาความฝันหรือความรู้สึกตามใจที่ตัวเองต้องการ การงานมีความขยันมีความสามารถรวมถึงการเริ่มต้นทำอะไรสิ่งใหม่ใหม่โดยมีคนชวนให้ร่วมด้วยก็ขอให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจได้เลยจากดวงชะตาเป็นคนรอบคอบอยู่แล้วยิ่งมีโอกาสที่ดีเข้ามาจงคว้าเอาไว้ การเงินหมุนเวียนแลกเปลี่ยนรวมถึงการทำให้เพิ่มขึ้นในด้านการลงทุนมากกว่าสิ่งใดในช่วงนี้รวมถึงการปลดหนี้ปลดสินให้หมด เพื่อตัวเองจะได้เป็นอิสระที่สุด ความรักสำหรับคนโสดยังมองหาและค้นหาความรักรวมถึงมีโอกาสรักเก่ากลับมา คนมีครอบครัวแล้วจะร่วมเดินทางกันไปทุกที่กับคนรักเพื่อสร้างความสุขและช่วยเหลือเกื้อกูลกัน สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวภูมิแพ้หรือใครเป็นสิ่งใดก็มักจะเป็นสิ่งนั้นประจำอยู่ในช่วงนี้แต่ไม่ร้ายแรง

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงรู้สึกเบื่อคำพูดของใครบางคนรอบข้าง มักใส่ความและติฉินนินทาเรารวมถึงการพูดเสียดสี ในช่วงนี้ขอให้ทำใจอยากคิดมากและแผ่เมตตารวมถึงทำบุญให้กับเขาไปจิตใจเราจะได้มีความผาสุก ด้านการงานมีเหตุการณ์ให้ต้องเดินทางแบบกระทันหันหรือยกเลิกแบบกระทันหันต้องทำใจไว้สักนิดหนึ่งในช่วงนี้ การเงินจับจ่ายใช้สอยตลอดคนในครอบครัวอยากได้หนูโทรมาขอเรื่องการเงินให้เราซื้อบางสิ่งบางอย่างให้ด้วยความรักและความปรารถนาดีก็ต้องทำตามกันไปลูกบ้าง หลานบ้าง พ่อแม่บ้าง ความรักคนรักมักพูดจาให้น้อยใจอยู่เป็นประจำช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงการพูดคุยเพราะจะทำให้เรารู้สึกเก็บไปคิดพักไปสักช่วงเดี๋ยวก็ดี เจอกันน้อยลงนิดเดี๋ยวจะรักกันมากขึ้น สุขภาพช่วงนี้รู้สึกวิงเวียนศรีษะคล้ายจะเป็นความดันต้องไปตรวจสุขภาพด้วยนะหรือนอนพักผ่อนให้มากๆเดี๋ยวก็ดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
มีดวงต้องตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่กำลังเข้ามา บางคนเลือกไปทำงานแดนไกลหรือโยกย้ายบางสิ่งบางอย่างที่มีผลถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งนี้ เช่นย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน รวมถึงเลิกรากับคนรักเพื่อไปหาสิ่งที่ดีกว่าหรือตัดสินใจไปอยู่กับใคร การเงินช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากลงทุนบางสิ่งบางอย่างแบบตั้งไจทำ. มีโอกาสกู้ธนาคาร เดินเรื่องติดต่อสถาบันการเงินจะผ่านโดยมีผู้ใหญ่คอยค้ำหรือคอยช่วยเหลือ ความรักคนโสดมีดวงชาวต่างชาติเข้ามาในชีวิตช่วงนี้รวมถึงพบรักกับคนเคนมีครอบครัวมาแล้ว หรือบางคนกำลังตัดสินใจเซ็นใบหย่าเลิกลากับคนรัก เพราะช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและทะเลาะกันมากจนไปไม่ไหวจริงๆหากใครยังไม่เกิดปัญหาใดใดควรจูงมือกันไปทำบุญช่วยเหลือคนพิการ. รวมถึงการทำบุญใส่บาตร. สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมเสริมสวยความงาม รวมถึงมีโอกาสไปงานศพงานอวมงคลได้ในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความสุขจะทำอะไรก็ตั้งใจรวมถึงทำไปสนุกไปบางคนกำลังเดินทางไปเที่ยวแต่มีเรื่องของการงานควบคู่ด้วยเป็นคนขยันจึงมีความคิดค้นอะไรใหม่ใหม่รวมถึงเจอเพื่อนใหม่ เกี่ยวข้องกับคนในหมู่มาก ใครเกี่ยวข้องกับการแสดงงานทางด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จะมีชื่อเสียงมากในช่วงนี้ น้องน้องหนูๆที่เรียนอยู่จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะทางด้านศิลปะ การเงินมีเข้ามาตลอดเพราะเป็นคนพูดเก่งติดต่อเจรจากับใครก็มักได้รับความช่วยเหลือ เป็นข้าวของ เป็นเงินทองตามที่ต้องการค้าขายออนไลน์จะดีมาก ความรักช่วงนี้มีคนมารักมาชอบตลอดเพราะเป็นคนอัธยาศัยดีโดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า หรือผู้ใหญ่ที่มีความเป็นเด็กสดใสเข้ามาในชีวิต คนที่มีครอบครัวแล้วอยากมีลูกจะสมหวัง ได้ลูกดีร่าเริงสดใส สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองตลอด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมทั้งวัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ไม่ไหวที่จะฝืนทำอะไรโดยไม่มีความสุข มีโอกาสเปลี่ยนงานออกงาน หรือตัดสินใจไปเที่ยวสักระยะหนึ่งแล้วค่อยมากระตือรือร้นทำสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำ ช่วงนี้มักจะมีปัญหาติดขัดหรือถูกบ่นถูกว่าจากที่ทำงาน. เลยมีความรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นมาจงเชื่อมั่นในตนเองและทำไปจะดีที่สุดในสิ่งใหม่ อย่าฝืนและทรมานโดยไม่มีความสุขเป็นอันขาด การเงินใช้เงินไปกับ ซื้อความสุขทุกอย่างดูหนังฟังเพลง Shopping เรียกว่าไม่ตายก็หาใหม่ได้แต่ความสุขต้องมาก่อนอันดับแรก รวมถึงกำลังกู้ธนาคารลงทุนใหม่อีกครั้งเพื่อปรับสิ่งเก่าๆให้ดีขึ้นโดยเฉพาะเรื่องของการงาน และการเงินที่เสียจากอดีตจะได้มีทุนทำใหม่ การรีไฟแนนซ์ ความรักช่วงนี้เลิกคนเก่าคบกับคนใหม่ที่ร่าเริงสนุกสนานเพราะคนเก่าคิดมากและมีแต่เรื่องทะเลาะกันจึงไปไม่ไหวจริงๆไม่ใช่เราไม่รักแต่เรารู้สึกไปกันไม่ได้คนละความคิดช่วงนี้ฉลองกับความโสดให้กับตัวเองรวมถึงความรักที่จะเข้ามาใหม่. สุขภาพเลือกที่จะทำศัลยกรรมดูแลตนเองให้เป็นบุคคลใหม่เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนลุคให้ออกมาดูดี รวมถึงการไปทำบุญใส่บาตรให้เจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศรวมถึงได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติมีความตั้งใจทำอะไรเป็นพิเศษ ใครกำลังจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ขอให้กล้าคิดและเดินหน้าไปพร้อมกับใช้ความสนุกสนานและร่าเริงให้เป็นประโยชน์ ช่วงนี้อยากจะทำอะไรที่ท้าทายตนเองให้มีความกล้ารวมถึงค้าขายออนไลน์บนโลกโซเชียลใช้ความสนุกสนานให้เป็นประโยชน์ ในอีกด้านหนึ่งมีกลัว แต่อีกด้านก็ต้องบอกว่าฉันต้องทำให้ได้ชนะความกลัวของตัวเองให้ได้เช่นกัน การเงินมีโอกาสได้รับความโชคดีดวงดีจากการตัดสินใจอะไรซื้อข้าวของอสังหาริมทรัพย์สะสมทำกำไรได้ ความรักมีปากเสียงกันตลอดแต่ก็โกรธง่ายหายไวเดี๋ยวก็พากันไปเที่ยวเดี๋ยวก็ทะเลาะกันเดี๋ยวก็มีความสุขชีวิตวนๆ ไปแบบนี้บางครั้งเบื่อมั้ย ก็เบื่อแต่ทำไงได้ ก็เขารักเราและเราก็รักเขานี่ สุขภาพเพื่อความสวยและความงามยอมเจ็บตัวยอมทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองออกมาดูดีช่วงนี้เลยมีโอกาสทำศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รายจ่ายมาหาก่อนเลยแต่เช้า เสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็นเรื่องของคนอื่นแท้ๆมาหาเรา มีคนโทรมาหยิบยืมการเงินพอไม่ให้ก็โกรธ ช่วงนี้เราก็ต้องจับจ่ายใช้สอยเอาเรื่องของตัวเองเอาไว้ก่อนจะไปช่วยเหลือใครค่อนข้างยากถ้าโกรธก็ต้องยอม การงานไม่ได้ดั่งใจต้องหยุดชะงักหรือว่ารอก่อนช่วงนี้ถึงฝืนไปก็ทำไม่สำเร็จ ไม่สำเร็จก็ไม่ได้ดังใจที่คิด ควรหาเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนจะดีกว่าถึงจะใช้เงินก็ซื้อความสุขย่อมที่ควักเงินซื้อทัวร์ไปเที่ยวต่างแดน การเงินจับจ่ายใช้สอยซ่อมแซมปัญหาทุกๆอย่างในช่วงนี้ซ่อมรถ ซ่อมโทรศัพท์ ซ่อมบ้านหรืออะไรที่พังๆช่วงนี้ต้องลงมือทำทั้งสิ้น ความรักคู่รักคนรักก็มักจะพูดจาเสียดสีให้รู้สึกอึดอัดในช่วงนี้มากๆแต่ก็ได้แต่ยิ้มและต้องยอมเพราะรักเขานี่ทำยังไงได้ นอกจากยอมทุกอย่างไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้รักใครก็ต้องเสียสละ บางครั้งเป็นน้อยเขาด้วยซ้ำก็ต้องช่วยปกปิดกันอีก สุขภาพมีโอกาสไม่สบายเป็นไข้ได้รวมถึงการติดต่อจากใครบางคนช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษทานน้ำอุ่นอาบน้ำร้อนและอยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสมหากไปเยี่ยมใครต้องใส่หน้ากากกันโรคติดต่อ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรล่าช้าไปหมดมักจะมีคนพูดถึงและกล่าวถึงในเรื่องของการงานของเราแต่สุดท้ายผลงานก็ออกมาดีได้รับคำชมจากหลายหลายฝ่ายก็ต้องเรียกว่าช่วงนี้ต้องขยันและขมักเขม้นเอาไว้มีอุปสรรคบ้างแต่ก็ต้องฝ่าฟันไปให้ได้มีการเดินทางแบบกระทันหันทำอะไรต้องมีแผนแปลนตลอดจึงจะดี ระวังเรื่องฝนฟ้าต้องพกร่มตลอดในช่วงนี้ การเงินมีเหตุการณ์ให้ต้องใช้จ่ายแบบกระทันหันมีคนโทรมาขอเงินหรือต้องโอนเงินรวมถึงบุคคลที่ชอบโอนไวมีโอกาสเหมือนกัน ความรักมีปากมีเสียงหรืองอนกันบ้างในช่วงนี้เพราะความเห็นไม่ตรงกันมีความใจร้อนควรจะต้องใช้ความเย็นสุขุมรอบคอบในคำพูดออกมามิฉะนั้นจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งน้อยใจกัน สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจมากเสียเงินกับการซ่อมแซมควรหาเวลาไปทำบุญใส่บาตรจะดีขึ้น

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความขยันเท่านั้นที่จะช่วยทำให้เราประสบความสำเร็จและบางครั้งเราเหนื่อยหรือคิดมากก็ต้องมีคนคอยเป็นที่พึ่งการอ่านดวงมีทั้งความระมัดระวังรวมถึงกำลังใจที่ช่วยทำให้เรามีความสุขในอีกด้านที่ไม่มีใครรับรู้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664